0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu có khả năng lọc không khí tốt nhất nên mua

Ngày Đăng: 14:32 24/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu của nhiều người hiện nay không chỉ cần một chiếc điều hòa có thể làm mát, tiết kiệm điện thông thường mà còn cần cả khả năng lọc khí của máy. Vậy hãy cùng điểm qua top 3 điều hòa Panasonic 9000btu có khả năng lọc không khí tốt nhất mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây để có sự lựa chọn tốt cho riêng mình nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu có khả năng lọc không khí tốt nhất nên mua

Ở vị trí đầu tiên là chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 giá rẻ. Sản phẩm này được xem là một chiếc điều hòa giá rẻ của Panasonic khi hiện tại nó chỉ có mức giá hơn 7 triệu đồng. Tuy nhiên cũng không thể xem thường chất lượng của chiếc điều hòa này mang lại được.

Công nghệ Nanoe-G có trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9WKH-8 sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn siêu nhỏ có trong không khí. Bộ phát ion có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ra bên ngoài để bám chặt vào các phần tử trong không khí. Toàn bộ sẽ được hút lại và giữ ở màng lọc tích điện để vô hiệu hóa, từ đó mang lại không gian trong lành và an toàn hơn.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8 còn khá ấn tượng khi có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng. Không gian mát lạnh đồng đều với cánh đảo gió trên remote bạn có thể tự động tùy chỉnh. Mang lại cho không gian nhà bạn được trở lên trong lành, mát lạnh đồng đều để bảo vệ sức khỏe.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu có khả năng lọc không khí tốt nhất nên mua

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 là chiếc điều hòa thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Sản phẩm này được thiết kế cực đẹp mắt, hài hòa cùng gam màu trắng trẻ trung giúp sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp được vào nhiều không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 cũng có khả năng lọc bụi, loại bỏ bụi mịn cực hiệu quả. Không chỉ vậy, máy còn có thêm cả công nghệ Nanoe-X giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus cùng sự nấm mốc,… Đồng thời còn khử mùi hôi, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc cực kì hiệu quả.

Khả năng làm lạnh của máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cũng cực kì ấn tượng nhờ chế độ iAuto-X. Đây là sự kết hợp thông minh của 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS. Khi mới khởi động thì điều hòa sẽ hoạt động được tới công suất cực đại để cài đặt nhiệt độ đến mức yêu cầu trong thời gian ngắn. Luồng gió sau đó sẽ được phân phát đến khắp mọi vị trí trong căn phòng.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu có khả năng lọc không khí tốt nhất nên mua

Ở vị trí cuối cùng là chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Công nghệ Nanoe-X có thể diệt khuẩn hiệu quả đến 99%, bảo vệ sự an toàn cho sức khỏe đối với người dùng. Đặc biệt là trẻ nhỏ và người già sẽ không bị ảnh hưởng đến sức khỏe bởi các vi khuẩn gây bệnh.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 cũng có khả năng lọc bụi rất tốt. Lọc cả bụi mịn PM2.5 cho không gian được trong lành, an toàn hơn với sức khỏe.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9XKH-8 còn cực ấn tượng nhờ khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái. Với sự kết hơp từ công nghệ Inverter cùng chế độ ECO + A.I thì điều hòa có thể tiết kiệm điện tới tối đa là 60% so với một chiếc điều hòa thông thường khác. Đồng thời máy còn có thể duy trì nhiệt độ làm mát cực ổn định, mang lại sự thoải mái tối ưu cho người dùng.

Nhìn chung, cả 3 chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu có chức năng lọc khí ở trên đều là sản phẩm của thương hiệu điều hòa uy tín và nổi tiếng đến từ Nhật Bản là Panasonic. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi mua bất kỳ chiếc máy điều hòa nào. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook