0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux bạn nên mua và sử dụng trong năm 2024

Ngày Đăng: 20:37 16/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, hỗ trợ việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên trên thị trường có khá nhiều model khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux bạn nên mua và sử dụng trong năm 2024, mời bạn cùng tham khảo

Máy giặt Electrolux có nhiều loại, đa dạng khối lượng giặt, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Trong bài viết này, dienmaythienphu.vn giới thiệu 3 model nổi bật nhất hiện nay.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Giá:7.650.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 19kg EWF1024D3WB với thiết kế hình khối chữ nhật đứng chắn chắn. Đi cùng tông màu trắng thanh lịch, cho máy dễ dàng hài hòa với các không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm sở hữu bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt thân thiện. Cho bạn dễ dàng nắm bắt các chương trình giặt, tính năng và tùy chỉnh linh hoạt, chính xác. Electrolux EWF1024D3WB có khối lượng giặt tối đa 10 kg, phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 người.

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Công nghệ này sẽ tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C vào lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho quần áo sạch sẽ. Hơn nữa, mức nhiệt độ 40 độ C sẽ nhẹ nhàng lên sợi vải, không làm hư tổn chất liệu. Việc giặt giũ quần áo bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Sản phẩm sở hữu công nghệ giặt nước nóng hiện đại. Có công dụng quét sạch các vết bẩn khó làm sạch, hạn chế phai màu quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc có trong sợi vải. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Máy giặt này được ứng dụng công nghệ EcoInverter tiên tiến. Cho thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc, tiết kiệm điện đến hơn 50% so với các dòng sản phẩm thông thường.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB có tính năng khoá trẻ em. Vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím tránh cho trẻ chơi đùa xung quanh gây nguy hiểm, người lớn an tâm hơn. Tính năng thêm đồ trong khi giặt, cho bạn thêm đồ trong khi giặt để tạm dừng máy và bỏ thêm đồ vào trong ngay cả khi máy đã chạy đến 15 phút, tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá: 11.900.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux EWF1042R7SB sở hữu gam màu xám thời thượng. Đi cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam đen xám sang trọng giúp không gian nhà của bạn thêm nổi bật. Máy có khối lượng giặt 10 Kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ đối với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy có đến 15 chương trình giặt, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt cho khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, tăng độ bền nhờ công nghệ EcoInverter. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Thêm nữa, máy giặt này còn được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Nhờ có công nghệ Sensor Wash, quần áo không cần ngâm giặt trước mà vẫn đảm bảo được giặt sạch sâu. Hỗ trợ loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu có trong quần áo một cách dễ dàng. Công nghệ này dùng cảm biến đo lường độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy rồi tự động điều chỉnh chu trình giặt, xả phù hợp. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Bạn có thể điều khiển máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Tính năng này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đối với những người bận rộn. Sản phẩm cũng được trang bị tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy tiện lợi.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.250.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, gam màu trắng đơn giản. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng. Thoải mái lựa chọn với 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau. Khối lượng giặt 9kg của máy sẽ đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF9024P5WB 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Ultramix hiện đại. Giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Đem lại hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn sáng mới. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng. Hệ thống Ultramix dùng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Quần áo của gia đình bạn được làm sạch với chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Nước được làm nóng thành hơi và phun vào quần áo. Chức năng này giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn.

Sản phẩm được tích hợp chức năng thêm quần áo trong khi giặt (Add Clothes). Thiết kế giúp người dùng có thể cho thêm quần áo vào lồng giặt trong khoảng thời gian 10-15 phút, tiện lợi. Máy giặt với tính năng khóa trẻ em mang đến sự an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux bạn nên mua và sử dụng trong năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook