0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa nối ống gió 1 chiều hot nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:04 30/07/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa nối ống gió 1 chiều là giải pháp tối ưu cho nhu cầu làm mát không gian rộng lớn, mang đến bầu không khí trong lành và thoải mái. Với thiết kế tinh tế, lắp đặt âm trần, điều hòa nối ống gió không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng. Dưới đây là 3 mẫu điều hòa nối ống gió 1 chiều được ưa chuộng nhất hiện nay:

Top 3 điều hòa nối ống gió 1 chiều hot nhất hiện nay

1. Điều hòa nối ống gió LG 24000btu ZBNQ24GL3A0/ZUAC1

Điều hòa nối ống gió LG ZBNQ24GL3A0/ZUAC1 thuộc dòng áp suất tĩnh thấp với dàn lạnh được sản xuất tại Hàn Quốc và dàn nóng được sản xuất tại Thái Lan với kích thước nhỏ gọn có thể lắp đặt cho mọi công trình kể cả những dự án có trần thấp do dàn lạnh mỏng chỉ 190mm.

Sở hữu công suất 24000btu, chiếc điều hòa âm trần nối ống gió LG ZBNQ24GL3A0/ZUAC1 này có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những công trình có diện tích từ 30 đến 40m2 nhu phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng… Bên cạnh đó, máy có chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng tại nhà cho toàn bộ sản phẩm.

Top 3 điều hòa nối ống gió 1 chiều hot nhất hiện nay

Một số tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa nối ống gió 1 chiều LG ZBNQ24GL3A0/ZUAC1

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Điều hòa nối ống gió LG giá rẻ ZBNQ24GL3A0/ZUAC1 được trang bị máy nén Dual Inverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì mức nhiệt độ tối ưu trong mọi điều kiện môi trường khác nhau, giúp tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời giảm thiểu rung lắc, độ ồn khi hoạt động không gây ảnh hưởng tới người dùng.

Điều chỉnh áp suất ngoài (ESP): Động cơ máy nén có khả năng điều chỉnh tốc độ và lượng khí trong không gian mà không cần tới sự hỗ trợ của bất kì phụ kiện nào, từ đó điều chỉnh áp suất tĩnh bên ngoài ESP để mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Được tích hợp 2 cảm biến nhiệt độ: Trên cả dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió LG giá rẻ ZBNQ24GL3A0/ZUAC1 và điều khiển từ xa đều được tích hợp cảm biến nhiệt độ từ đó giúp căn phòng luôn duy trì nhiệt độ thoải mái nhất giúp cho không gian sống dễ chịu hơn.

Dàn tản nhiệt mạ vàng: Dàn tản nhiệt của điều hòa nối ống gió LG 1 chiều ZBNQ24GL3A0/ZUAC1 được phủ lớp mạ vàng Gold Fin có khả năng chống lại những tác nhân gây ăn mòn từ ngoài không khí như sương muối, không khí, mưa axit… mang lại độ bền cao thách thức mọi thời gian.

2. Điều hòa nối ống gió Mitsubishi 24000btu FDUM71CNV-S5/FDC71CNV-S5

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi FDUM71CNV-S5/FDC71CNV-S5 thuộc dòng máy áp suất tĩnh trung bình hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng với các loại cửa gió được thiết kế tinh tế, hiện đại mang lại không gian sống sang trọng cho công trình của bạn.

Máy điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi FDUM71CNV-S5/FDC71CNV-S5 được nhập khẩu từ Thái Lan với chế độ bảo hành chính hãng 24 tháng cho toàn bộ sản phẩm tại nhà, Bên cạnh đó, giá bán chỉ khoảng 24 triệu đồng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Top 3 điều hòa nối ống gió 1 chiều hot nhất hiện nay

Một số tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa nối ống gió 1 chiều Mitsubishi FDUM71CNV-S5/FDC71CNV-S5

Tự động điều chỉnh áp suất tĩnh: Điều hòa nối ống gió Mitsubishi giá rẻ FDUM71CNV-S5/FDC71CNV-S5 với dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bơm nước ngưng tiện lợi: Trên dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi FDUM71CNV-S5 được tích hợp sẵn bơm nước ngưng với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600m giúp hạn chế các sự cố rò rỉ nước, ứ nước từ hệ thống làm lạnh của điều hòa.

Cải tiến không gian bảo trì: Cánh quạt và motor quạt có thể tháo ra từ mặt phải của dàn lạnh từ đó việc bảo trì và bảo dưỡng có thể thực hiện tư bên mặt phải hoặc phía dưới máy điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi giá rẻ 24000btu FDUM71CNV-S5/FDC71CNV-S5.

3. Điều hòa nối ống gió Daikin 30000btu FDMNQ30MV1/RNQ30MV1

Điều hòa nối ống gió Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 thuộc dòng áp suất tĩnh trung bình hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian và bảo vệ các bộ phận làm tăng độ bền cho máy

Máy điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 được nhập khẩu từ Thái Lan với chính sách bảo hành 12 tháng cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén tại nhà nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Top 3 điều hòa nối ống gió 1 chiều hot nhất hiện nay

Một số tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa nối ống gió 1 chiều Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1

Làm lạnh nhanh và hiệu quả: Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị.

Tiết kiệm năng lượng: Tuy không được trang bị công nghệ Inverter nhưng chiếc điều hòa nối ống gió Daikin giá rẻ FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh mà vẫn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ một cách tối ưu với chỉ số COP là 2,9(W/W).

Máng nước xả chứa ion bạc: Bên trong máng nước xả trên dàn lạnh điều hòa nối ống gió Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 được tích hợp Ion bạc kháng khuẩn ngăn ngừa sự phát triển nấm mốc, vi khuẩn gây mùi và làm tắc máng nước xả.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin giá rẻ FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Các mẫu điều hòa nối ống gió 1 chiều này được thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ nhà ở đến văn phòng, nhà hàng, cửa hàng,… Với khả năng làm mát mạnh mẽ, vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng và tính thẩm mỹ cao, điều hòa nối ống gió 1 chiều hứa hẹn mang đến trải nghiệm làm mát tuyệt vời cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook