0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Aqua inverter giá hấp dẫn đáng lựa chọn

Ngày Đăng: 02:36 20/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua có thiết kế sang trọng mẫu mã đa dạng kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại nên được nhiều người tin dùng. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt Aqua inverter giá hấp dẫn đáng lựa chọn tại Điện máy Thiên Phú để thêm lựa chọn khi mua máy giặt giá tốt nhé.

1. Máy Giặt Aqua Inverter 10.5kg AQW-DR105FT.BK

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQW-DR105FT BK sở hữu gam màu xám sang trọng, trung tính với thiết kế cửa trên. Đi cùng bảng điều khiển phía sau tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng. Máy giặt có khối lượng giặt là 10.5 kg, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Aqua inverter giá hấp dẫn đáng lựa chọn

Máy giặt Aqua được hãng trang bị động cơ truyền động trực tiếp tiên tiến giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Cùng với ứng dụng công nghệ motor dẫn động trực tiếp và được gắn thẳng vào mâm giặt. Với động cơ này, loại bỏ cơ chế truyền động thông qua dây curoa, giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng đáng kể, kéo dài tuổi thọ của động cơ.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, tính năng khóa trẻ em sẽ vô cùng hữu ích, đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình máy giặt đang vận hành. Thêm nữa, tính năng hẹn giờ giặt cho bạn có thể chủ động thiết lập thời gian giặt cho máy, sao cho phù hợp với nhu cầu giặt quần áo được sạch sẽ. Khi cài đặt, máy sẽ tự động giặt quần áo, khi bạn làm việc về sẽ có thể lấy quần áo ra phơi ngay vô cùng tiện lợi.

2. Máy Giặt Aqua Inverter 11kg AQW-DR110JT.BK

Tiếp theo là máy giặt AQUA 11kg AQW-DR110JT.BK thuộc kiểu máy cửa trên – lồng đứng. Cùng vẻ ngoài hiện đại, cuốn hút mọi ánh nhìn. Toàn bộ thân máy có màu đen mang đến sự sang trọng và dễ hòa hợp cùng với không gian nội thất trong nhà.

Top 3 máy giặt Aqua inverter giá hấp dẫn đáng lựa chọn

Máy được trang bị màn hình hiển thị thời gian giúp người dùng thuận tiện hơn khi thiết lập chương trình giặt. Bảng điều khiển có dạng nút xoay quen thuộc được chú thích rõ ràng song ngữ Anh – Việt nên người dùng mới không phải mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thuần thục máy.

Aqua AQW-DR110JT.BK có khối lượng giặt lên đến 11kg, cho phép người dùng giặt khối lượng đồ lớn trong một lần, giúp tiết kiệm thời gian, điện, nước. Với dung tích lớn như vậy, máy khá phù hợp cho những gia đình đông người, nhu cầu giặt giũ cao.

Đây là chế độ giặt khá đặc biệt được tích hợp trên Máy giặt AQUA Inverter 11kg AQW-DR110JT.BK. Với chế độ giặt lưu hương, máy sẽ tự điều chỉnh để quần áo được ngâm trong nước xả vải lâu hơn trong đợt xả cuối cùng. Chính vì thế, quần áo không chỉ mềm mại mà còn lưu giữ được hương thơm lâu hơn.

Với mục đích tăng hiệu quả làm sạch, chiếc máy giặt còn được trang bị mâm giặt kháng khuẩn ABT. Bên trên mặt của mâm giặt được phủ lớp vật liệu đặc biệt kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc. Vì thế người dùng có thể an tâm sử dụng chiếc máy giặt này lâu dài theo thời gian.

Máy giặt Aqua cửa trên AQW-DR110JT.BK sử dụng công nghệ dẫn động trực tiếp DD Inverter. Cho máy vận hành cực kỳ êm ái, hạn chế tối đa việc gây tiếng ồn khó chịu. Thiết bị hoạt động bền bỉ hơn và tiết kiệm điện năng đáng kể.

3. Máy Giặt Aqua Inverter 8.5Kg AQD-A852J.BK

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK có kiểu dạng máy cửa trước – lồng ngang phong cách hiện đại, tông màu đen sang trọng, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian sống của gia đình. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt kết hợp cùng núm xoay điều khiển cùng nút nhấn có màn hình hiển thị rõ ràng, cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn. Khối lượng giặt 8.5 kg phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Top 3 máy giặt Aqua inverter giá hấp dẫn đáng lựa chọn

Thêm vào đó, máy giặt đươc tích hợp công nghệ Smart Dual Spray. Tự làm sạch mặt trong cửa và vòng đệm cửa, các tia nước để tự động làm sạch các xơ vải còn sót lại bên trong mặt cửa và vòng đệm sau khi giặt. Công nghệ này giúp quần áo lấy ra được sạch sẽ, loại bỏ xơ vải cho lần giặt tiếp theo.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ cân bằng AI DBT đảm bảo vận hành máy giặt êm ái và mạnh mẽ dưới khối lượng lớn và thiết kế máy giặt nhỏ gọn. Cùng với kiểu động cơ truyền động gián tiếp dây curoa cùng động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, cho máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt Aqua cửa trước AQD-A852J.BK còn có tính năng gặt nhanh 15 phút giúp giặt nhanh lượng quần áo ít, quần áo ít bẩn, quần áo mỏng chỉ trong 15 phút. Tính năng hẹn giờ giặt cho phép bạn dễ dàng lên lịch giặt đồ vào các mốc thời gian mong muốn, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ. Tính năng hóa trẻ em giúp khóa các phím chức năng, hạn chế trẻ em đùa nghịch, thao tác trên máy.

Trên đây là Top 3 máy giặt Aqua inverter giá hấp dẫn đáng lựa chọn. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook