0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Aqua 10kg tiết kiệm điện năng đáng mua 2024

Ngày Đăng: 07:52 10/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua 10kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới thì hãy xem qua Top 3 máy giặt Aqua 10kg tiết kiệm điện năng đáng mua 2024 ngay dưới đây.

1. Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR101GT.BK

Giá:6.550.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Aqua 10kg AQW-DR101GT.BK có thiết kế truyền thống với kiểu máy giặt cửa trên. Bảng điều khiển được đặt phía sau, nút nhấn, núm xoay, có màn hình LED hiển thị, ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Việt, dễ sử dụng cho các gia đình đặc biệt là các gia đình có người lớn tuổi sử dụng.

Top 3 máy giặt Aqua 10kg tiết kiệm điện năng đáng mua 2024

Sản phẩm có nắp máy bằng kính chịu lực, có hỗ trợ giảm chấn, đóng mở nhẹ nhàng, hạn chế kẹt tay, an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. AQW-DR101GT.BK với khối lượng giặt lên đến 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Model máy này có mâm giặt ABT được phun một lớp chất liệu kháng khuẩn giúp ức chế 99.99% vi khuẩn sinh sôi, gây ra mùi hôi khó chịu đặc biệt là trong môi trường ẩm ướt của máy giặt. Từ đó giữ quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho.

Máy giặt Aqua cửa trên AQW-DR101GT.BK sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter. Cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng chuẩn 5 sao. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Với hộp đánh tan bột giặt TurboX máy sẽ dễ dàng hòa tan các loại chất giặt tẩy trước khi chu trình giặt bắt đầu làm giảm cặn bột giặt bám lên quần áo và lồng giặt. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch vượt trội, hạn chế cặn bám. Tính năng hẹn giờ giặt cho phép bạn tùy chỉnh hẹn giờ từ 1 – 24 tiếng, phù hợp với những người bận rộn.

2. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-A1000G.W 10 Kg

Giá:8.150.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-A1000G.W có vẻ ngoài hiện đại với gam màu trắng chủ đạo. Với phần bảng điều khiển và cửa màu đen tạo nên sự tương phản cho thiết bị thêm nổi bật. Máy có kiểu dáng vuông vắn cùng kích thước nhỏ gọn, cho bạn linh động trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt. Chiếc máy này có khối lượng giặt lên đến 10kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Aqua 10kg tiết kiệm điện năng đáng mua 2024

Máy giặt đã được cải tiến lồng giặt với kích thước lớn hơn (525mm) mà vẫn giữ nguyên được kích thước tổng thể của máy. Nhờ vậy mà giờ đây người dùng có thể cho đồ vào và lấy đồ ra khỏi lồng giặt dễ dàng, nhất là với những món đồ cồng kềnh.

Thông qua việc sử dụng hơi nước sẽ đem đến quá trình giặt hiệu quả hơn. Điều này cho phép chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, loại bỏ các vết bẩn khó làm sạch. Giặt ở nhiệt độ cao cũng có khả năng diệt vi khuẩn trên quần áo nên người dùng có thể yên tâm về mức độ sạch sẽ của áo quần.

Chiếc máy giặt Aqua cửa trước AQD-A1000G.W còn được trang bị công nghệ Refresh. Hỗ trợ làm mới áo quần hiệu quả, khử đi mùi hôi, giảm thiểu các nếp nhăn trên áo quần. Nhờ vậy, sợi vải được bảo vệ tốt hơn và quần áo giữ được độ mới bền.

Hãng Aqua áp dụng công nghệ Smart Dual Spray tự động phun ra các tia nước có áp lực mạnh để làm sạch bọt xà phòng, cặn bột giặt và xơ vải bám lại trên mặt trong cửa máy và vòng đệm. Đồng thời duy trì trạng thái sạch sẽ của máy, tiết kiệm thời gian cho công việc vệ sinh và tăng tuổi thọ thiết bị.

3. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-D1003G.BK 10 Kg

Giá:8.850.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Aqua 10kg AQD-D1003G.BK có thiết kế máy giặt cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm tạo nên sự nhỏ gọn, là điểm nhấn hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn. Với khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người.

Top 3 máy giặt Aqua 10kg tiết kiệm điện năng đáng mua 2024

Máy giặt có lồng giặt được làm từ chất liệu đặc biệt, vòng đệm cửa trên mẫu máy giặt này có khả năng chống vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Giữ cho khu vực cửa luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa vi khuẩn bám vào áo quần.

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu được áp dụng chế độ giặt hơi nước. Mang đến giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả nhờ khả năng khuếch tán hơi nước và bột giặt bên trong lồng giặt. Nhờ hơi nước thẩm thấu vào từng sợi vải tốt hơn, giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Với chế độn này quần áo được diệt khuẩn hiệu quả, phù hợp với người có làn da nhạy cảm.

Mẫu máy giặt Aqua inverter AQD-D1003G.BK còn có công nghệ Smart Dual Spray. Loại bỏ các xơ vải nhờ đưa các tia nước tự động rửa sạch xơ vải còn sót lại sau mỗi lần giặt.

Không chỉ vậy, hãng còn trang bị cho mẫu máy giặt AQD-D1003G.BK này nhiều tính năng phục vụ đa dạng nhu cầu của từng cá nhân. Với nhiều chương trình giặt ưu việt máy sẽ là một thiết bị chăm sóc nâng niu từng sợi vải, bảo vệ toàn diện làn da của gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Aqua 10kg tiết kiệm điện năng đáng mua 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook