0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu tủ đông Funiki được trang bị hàng loạt công nghệ, tiện ích hiện đại

Ngày Đăng: 14:31 12/04/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này hôm nay của Điện Máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 mẫu tủ đông Funiki được trang bị hàng loạt công nghệ, tiện ích hiện đại. Hãy tham khảo ngay để bạn chọn được cho mình một mẫu tốt nhất, ưng ý nhất nhé.

1.Tủ Đông Funiki Hòa Phát HCF 656S2Đ2 1 Ngăn Đông 1 Ngăn Mát 271 Lít

Top 3 mẫu tủ đông Funiki được trang bị hàng loạt công nghệ, tiện ích hiện đại

Tủ đông Funiki 271 lít HCF 656S2Đ2 được thiết kế với gam màu trắng tinh tế và có kiểu dáng thông dụng của các dòng tủ đông là hình chữ nhật. Ngoài ra, còn được thiết kế thêm 4 bánh xe phía dưới chân tủ giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển tủ đông đến nhiều vị trí khi có nhu cầu.

Đặc biệt để giúp người dùng thuận tiện thì chiếc tủ đông Funiki giá rẻ HCF 656S2Đ2 này còn được thiết kế với 2 cửa mở và 2 ngăn riêng biệt với một ngăn đông và một ngăn mát. Sản phẩm còn được thiết kế với núm điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Tủ sử dụng gas R600a giúp tiết kiệm điện và an toàn lại thân thiện với môi trường. Làm lạnh nhanh với dàn lạnh bằng đồng nguyên chất mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

2.Tủ Đông Funiki Hòa Phát HCF 666S1Đ2 1 Ngăn Đông 352 Lít

Top 3 mẫu tủ đông Funiki được trang bị hàng loạt công nghệ, tiện ích hiện đại

Ưu điểm nổi bật nhất của Tủ Đông Funiki Hòa Phát HCF 666S1Đ2 là được thiết kế với công nghệ làm lạnh trực tiếp. Chiếc tủ đông Hòa Phát 1 ngăn đông HCF 666S1Đ2 hoạt động hiệu quả hơn khi làm đông thực phẩm. Hơi lạnh được thổi trực tiếp từ thành tủ giúp khí lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp tủ, làm lạnh nhanh và sâu tối đa dưới -18 độ C, đảm bảo thực phẩm tươi ngon lâu dài.

Chiếc tủ đông này thuộc dòng tủ 1 ngăn đông nhưng được thiết kế với 2 nắp đỡ tiện lợi, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thực phẩm cần dùng.

Sản phẩm được thiết kế nổi bật với gam màu trắng tinh tế, kiểu dáng khối chữ nhật, phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà hoặc cửa hàng.

Đặc biệt, núm vặn điều chỉnh nhiệt độ cùng đèn báo thiết kế bên ngoài thân tủ tiện lợi để bạn điều chỉnh nhiệt độ chỉ bằng thao tác vặn đơn giản. Hơn nữa, các mức nhiệt linh hoạt phù hợp với từng thực phẩm bạn lưu trữ, đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản với nhiệt độ tốt nhất, giữ được hương vị tươi ngon.

3.Tủ Đông Funiki Hòa Phát HCF 506S2N2 205 Lít 1 Ngăn Đông 1 Ngăn Mát

Top 3 mẫu tủ đông Funiki được trang bị hàng loạt công nghệ, tiện ích hiện đại

Cuối cùng là mẫu tủ đông Funiki Hòa Phát 1 ngăn đông 1 ngăn mát HCF 506S2N2 205 lít có thiết kế sang trọng hiện đại, nhỏ gọn tiết kiệm không gian. Dễ dàng bài trí cùng thiết kế tổng thể căn phòng nơi đặt tủ.

Ngoài ra, chiếc tủ đông này còn được trang bị cơ cấu bánh xe giúp việc di chuyển tủ chở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bề mặt bên trong tủ được thiết kế thẳng đứng giúp hạn chế hiện tượng bám tuyết và giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Được trang bị lớp cách nhiệt Polyurethane dày 50mm – 62mm giúp cho tủ có khả năng giữ nhiệt tốt hơn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi mất điện sẽ bị hư hỏng thực phẩm bên trong nữa. Thật là tiện lợi đúng không nào?

Chưa dừng lại ở đó, tủ còn được tích hợp một núm vặn điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn đông giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ lạnh sao cho phù hợp với thực phẩm. Nhờ đó giúp gia tăng hiệu quả bảo vệ thực phẩm mà vẫn tiết kiệm điện năng đáng kể.

Qua bài viết này, bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ đông phù hợp cho gia đình của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook