0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt bán chạy đáng mua nhất năm 2021

Ngày Đăng: 07:21 06/01/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, máy giặt đã trở thành thiết bị thông dụng với mỗi chúng ta. Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn thì hãy cùng điểm qua top 3 máy giặt bán chạy nhất 2021 này nhé.

1. Máy Giặt Toshiba AW-F920LV(WB) 8.2 Kg

Top 3 máy giặt bán chạy đáng mua nhất năm 2021

Lựa chọn đầu tiên với mức giá rất tuyệt vời chỉ dao động khoảng 3,9 triệu đồng là chiếc máy giặt Toshiba AW-F920LV(WB) 8,2kg có thiết kế độc đáo cùng màu sắc tươi mới, mang lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn. Với khối lượng giặt 8.2 kg chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng này phù hợp với các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Máy sở hữu công nghệ Mega Power Wash khả năng giặt mạnh mẽ hơn giúp loại bỏ vi khuẩn tối đa giúp nâng cao hiệu quả giặt xả cho sản phẩm. Tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí trên máy giặt Toshiba sẽ đánh tan các bột giặt thành những hạt nhỏ li ti, đi sâu vào và làm sạch từng sợi vải. Cùng nhiều chương trình giặt khác nhau giúp cho máy giặt Toshiba lồng có thể làm sạch nhiều loại trang phục, sợi vải khác nhau hơn. Từ đấy, tăng tính hiệu quả cho các quá trình giặt

Ở chế độ tự làm sạch cũng như hong khô lồng giặt sẽ giúp cho các bạn đỡ tốn thời gian vệ sinh lồng giặt hơn mà vẫn giữ lồng giặt luôn sạch sẽ.

2. Máy Giặt Midea Inverter 8.5 Kg MFK85-1401WK

Top 3 máy giặt bán chạy đáng mua nhất năm 2021

Xuất sắc ở vị trí tiếp theo được chúng tôi giới thiệu tới bạn là chiếc máy giặt Midea Inverter 8.5 Kg MFK85-1401WK được thiết kế với tông màu tương phản trắng-đen với phong cách hiện đại. Cửa máy giặt được cấu tạo 2 lớp cách nhiệt an toàn khi giặt các chương trình có nhiệt độ cao như giặt nước nóng, hơi nước…Ngoài ra, chiếc máy giặt Midea này còn được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị thông tin cùng các chế độ giặt hện đại.

Cùng khối lượng giặt 8,5kg có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ tốt với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên thì máy giặt Midea còn nổi bật với công nghệ giặt hơi nước Spa Care giúp diệt khuẩn, và các tác nhân gây dị ứng đến 99,99%, đồng thời giúp khử mùi hôi trê quần áo cũng như dễ dàng tẩy các vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt nhờ áp dụng chức năng giặt Color Care và công nghệ Inverter BLDC mà máy giặt có thể giặt giũ tốt hơn mà vẫn có thể tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt lồng ngang thông thường khác.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA 9 Kg

Top 3 máy giặt bán chạy đáng mua nhất năm 2021

Sản phẩm cuối cùng mà tôi muốn gợi ý cho bạn là máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA có khối lượng giặt khoảng 9kg với giá tiền dao động từ 8,5 triệu – 10 triệu đồng. Máy sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ inverter còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Ở công nghệ giặt hơi nước Vapour Care mà máy giặt Electrolux có khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

Đồ len là đồ rất khó giặt vì dễ khiến len bị co dãn và rách nhưng bạn đừng lo vấn đề này vì đã có cách an toàn để xử lý đống quần áo này nhờ chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Chu trình giặt nhanh 15 phút một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Trên đây là Top 3 máy giặt bán chạy đáng mua nhất năm 2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook