0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Mẫu Điều Hòa Trung Tâm Cho Villa Và Biệt Thự Cao Cấp

Ngày Đăng: 16:37 23/07/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, với nhu cầu xây dựng Villa nghỉ dưỡng và biệt thự cao cấp ngày càng nhiều, hệ thống điều hòa trung tâm đã trở thành lựa chọn tối ưu để đảm bảo khả năng điều hòa không khí tối ưu và tiết kiệm điện năng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu điều hòa trung tâm công suất nhỏ phù hợp cho các không gian sang trọng này.

1. Điều Hòa Trung Tâm Daikin 9HP S-RXYMQ9AY1

Điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXYMQ9AY1 là dàn nóng sở hữu thiết kế rất mỏng và nhỏ gọn, điều này giúp cho việc lắp đặt ở những vị trí như ban công hẹp vô cùng tiện lợi. Dàn nóng này có thể kết nối với tối đa 14 dàn lạnh khác nhau với tổng công suất dàn lạnh có thể kết nối lên tới 130% công suất dàn nóng.

Daikin cung cấp nhiều chủng loại dàn lạnh khác nhau từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần và dàn lạnh nối ống gió với công suất từ 9000btu đến 48000btu. Tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kế của công trình mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

Top 3 Mẫu Điều Hòa Trung Tâm Cho Villa Và Biệt Thự Cao Cấp

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Daikin 9HP S-RXYMQ9AY1

Làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Thuộc dòng máy 2 chiều nên hệ thống điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ9AY1 vừa có thể sưởi ấm trong mùa đông và vừa làm mát trong mua hè giúp người dùng có không gian thoải mái suốt 4 mùa.

Tiết kiệm năng lượng: Điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXYMQ9AY1 sử dụng máy nén Swing thế hệ mới kết hợp với động cơ quạt DC được cải tiến ở tất cả các phạm vi so với động cơ AC thông thường đặc biệt là ở tốc độ thấp từ đó giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiến ồn khi vận hành.

Chế độ vận hành ban đêm: Chức năng hoạt động êm vào ban đêm sẽ triệt tiêu âm thanh hoạt động bằng cách giảm công suất để duy trì môi trường yên tĩnh của khu vực lân cận. Người dùng có thể lựa chọn 3 chế độ có sẵn tùy thuộc vào mức độ yêu cầu, chức năng này thích hợp sử dụng cho văn phòng hay những căn hộ cao cấp…

Công nghệ Streamer (dàn lạnh âm trần FXFTQ-AVM, FXFRQ-AVM): Là một công nghệ độc quyền của Daikin sẽ phóng ra điện plasma giúp vô hiệu hóa các chất gây dị ứng như phấn hoa, nấm mốc, cũng như khử mùi, bụi, kháng khuẩn giúp tạo ra một bầu không khí trong lành.

Luồng gió 3D (dàn lạnh nối ống gió FXDSQ-AVM): Hướng đảo gió ngang và dọc có thể được điều chỉnh tùy ý bằng cài đặt từ bộ điều khiển từ xa để cung cấp luồng không khí 3D đến mọi góc trong phòng. Ngoài ra, người dùng còn có thể lựa chọn 5 vị trí và chế độ xoay cho mỗi hướng lên/xuống và trái/phải với bộ điều khiển từ xa.

Máng nước xả và lưới lọc chống nấm mốc: Trên dàn lạnh treo tường điều hòa trung tâm Daikin với máng nước xả và lưới lọc được giữ sạch bởi nhựa polystyrene chống nấm mốc và giữ lại các loại bụi bẩn và lông thú nuôi.

2. Điều Hòa Trung Tâm Mitsubishi 8HP FDC224KXZPE1

Dàn nóng máy điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC224KXZPE1 thuộc dòng KXZ Lite nhỏ gọn với dải công suất dành cho các công trình cỡ vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, hệ thống dàn lạnh đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã cũng là điểm mạnh, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và mắt thẩm mỹ.

Dàn nóng máy điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC224KXZPE1 có thể kết nối với 8 dàn lạnh khác nhau cùng tỷ lệ kết nối lên tới 120% công suất của dàn nóng. Ngoài ra, Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi này cũng được nâng tổng chiều dài đường ống dẫn lên đến 150m và đường ống dài nhất lên tới 120m.

Top 3 Mẫu Điều Hòa Trung Tâm Cho Villa Và Biệt Thự Cao Cấp

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Mitsubishi 8HP FDC224KXZPE1

Chức năng Variable Temperature and Capacity Control ( VTCC): là một chức năng tiết kiệm năng lượng mới được phát triển và thiết kế bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng tới 34% cả ở chế độ làm mát và sưởi ấm. VTCC là một chức năng được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tiết kiệm năng lượng trong điều kiện tải từng phần trong suốt các mùa.

Chế độ tiết kiệm năng lượng: Ví dụ, trong điều kiện tải từng phần nơi bạn có yêu cầu làm mát và sưởi ấm thấp, VTCC giảm tần số máy nén và điều khiển các bộ truyền động trong bộ phận ngoài trời. Nhìn chung với chức năng VTCC, bạn sẽ luôn tiết kiệm được tới 34% (tùy thuộc vào cấu hình và cách sử dụng của hệ thống) trong yêu cầu tải làm mát và sưởi ấm thấp.

Máy nén đa năng đạt hiệu quả cao: Khu vực xả mới multiport trong máy nén đã tối ưu hóa kiểm soát áp lực với cân bằng tốt hơn. Hiệu suất cải tiến ở tần số trung bình đã cho hiệu quả cao hơn hàng năm.

Độ bền cao: Dàn nóng ngoài trời của điều hòa trung tâm Mitsubishi giá rẻ FDC224KXZPE1 có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Tính chống ăn mòn của điều hoà trung tâm Mitsubishi Heavy đã được cải thiện so với các mẫu hiện tại.

3. Điều Hòa Trung Tâm Panasonic 10HP U-10ME2H7

Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic U-10ME2H7 thuộc danh mục điều hòa trung tâm nằm trong hệ thống FSV-EX series ME2 của thương hiệu Panasonic với hệ số tiết kiệm năng lượng vượt trội, lắp đặt dễ dàng, hiệu suất cao chính là mục đích hàng đầu của hệ thống điều hòa không khí trung tâm Panasonic.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic U-10ME2H7 có thể kết nối với tối đa 16 dàn lạnh trong cùng 1 hệ thống. Nhiều chủng loại dàn lạnh thích hợp với mọi không gian nội thất: treo tường, cassette âm trần, giấu trần nối ống gió, áp trần, đặt sàn…

Top 3 Mẫu Điều Hòa Trung Tâm Cho Villa Và Biệt Thự Cao Cấp

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Panasonic 10HP U-10ME2H7

Tiết kiệm năng lượng vượt trội: Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-10ME2H7 được trang bị máy nén DC Inverter mới và thiết kế bộ trao đổi nhiệt mới mang tới hiệu quả trao đổi nhiệt tốt hơn từ đó giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất.

Mở rộng phạm vi vận hành: Chế độ làm lạnh từ -10 độ C đến +52 độ C và chế độ sưởi ấm từ -25 độ C ~ 18 độ C, nhiệt độ cài đặt trên điều khiển 16 độ C đến 30 độ C (tùy thuộc từng loại điều khiển).

Chiều dài đường ống thiết kế linh hoạt: Thích hợp với nhiều kết cấu và quy mô tòa nhà, chiều dài đường ống thực tế là 200m và tổng chiều dài ống đồng là 1.000m. Về độ cao chênh lệch tối đa giữa dàn nóng và dàn lạnh lên tới 90m, giữa 2 dàn lạnh lên tới 30m.

Chống gỉ và dễ bảo trì: Dàn tản nhiệt trên dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-10ME2H7 này được xử lý chống ăn mòn bằng cách phủ một lớp sơn chống ăn mòn màu xanh. Bên cạnh đó, Panasonic cũng sử dụng dàn ngưng tụ loại ống đồng giúp dễ dàng sửa chữa và bảo trì.

Công nghệ bảo vệ không khí nanoe X: Trên dàn lạnh nối ống gió và âm trần cassette cao cấp hệ điều hòa trung tâm của Panasonic được trang bị công nghệ Nanoe X độc quyền có khả năng ức chế một số vi khuẩn, vi-rút, phấn hoa, chất gây dị ứng, nấm mốc và các chất độc hại có trong PM2.5. Cho phép khử mùi hiệu quả và cải thiện chất lượng không khí của bạn.

Cảm biến ECONAVI: Trên dàn lạnh âm trần điều hòa trung tâm Panasonic được trang bị cảm biến ECONAVI giúp nhận diện được sự có mặt hay vắng mặt của người dùng và mức độ hoạt động của mỗi khu vực. Khi phát hiện ra không cần sưởi ấm hoặc làm mát, các dàn lạnh được điều khiển riêng phù hợp với điều kiện văn phòng giúp hoạt động tiết kiệm năng lượng.

Với những mẫu điều hòa trung tâm công suất nhỏ này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một hệ thống điều hòa không khí tối ưu, tiết kiệm điện năng và mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho không gian những căn Villa hay biệt thự cao cấp của mình. Hãy lựa chọn mẫu phù hợp nhất với nhu cầu và diện tích không gian để tận hưởng bầu không khí mát mẻ và trong lành quanh năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook