0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu điều hòa Panasonic 9000btu có khả năng lọc không khí tốt đáng mua nhất

Ngày Đăng: 11:42 23/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là thương hiệu điều hòa nổi tiếng về khả năng lọc không khí khi các dòng máy có công nghệ nanoe-G và nanoe-X có thể lọc bụi và diệt khuẩn cực hiệu quả. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 mẫu điều hòa Panasonic 9000btu phù hợp cho không gian nhỏ dưới 15 mét vuông có khả năng lọc không khí tốt đáng mua nhất.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9ZKH-8

Top 3 mẫu điều hòa Panasonic 9000btu có khả năng lọc không khí tốt đáng mua nhất

Vị trí đầu tiên là chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 được thiết kế khá nhỏ gọn và hiện đại, sở hữu tone màu trắng dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian. Hiện giá bán của sản phẩm này không quá cao chỉ hơn 7 triệu đồng. Sự trang bị của công nghệ nanoe-G trên máy sẽ giúp làm sạch không khí trong không gian nhà bạn, loại bỏ bụi bẩn thô hay cả bụi mịn như PM2.5.

Không chỉ vậy, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 còn ấn tượng bởi khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng với chế độ Powerful hỗ trợ khả năng làm mát siêu nhanh. Thêm vào đó là chế độ hút ẩm sẽ đầy tiện ích trong những ngày thời tiết nồm ẩm ướt, chế độ hẹn giờ trên máy sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát thời gian khi sử dụng, chế độ Quiet sẽ còn giúp giảm độ ồn cho cả dàn nóng và dàn lạnh để máy chạy êm ái không làm phiền đến bạn.

Bên cạnh đó, thiết kế ở cánh đảo gió của điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 khá lớn ở phần phía dưới sẽ giúp không khí lạnh được làm mẻ khắp phòng nhà bạn. Sự trang bị bởi dàn tản nhiệt hợp kim nhôm chống ăn mòn khi được phủ lớp Blue Fin bên ngoài sẽ giúp máy giảm trọng lượng giúp việc di chuyển hay lắp đặt cực dễ dàng, đồng thời vẫn đem lại độ bền bỉ cao và ống dẫn nhiệt vẫn sử dụng bằng đồng để gia tăng hiệu quả làm mát vượt trội.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-RU9AKH-8

Top 3 mẫu điều hòa Panasonic 9000btu có khả năng lọc không khí tốt đáng mua nhất

Vị trí thứ hai là điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai muốn không khí nhà mình được làm sạch hiệu quả hơn nữa. Sản phẩm này không khí có công nghệ nanoeG mà máy còn có trang bị công nghệ nanoe-X giúp diệt khuẩn và khử mùi cho không khí có thêm sự trong lành hơn. Chiếc điều hòa này cũng có khả năng làm lạnh vô cùng hiệu quả nhờ sự trang bị của chế độ Powerful vận hành mạnh mẽ.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 này sẽ còn là sự lựa chọn dành cho những ai muốn sử dụng máy lâu dài trong ngày, sự trang bị của công nghệ inverter cùng chế độ ECO + A.I sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội lên đến 60%. Ngoài ra còn có thêm cả chế độ Quiet giúp điều hòa vận hành vô cùng êm ái, độ ồn được giảm xuống chỉ còn 20dB.

Không chỉ có vậy, model điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 còn có cả chức năng kết nối Wifi giúp kiểm soát thiết bị từ xa, theo dõi bảng điện tiêu thụ của máy, tùy chỉnh các chức năng tiện ích. Máy cũng được sử dụng dàn tản nhiệt hợp kim nhôm phủ lớp màu xanh chống ăn mòn đem lại sự bền bỉ cao. Thêm vào đó còn được sử dụng loại môi chất lạnh tiên tiến gas R32 làm lạnh mát sâu dễ chịu, giảm khí thải carbon và chi phí năng lượng.

3.Điều Hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-XU9ZKH-8

Top 3 mẫu điều hòa Panasonic 9000btu có khả năng lọc không khí tốt đáng mua nhất

Vị trí cuối cùng là mẫu điều hòa Panasonic inverter 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8 thuộc loại máy cao cấp. Cùng được trang bị công nghệ nanoe-G lọc bụi hiệu quả, bên cạnh đó là công nghệ nanoe-X thế hệ 3 mới nhất có thể giải phóng 48.000 nghìn tỷ các gốc OH ra không khí để vô hiệu hóa vi khuẩn và virus, hiệu quả lọc không khí gấp 2 lần so với dòng máy RU ở trên.

Khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 này cũng cực cao khi có công nghệ iAuto-X, làm mát nhanh hơn 35% mà không gây tổn hại cho máy nén. Cánh đảo gió có thể tùy chỉnh lên xuống và trái phải tự động, cơ chế thổi gió tự động cho không gian được làm mát đồng đều. Sự trang bị thêm của công nghệ inverter và chế độ ECO giúp máy tiết kiệm điện ở mức 5 sao với hiệu suất 6.16 và mức tiêu thụ điện trung bình chỉ là
0.65 kW/h cực thấp, hoạt động 1 đêm 8 tiếng của máy sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 2000 – 3000 đồng tiền điện.

Điều hòa Panasonic inverter 9000btu CU/CS-XU9ZKH-8 cũng có chức năng kiểm soát thiết bị qua Wifi, có thêm chức năng tự động làm sạch dàn lạnh Inside Cleaning để tăng cường tuổi thọ cho thiết bị. Thêm vào đó còn có chế độ kiểm soát độ ẩm để điều chỉnh độ ẩm ở mức 55 – 60% tạo sự thoải mái. Chức năng tự chuẩn đoán lỗi có thể giúp người dùng dễ dàng phát hiện máy đang gặp phải lỗi gì để khắc phục nhanh chóng và dễ dàng.

Kết:

Đó là top 3 mẫu máy lạnh Panasonic 9000btu có hiệu quả lọc không khí tốt đáng mua nhất hiện nay. Tùy vào tài chính mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình, với CU/CS-N9ZKH-8 sẽ là sự lựa chọn giá rẻ nhất chỉ có thể lọc bụi mịn PM2.5, CU/CS-RU9AKH-8 sẽ là sự tiên tiến hơn khi còn có thể tiêu diệt vi khuẩn, và CU/CS-XU9ZKH-8 sẽ là sự lựa chọn cao cấp nhất khi máy có thể lọc bụi và diệt vi khuẩn gấp 2 lần so với RU và còn cung cấp độ ẩm cho không khí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook