0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Google Tivi Sony gần 12 triệu phù hợp với phòng khách và phòng ngủ đáng mua

Ngày Đăng: 16:50 23/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Sony được biết đến từ lâu là thương hiệu sở hữu nhiều các dòng sản phẩm điện tử cao cấp, đặc biệt là đối với các dòng tivi. Tuy nhiên Sony vẫn có các dòng sản phẩm tivi thuộc phân khúc phổ thông mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Hãy cùng khám phá về top 3 mẫu google tivi Sony trong tầm giá gần 12 triệu đáng sở hữu nhất ngay dưới đây nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X75K

Top 3 Google Tivi Sony gần 12 triệu phù hợp với phòng khách và phòng ngủ đáng mua

Sự lựa chọn đầu tiên dành cho bạn đó là mẫu smart tivi Sony KD-55X75K được thiết kế màn hình 55 inch sẽ là sự lựa chọn đa dạng cho các không gian như phòng khách và phòng ngủ. Sự trang bị bộ xử lý 4K X1™ sẽ giúp giảm tiếng ồn và tăng sự chi tiết cho từng khung hình cho mọi tín hiệu đều đạt chuẩn 4K. Thêm và đó còn có công nghệ 4K X-Reality™ PRO giúp bạn chiêm ngưỡng được mọi khung hình đều đạt 4K tuyệt đẹp, hiển thị được phong phú với các kếu cấu và những chi tiết đạt chuẩn dữ liệu 4K độc đáo cho dù khung hình có là 2K hay HD.

Bên cạnh đó, smart tivi Sony 55 inch KD-55X75K còn có thêm công nghệ Motionflow™ XR giúp bạn có thể tận hưởng được các cảnh sắc nét và mượt mà ngay cả trong các khung hình chuyển động nhanh. Có thêm công nghệ Clear Phase giúp các âm thanh phản hồi cực tự nhiên, âm thanh được tái tạo mượt mà và đồng đều giữa các tần số với nhau. Sự trang bị từ công nghệ X-Protection PRO có thể bảo vệ tivi khỏi điện áp tăng vọt và chống sét để bạn thưởng thức các nội dung liền mạch, sử dụng tivi bền bỉ hơn với thời gian.

Ngoài ra, smart tivi Sony giá rẻ KD-55X75K còn đem đến cho bạn tìm duyệt hơn 700.000 bộ phim và các chương trình truyền hình trên khắp cả nước, tìm kiếm nội dung theo chủ đề phù hợp với nhu cầu giải trí của mình. Tivi còn có thể hoạt động tương thích với cả Apple AirPlay / Apple HomeKit để bạn có thể phát trực tiếp hình ảnh từ điện thoại lên màn hình nhanh chóng, thưởng thức hình ảnh trên màn hình lớn hơn.

2.Google Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80L

Top 3 Google Tivi Sony gần 12 triệu phù hợp với phòng khách và phòng ngủ đáng mua

Ở vị trí thứ hai là chiếc google tivi Sony 43 inch KD-43X80L được thiết kế dạng bề mặt phẳng giúp đem lại trải nghiệm xem mê hồn, chân đế hình chữ T vững chắc lắp đặt đơn giản. Thiết kế hoàn mỹ với sự chế tạo bền bỉ, ít nhựa nguyên sinh hơn để bảo vệ môi trường. Bạn sẽ được trải nghiệm Bravia kết hợp chất lượng cao về hình ảnh lẫn âm thanh với các sáng kiến giảm tác động đến môi trường, chiếc tivi này tiêu tốn cực ít năng lượng, cảm biến ánh sáng xung quanh có thể tối ưu độ sáng cho màn hình tivi theo điều kiện ánh sáng môi trường phòng.

Thêm vào đó, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng hàng tỷ màu sắc cực tự nhiên trên google tivi Sony 4K KD-43X80L với bộ xử lý 4K HDR Processor X1™ và tấn nền màu rộng. Công nghệ X-Balanced Speaker™ được chế tạo thanh mảnh để kết hợp thật hoàn hảo với màn hình tivi, tiếp thêm sức mạnh cho nội dung phim bằng âm thanh rõ nét. Công nghệ Motionflow™ XR sẽ còn tạo ra và chèn thêm các khung hình vào giữa các khung hình gốc, hình ảnh được hiển thị nhiều hơn trogn mỗi giây, các cảnh hành động sẽ trở lên thật mươt mà và rõ nét.

Cùng với đó, google tivi Sony giá rẻ KD-43X80L còn sở hữu cả âm thanh vòm Dolby Atmos tràn ngập không gian nhà bạn. Cùng với đó là tính năng Acoustic Auto Calibration có thể phát hiện các vật dụng làm giảm chất lượng âm thanh, từ đó có thể tăng cường và tối ưu hóa âm thanh theo bố cục riêng của kết cấu căn phòng nhà bạn. Không chỉ vậy, tivi còn có thể điều chỉnh sắc thái HDR tự động để tối ưu giúp việc chơi game cuốn hút hơn khi bạn kết nối game PS5™ lần đầu.

3.Google Tivi Sony 43 Inch 4K K-43S30

Top 3 Google Tivi Sony gần 12 triệu phù hợp với phòng khách và phòng ngủ đáng mua

Vị trí cuối cùng trong danh sách cũng là một mẫu tivi 43 inch, google tivi Sony 4K 43 inch K-43S30 có thiết kế viều cực nhỏ, điều này làm tăng trải nghiệm màn hình lớn tối đa giúp bạn có thể tập trung vào hình ảnh hơn. Hình ảnh 4K cực cuốn hút cùng khả năng tái tạo màu sắc tự nhiên sống động với Triluminos Pro, hàng tỷ màu sắc sẽ được hiện ngay trước mắt bạn để tận hưởng những khung hình thật chi tiết và đạt được sự sắc nét cao.

Không những vậy, bộ xử lý 4K HDR Processor X1 với chíp mạnh mẽ tiên tiến sẽ giúp xử lý cho mọi nội dung yêu hiển thị trên google tivi Sony 43 inch 4K K-43S30 hiển thị đầy sự mượt mà, độ tương phản cao, độ chi tiết rõ ràng và nâng cấp cả những khung hình có chất lượng hình ảnh kém đều đạt chuẩn chi tiết 4K. Sự trang bị thêm của công nghệ HDR10 mang đến dải tương phản cao cho hình ảnh cực chân thực. Công nghệ Dolby Vision nâng cao độ sáng cho màn hình để những chi tiết đạt được sự sắc nét và rõ ràng.

Google tivi 43 inch Sony K-43S30 được sử dụng hệ điều hành Google TV với phiên bản mới nhất cho giao diện sử dụng gọn gàng, gợi ý được các nội dung dựa theo thói quen nhờ trợ lý ảo thông minh. Remote của tivi còn được trang bị một micro giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích đơn giản và thuận tiện. Trợ lý ảo Google Assistant có tiếng Việt giúp đem lại việc điều khiển tivi bằng giọng nói trở lên thông minh hơn cho cả trẻ em lẫn người già khi sử dụng.

Kết:

Điểm chung của cả 3 mẫu google tivi Sony trên đây là đều cùng sở hữu mức giá tương đồng nhau chỉ hơn 11 triệu đồng một chút, cả 3 đều được sử dụng hệ điều hành Google TV thông minh mang lại nội dung giải trí đa dạng cực phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí cho mọi thành viên nhà bạn. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi nhỏ gọn cho phòng ngủ hoặc phòng khách nhà mình thì những sản phẩm trên đây sẽ là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn nên tham khảo ở trong năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook