0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa Gree được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 10

Ngày Đăng: 15:01 30/10/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Theo thống kê của Điện Máy Thiên Phú thì từ khóa “Điều hòa Gree” được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 10 này. Vậy thì Top 3 loại điều hòa Gree nào được tìm kiếm nhiều nhất cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Điều hòa Gree GWH09PA-K6D1P4

TOP 3 điều hòa Gree được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 10


Đứng vị trí số 1 được nhiều khách hàng tìm kiếm nhiều nhất đó là điều hòa Gree inverter GWH09PA-K6D1P4. Đây là một dòng điều hòa 2 chiều có thể làm lạnh/sưởi ấm tiện lợi cho người dùng. Nó sẽ thích hợp sử dụng cho không gian dưới 15m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng…

Chiếc điều hòa 2 chiều này sử dụng tiện lợi cho cả 2 mùa chính là Hè và Đông. Không phải tốn thêm chi phí để mua đèn sưởi vào mùa Đông nữa.

Một số điểm nổi bật:

  • Công nghệ Real Inverter cho điều hòa tiết kiệm lên tới 60% so với điều hòa thông thường.
  • Cảm biến nhiệt độ I-Feel thông qua remote để điều chỉnh nhiệt độ chính xác, phù hợp với người dùng.
  • Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh cho căn phòng được cài đặt đến nhiệt độ mong muốn nhanh chóng.
  • Công nghệ Cold Plasma khử mùi, kháng khuẩn thanh lọc không khí trong lành cho ngôi nhà.
  • Công nghệ chống ăn mòn giúp điều hòa vận hành bền bỉ hơn, thách thức mọi thời gian.

Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4

Tiếp theo là chiếc điều hòa quốc dân đang được săn đón nhất nhì hiện nay. Tuy không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter; song điều hòa Gree 9000btu GWC09KB-K6N0C4 vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ giá thành rẻ; tích hợp nhiều tính năng hiện đại; thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất căn phòng.

  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo của chiếc điều hòa này giúp người dùng có thể cảm nhận không khí mát lạnh gần như ngay lập tức.
  • Loại bỏ hoàn toàn nấm mốc và vi khuẩn nhờ mỗi lần hoạt động máy quạt sẽ chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe của bạn.
  • Nếu như trước đây mỗi đêm bạn đều phải tỉnh giấc vì điều hòa quá lạnh; thì giờ đây chế độ ngủ đêm của điều hòa Gree 9000btunày sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, bạn sẽ không bị mất giấc ngủ cũng như tỉnh dậy lúc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ nữa.

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4

Đứng vị trí cuối cùng là chiếc điều hòa Gree 1 chiều GWC09PB-K3D0P4. Lấy tông màu tổng thể trắng tinh tế đi cùng điểm nhấn thiết kế truyền thống; vuông vắn nhưng lại nhỏ gọn, chiếc điều hòa Gree này hứa hẹn sẽ mang lại vẻ tươi mới cho không gian nội thất.

Chiếc điều hòa inverter GWC09PB-K3D0P4 được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, không bật tắt liên tục như điều hòa thường; vì thế sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả; vận hành một cách êm ái.

Ngoài ra máy còn trang bị các công nghệ như:

  • Công nghệ turbo làm lạnh tức thì trong 3 phút. Đồng thời quạt gió cũng quay nhanh thổi gió xa lên đến 6m, mang lại cảm giác thư giãn mát lạnh ngay tức thì.
  • Màng lọc kháng khuẩn giúp kháng khuẩn, loại bỏ các virus bảo vệ sức khỏe tối đa
  • Sử dụng gas R32 mang lại sự an toàn khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình mà còn giúp làm lạnh nhanh hơn so với các môi chất làm lạnh thế hệ cũ.
  • Điều hòa treo tường Gree này còn sở hữu nhiều tính năng khác như: Tự hiển thị lỗi, Tự động làm sạch; Chế độ vận hành khi ngủ, Tự khởi động lại khi mất điện…. đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook