0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa Panasonic mà bạn nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 16:51 13/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic invereter là một trong những hãng điều hòa uy tín nhất trên thị trường bởi các tình năng vượt trội, công nghệ hiện đại mang lại không gian mát mẻ trong lành cho người sử dụng.

Điều hòa Panasonic là thương hiệu số 1

Là dòng điều hòa được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, sử dụng công nghệ từ Nhật Bản.

Điều hòa chính hãng Panasonic được nhiều người lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay . Vì sản phẩm của Panasonic được trang bị những công nghệ hiện đại, nhiều tính năng tiện ích, tiết kiệm năng lượng mà còn làm lạnh nhanh chóng.

1.Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

TOP 3 điều hòa Panasonic mà bạn nên lựa chọn cho gia đình

Điều hòa CU/CS-XU9XKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh sang trọng cùng kết hợp với tông màu trắng phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Ưu điểm của chiếc điều hòa 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 là kết hợp với các chức năng thông minh giúp máy hoạt động ổn định, êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn

Làm lạnh nhanh với chế độ iAUTO-X: với chức năng nay này giúp điều hòa giá rẻ hoạt dộng làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, điều hòa 1 chiều Panasonic còn sở hữu khả năng loại bỏ những mùi hôi gây khó chịu, mang lại một căn phòng sạch mùi.

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

TOP 3 điều hòa Panasonic mà bạn nên lựa chọn cho gia đình

Có thiết kế đơn giản mà tinh tế, điều hòa inverter Panasonic CU/CS-U9XKH-8 hỗ trợ làm lạnh tối ưu với nhiều tính năng nổi bật:

Công nghệ Inverter: Điều hòa chính hãng Panasonic nhờ có công nghệ Inverter nên tiêu thụ năng lượng tiết kiệm, đảm bảo chi phí tiền điện cho nhà bạn.

Công nghệ P-Tech: Công nghệ P-Tech tăng công suất máy nén, mang đến khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ hơn 35% so với những sản phẩm thông thường.

3.Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8

TOP 3 điều hòa Panasonic mà bạn nên lựa chọn cho gia đình

Khác hẳn với hai dòng điều hòa bên trên, thì điều hòa CU/CS-WPU9XKH-8 trang bị điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh nhờ kết nối Wifi.

Bên cạnh đó, chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp bạn không phải chờ đợi lâu trong những ngày nắng gắt, mang lại cho bạn không gian thoáng mát.

Sử dụng công nghệ Nanoe-G giúp giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Trên đây là top 3 điều hòa đang được bán chạy nhất hiện nay mà tôi muốn giới thiệu giúp bạn có thêm lựa chọn cho gia đình. Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook