0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa ngang được người dùng chọn mua nhiều nhất

Ngày Đăng: 14:37 20/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước với thiết kế đẹp mắt và chất lượng bền bỉ, vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu mua máy giặt mới. Khám phá ngay Top 3 máy giặt cửa ngang được người dùng chọn mua nhiều nhất trong năm nay nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Dẫn đầu danh sách top 3 này đó là chiếc máy giặt Samsung AI WW90TP44DSB/SV nổi bật với tông màu đen trung tính nhưng cũng không kém phần đẳng cấp kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Nhờ đó, máy giặt sẽ đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Sản phẩm có khối lượng giặt là 9kg thích hợp với những gia đình có 4 – 5 người.

 máy giặt Samsung AI WW90TP44DSB/SV

Với ứng dụng SmartThings cài đặt trên điện thoại khi kết nối với máy giặt này, bạn có thể nhận biết thói quen sử dụng, từ đó tối ưu hiệu năng vận hành giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn.

Hơn nữa, công nghệ Digital Inverter được trang bị trên máy giặt máy giặt ngang này sẽ tối ưu hóa hiệu năng và tiết kiệm đáng kể lượng điện tiêu thụ, hoạt động êm ái, bền bỉ. Góp phần giảm độ rung ồn đến 30% trong quá trình giặt giũ với công nghệ VRT Plus

Ngoài ra, công nghệ EcoBubble sẽ đánh tan bột giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, thâm nhập nhanh hơn vào sợi vải. Lấy đi dễ dàng các vết bẩn, giảm cặn bám trên quần áo.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux EWF8024ADSA nổi bật với gam màu bạc tinh tế, giúp cho khônng gian nhà bạn thêm sống động và sang trọng hơn. Khối lượng giặt của máy là 8kg, máy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Nhờ cơ chế hòa tan bột giặt trước khi giặt của công nghệ Oko Mix, máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ giúp quần áo của bạn không bị bám cặn xà phòng sau khi giặt, góp phần nâng cap hiệu quả giặt sạch hơn.

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Electrolux 8kg này đó là máy giặt được tích hợp bộ đôi tính năng giặt bằng nước nóng và thêm cả công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Chính vì thế, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch, diệt khuẩn tốt hơn, đồng thời nó còn hạn chế được nhiều nếp nhăn trên bề mặt áo quần sau khi giặt nữa.

3. Máy Giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG FV1450S3W nổi bật với tông màu trắng tinh tế, cùng kiểu máy giặt cửa trước hiện đại. Nhờ có thiết kế này, không gian nội thất nhà bạn sẽ sinh động và sang trọng hơn đấy. Nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ cao hay có khoảng 5 – 7 người sử dụng thì máy giặt LG này với khối lượng giặt 10,5kg sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Máy Giặt cửa ngang LG Inverter FV1450S3W 10.5Kg

Đặc biệt, công nghệ trí thông minh nhân tạo AI sẽ lựa chọn chuyển động giặt phù hợp nhất để chăm sóc và bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn. Công nghệ inverter hiện đại được trang bị trên máy giặt cửa ngang LG này sẽ giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Ngoài ra, công nghệ giặt 6 Motion trên máy sẽ điều chỉnh hướng và tốc độ quay của lồng giặt để làm sạch quần áo một cách đồng đều, giảm tình trạng xoắn rối và hư mòn khi giặt. Cùng với đó là khả năng giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt của công nghệ Turbo Wash.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa ngang được người dùng chọn mua nhiều nhất. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn máy giặt cửa trước cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook