0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Đaikin làm lạnh tốt, tiết kiệm điện dưới 15 triệu cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 15:40 27/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản sở hữu các dòng điều hòa có đặc điểm như là ít tốn điện, an toàn cho sức khỏe, làm lạnh nhanh cùng nhiều tính năng vô cùng tiện ích. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 điều hòa Đaikin có khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện tốt dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKB35WAVMV

Top 3 điều hòa Đaikin làm lạnh tốt, tiết kiệm điện dưới 15 triệu cho bạn tham khảo

Đứng vị trí đầu tiên, điều hòa Daikin Inverter FTKB35WAVMV được thiết kế bo tròn các cạnh. Sản phẩm này có công suất 12000btu sẽ phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông. Điểm ấn tượng của chiếc điều hòa này chính là gam màu cực kì trẻ trung, điểm nhấn tinh tế là nét kẻ ngang màu đen trước mặt máy.

Chiếc điều hòa Daikin FTKB35WAVMV này có khả năng loại bỏ đến 99.95% vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc mang đến không gian trong sạch, bảo vệ sức khỏe nhờ sử dụng phin lọc Enzyme Blue. Ngoài chế độ làm lạnh thì máy còn có thêm cả chế độ hút ẩm giúp đem lại không gian hoàn toàn khô ráo trong những ngày mưa ẩm ướt kéo dài.

Ngoài ra, chiếc điều hòa này còn có tốc độ làm lạnh nhanh tức thì với chế độ Powerful. Máy được tích hợp với một số tính năng cực kì tiện ích cho người dùng có thể kể đến như: Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tiện lợi, chế độ vận hành êm ái quiet.

2.Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32

Top 3 điều hòa Đaikin làm lạnh tốt, tiết kiệm điện dưới 15 triệu cho bạn tham khảo

Vị trí thứ 2 trong danh sách, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có kiểu dáng nhỏ gọn, màu trắng trang nhã tạo cho không gian thêm phần hiện đại. Đây là dòng điều hòa 2 chiều nên có thể hoạt động được quanh năm, làm lạnh vào mùa nóng và sưởi ấm vào mùa lạnh khá phù hợp cho gia đình lựa chọn.

Với việc phải sử dụng quanh năm thì điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV sẽ ít tốn điện nhờ công nghệ Inverter; chế độ Econo và cảm biến mắt thần thông minh. Hạn chế được điện năng tiêu thụ cho điều hòa khi phải vận hành trong thời gian dài để gia đình có thể sử dụng thoải mái mà vẫn tiết kiệm được tiền điện hàng tháng.

Ngoài ra, bo mạch được bảo vệ khi điện áp thay đổi nhờ lớp phủ chống ăn mòn dàn tản nhiệt. Nhờ đó mà máy lạnh Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV sẽ có tuổi thọ bền bỉ hơn so với các dòng điều hòa thông thường khác để người dùng có thể hoàn toàn yên tâm hơn.

3.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV

Top 3 điều hòa Đaikin làm lạnh tốt, tiết kiệm điện dưới 15 triệu cho bạn tham khảo

Đứng thứ 3, điều hòa Daikin giá rẻ FTKY25WAVMV sở hữu thiết kế thời trang, màu trắng tinh tế dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất. Máy được thiết kế vô cùng hiện đại với cánh đảo gió có thể đảo tự động giúp phân phát luồng gió được đồng đều đến mọi vị trí trong căn phòng nhà bạn.

Máy lạnh trang bị Enzyme Blue + PM2.5 đi kèm công nghệ lọc khí Streamer kiềm hãm sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, virus. Các tác nhân gây hại trực tiếp tới sức khỏe của con người như bụi mịn PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả đến 99%.

Bên cạnh đó, máy lạnh mang đến luồng gió dễ chịu, thoải mái nhờ cơ chế hoạt động yên tĩnh Quiet. Ấn tượng nhất vẫn phải kể đến khả năng cảm biến ẩm Humidity Sensors giúp căn phòng trở lên dễ chịu hơn; đặc biệt là giúp môi trường ngủ trở lên thoải mái rất thích hợp cho ngày độ ẩm tăng cao.

Và đó là top 3 điều hòa Đaikin làm lạnh tốt và tiết kiệm điện hiệu quả nhất dưới 15 triệu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng từ những thông tin của bài viết sẽ giúp bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook