0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được khách hàng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 10:24 18/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn Top 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ; được khách hàng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Nhưng trước khi vào bài giới thiệu đến cho bạn; chúng tôi sẽ liệt kê một số ưu – nhược điểm của bình nước nóng Ariston nhé.

Ưu và nhược điểm của bình nóng lạnh Ariston

Top 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được khách hàng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Bình nước nóng Ariston có những ưu điểm nổi bật nào mà được nhiều người sử dụng đến vậy? Để trả lời cho câu hỏi này hãy tham khảo một vài ưu điểm sau đây:

1.Ưu điểm

  • Bình nóng lạnh của Ariston được thiết kế kiểu dáng khá hiện đại; chủ yếu là dáng bình vuông và dáng bình ngang, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.
  • Giá bình nước nóng của Ariston rất phải chăng; chỉ từ 2 – 3 triệu đồng bạn đã sở hữu được một chiếc bình cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại. Mức giá bán này rất phù hợp với điều kiện kinh tế; của đa số gia đình Việt Nam.
  • Dung tích của bình đa dạng nhiều loại khác nhau từ 15 – 20 – 30 lít; đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho nhiều hộ gia đình.
  • Bình nước nóng Ariston giá rẻ có công suất hoạt động lên đến 2500W; với khả năng làm nước nóng lên đến 75độ C nhanh chóng. Nhờ đó, mà gia đình của bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều điện năng tiêu thụ.
  • Hầu hết, mọi bình nóng lạnh thuộc thương hiệu Ariston đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB; sẽ tự động ngắt nguồn điện lập tức nếu phát hiện sự cố rò rỉ; đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

2.Nhược điểm

  • Khả năng làm nóng của bình nóng lạnh Rossi không được đánh giá cao khi so với các thương hiệu lớn khác.

Top 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được khách hàng đánh giá cao.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít SLim2 30R

Top 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được khách hàng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R là sản phẩm cao cấp được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại; với công nghệ Ion bạc có hiệu quả diệt vi khuẩn cực cao; mang đến nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe mọi người tiêu dùng.

Hơn nữa, bình nước nóng Ariston 30 lít Slim2 30R còn được trang bị thanh đốt bằng đồng bền vượt trội; nhờ vậy mà hiệu quả làm nóng nhanh hơn, truyền nhiệt rất tốt. Mang đến cho người dùng tận hưởng một nguồn nước nóng ấm áp tuyệt vời.

Bên cạnh đó, vỏ bình nóng lạnh Ariston Slim 2 30R 30 lít còn đạt chuẩn IPX1 hiện đại quốc tế; giúp bảo vệ các linh kiện bên trong máy được bảo vệ an toàn; và hạn chế tối đa tình trạng nước rò rỉ.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 Top Wifi 15LT

Top 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được khách hàng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi 15LT này có dung tích chứa 15 lít; phù hợp với những gia đình có từ 1 – 2 thành viên sử dụng.

Sản phẩm Andris2 Top Wifi 15LT được tích hợp bộ ổn định nhiệt, với mức nhiệt độ chính xác cực kỳ cao; đảm bảo người dùng luôn có nhiệt độ nước nóng đạt theo mong muốn của riêng mình.

Nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao polyurethane dày; mà máy nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 Top Wifi 15LT, có khả năng giữ nhiệt lên đến 72h. Giúp cho người dùng có thể sử dụng được tiện lợi hơn; bất kể lúc nào cũng có nước nóng.

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu; giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ lên tới 14%.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15LUX

Top 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được khách hàng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15LUX có thiết kế dáng bình vuông gọn gàng; mang đậm phong cách Ý, sản phẩm mang lại sự tiện nghi cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Tích hợp vi mạch kiểm soát vô cùng an toàn; nó sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh, đảm bảo sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện sự cố bất thường xảy ra; nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Công nghệ Eco Evo chuẩn Châu Âu, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm lên đến 14% điện năng tiêu thụ hàng tháng; và sẽ đưa ra nhiệt độ nước phù hợp với nhu cầu người dùng nhằm tiết kiệm điện năng.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook