0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa Panasonic inverter có khả năng lọc không khí tốt nhất

Ngày Đăng: 07:37 10/06/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic nổi tiếng với công nghệ Nano-G độc quyền với khả năng lọc không khí hiệu quả nhằm mang tới cho người dùng bầu không gian trong lành hiệu quả và tốt cho sức khỏe nhất. Chính vì vậy, ở bài viết dưới đây chúng tôi đưa tới bạn TOP 3 điều hòa Panasonic inverter có khả năng lọc không khí tốt nhất nên tham khảo.

Điều hòa Panasonic inverter có khả năng lọc không khí như thế nào?

TOP 3 điều hòa Panasonic  có khả năng lọc không khí tốt nhất

Công nghệ Nano-G là công nghệ độc quyền được trang bị trên hãng Panasonic mang tới cho người dùng bầu không gian trong lành mát mẻ và hiệu quả nhất. Giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

Thế nên, với dòng điều hòa Panasonic inverter này, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề không khí ô nhiễm gây các bệnh dị ứng và bệnh về đường hô hấp.

TOP 3 điều hòa Panasonic inverter có khả năng lọc không khí tốt nhất

1.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8

TOP 3 điều hòa Panasonic inverter có khả năng lọc không khí tốt nhất

Đứng vị trí số 1 là chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia được tích hợp công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh, tránh tình trạng bật – tắt liên tục nhiều lần trong suốt quá trình sử dụng. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể lên tới 50%.

Với công suất làm lạnh 9000btu là sự lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Nhằm mang luồng gió phân bố đồng đều khắp căn phòng giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất

2.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ18XKH-8

Vị trí thứ hai là dòng điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8 sử dụng phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 30 m2. Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng kết hợp với tone màu trắng chủ đạo phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

TOP 3 điều hòa Pasonic  có khả năng lọc không khí tốt nhất

Các tính năng hữu ích được trang bị trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8:

  • Chế độ Powerful: Với khả năng làm mát căn phòng nhanh hơn tới 18% bằng cách máy nén hoạt động tối đa cùng quạt dàn lạnh vận hành ở tốc độ siêu cao, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì ngay lập tức.
  • Công nghệ trí tuệ nhân tọa ECO + AI kết hợp Inverter: Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 20% nhờ khả năng tự động cân chỉnh công suất làm lạnh thông minh.
  • Chức năng khử ẩm: Giúp phòng luôn khô ráo, hạn chế cảm giác ẩm ướt, từ đó ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi phát triển, giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn khỏi các bệnh lý về đường hô hấp.

3.Điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8

  • Model: CU/CS-U12XKH-8
  • Công suất làm lạnh: 12000 BTU
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 15 – 20 m2
  • Màu sắc: Trắng
  • Công suất sưởi ấm: Không có sưởi ấm
  • Công nghệ Inverter: Inverter
  • Loại máy: 1 chiều
  • Tiêu thụ điện: 0.92 kW/h
TOP 3 điều hòa Pasonic inverter có khả năng lọc không khí tốt nhất

Các ưu điểm được trang bị trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12XKH-8

  • Công nghệ nanoe™ X: Có khả năng ức chế các loại vi rút, mang lại môi trường an toàn và lành mạnh giúp bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi các bệnh lý về đường hô hấp. Không chỉ vậy, công nghệ Nanoe™ X còn có thể khử mùi hiệu quả như mùi thuốc lá, mồ hôi hay thức ăn,…
  • Chế độ iAUTO-X: Với khả năng làm lạnh siêu tốc, khi máy lạnh Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 hoạt động ở chế độ iAUTO-X, căn phòng sẽ được làm mát nhanh hơn 25%.
  • Ứng dụng Comfort Cloud: Điều hòa được kết nối Wifi với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại, cho phép bạn sử dụng và điều khiển điều hòa một cách dễ dàng từ xa.

Trên đây là top 3 sản phẩm điều hòa Panasonic inverter có khả năng lọc không khí tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng với các thông tin trên giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình vào mùa hè tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook