0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa trước chất lượng được người tiêu dùng mua nhiều nhất

Ngày Đăng: 15:52 25/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước với thiết kế hiện đại cùng chất lượng bền bỉ đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Hãy cùng tham khảo Top 3 máy giặt cửa trước chất lượng được người tiêu dùng mua nhiều nhất nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5kg WW95T4040CE/SV

Đứng đầu danh sách là chiếc máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV có thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất. Nhờ có thiết kế này, máy giặt sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Khối lượng giặt của máy là 9.5kg, phù hợp với gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux này còn được trang bị động cơ Digital Inverter hiện đại. Góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ, hoạt động êm ái và bền bỉ hơn theo thời gian. Cùng với đó máy giặt còn sở hữu công nghệ VRT Plus™ hiện đại giúp giảm ồn và chống rung đến 30%.

Được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam hiện đại, máy giặt cửa trước Samsung này sẽ sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để thổi trực tiếp vào bề mặt và sâu bên trong từng sợi vải. Nhờ đó, máy sẽ loại bỏ cặn bẩn bám sâu cùng các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn gây hại cho làn da. Đặc biệt, khi giặt với hơi nước bề mặt vải cũng ít bị nhăn và mềm mại hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter FV1409S4W 9kg

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt LG FV1409S4W mang đậm phong cách đẳng cấp châu Âu hiện đại. Kết hợp cùng lớp sơn màu trắng trang nhã và nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S4W 9kg

Nhờ khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, nhằm giúp cho lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn trong mỗi chu trình giặt. Chiếc máy giặt cửa trước này sẽ sử dụng điện và nước tiết kiệm hơn trong mỗi lần giặt nhưng vẫn đảm bảo quần áo được sạch sẽ.

Hơn nữa, bạn có thể thông qua ứng dụng thông minh Smart ThinQ để chẩn đoán và khắc phục nhanh các lỗi thường gặp trên máy giặt. Đặc biệt, máy giặt này còn giúp giảm thiểu hư tổn sợi vải nhờ sở hữu công nghệ 6 chuyển động DD, kết hợp với trí thông minh nhân tạo AI.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg

Cuối cùng trong danh sách là chiếc máy giặt Electrolux EWF8024ADSA, thuộc dòng máy giặt cửa ngang thời thượng, nổi bật với gam màu bạc sang trọng dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 8kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 5 thành viên. Hơn nữa, máy giặt này còn giúp nâng cao hiệu quả việc giặt tẩy, tiết kiệm điện, nước cho người dùng nhờ sử dụng công nghệ inverter.

Máy Giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg

Thêm một điểm nổi bật trên chiếc máy giặt cửa ngang đó là tính năng giặt bằng nước nóng và thêm cả công nghệ Vapour Care. Cả hai tính năng này đều giúp diệt vi khuẩn và chất gây dị ứng có trên quần áo. Ngoài khả năng diệt khuẩn, bộ đôi này còn giúp giảm cặn bám, hạn chế nếp nhắn và làm sạch sâu quần áo.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được trang bị công nghệ Oko Mix. Cho quần áo của gia đình bạn được giặt sạch hiệu quả hơn và không bị dính xà phòng sau mỗi lần giặt. Bởi vì công nghệ này sẽ giúp bột giặt được hòa tan nhanh chóng trước khi bơm vào lồng giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa trước chất lượng được người tiêu dùng mua nhiều nhất. Mong rằng những thông tin bài viết, bạn sẽ có được các gợi ý chất lượng để sớm chọn mua cho gia đình chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook