0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt nên mua năm 2024

Ngày Đăng: 11:43 14/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng với chất lượng và tính năng giặt giũ hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy giặt Electrolux 10kg tốt nhất năm 2024, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hiệu quả cho gia đình từ 5 đến 7 thành viên.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.550.000₫

Đứng vị trí thứ nhất trong danh sách là chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB có thiết kế kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu xám thời thượng. Vỏ may làm từ kim loại sơn tĩnh điện tăng thêm tính thẩm mỹ và hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp máy bền bỉ theo thời gian, bảo vệ quần áo tốt hơn. Cửa lồng giặt làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Top 3 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt nên mua năm 2024

Bảng điều khiển với nút vặn và phím cảm ứng hiện đại, người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được các chương trình giặt, thao tác với máy theo mong muốn. Với khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt phù hợp cho gia đình có từ 6 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Hygienic Care tiên tiến. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn nữa, mức nhiệt của công nghệ này là 40°C tác động nhẹ nhàng lên sợi vải, không gây hư tổn chất liệu và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB sử dụng động cơ Eco Inverter mang đến khả năng vận hành êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm đến hơn 50% điện năng. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Electrolux có thể giải quyết tình huống bỏ quên đồ nhờ tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Chương trình giặt 15 phút giúp giặt sạch hiệu quả lượng nhỏ quần áo hoặc các món đồ riêng lẻ chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá:8.450.000₫

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB. Với thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế, cho không gian nội thất của gia đình thêm sang trọng và nổi bật hơn. Phù hợp cho các gia đình từ 5 – 7 thành viên nhờ khối lượng giặt 10kg. Máy có bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị, hỗ trợ sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ dàng quan sát và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Top 3 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt nên mua năm 2024

Đáng chú ý, máy giặt được ứng dụng động cơ Inverter tiên tiến. Cho hiệu quả tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt thông thường, giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình. Máy cũng vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB sở hữu công nghệ Ultramix. Thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Nhờ cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Giặt sạch vết bẩn, ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan bám trên quần áo. Hơn thế, công nghệ này còn gúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt còn được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C giúp làm sạch quần áo, loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn. Công nghệ này còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn có tính năng Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ vào máy một cách tiện lợi. Tính năng khoá trẻ em đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá: 11.900.000₫

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF1042R7SB mang gam đen xám sang trọng cùng với thiết kế cửa trước giúp ngôi nhà bạn tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại. Bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng hiện đại giúp dễ dàng chọn chương trình hoạt động mà bạn muốn.

Top 3 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt nên mua năm 2024

Máy này sở hữu hệ thống UltraMix giúp máy giặt hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt. Quần áo sau giặt luôn sạch sâu, loại bỏ cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da. Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care được trang bị giúp máy giặt loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình, nhất là trẻ nhỏ.

Chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang EWF1042R7SB đảm bảo được giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng nhờ công nghệ Sensor Wash. Máy giặt sẽ đo lường độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Cho quần áo được làm sạch hoàn toàn, giảm cặn chất giặt tẩy.

Thông qua ứng dụng Electrolux Life giúp bạn có khả năng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà, đáp ứng tốt nhu cầu đối với những người bận rộn. Tính năng Add Clothes giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót, tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Trên đây là top 3 máy giặt Electrolux 10kg tốt nhất năm 2024, được đánh giá cao bởi người dùng về chất lượng giặt sạch, tiết kiệm điện và tính năng hiện đại. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của gia đình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt giũ và tiết kiệm thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook