0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt nhất bạn nên chọn mua

Ngày Đăng: 14:58 26/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng máy điều hòa Inverter có ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm điện và giúp máy vận hành êm ái. Tham khảo ngay top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt nhất nên chọn mua trong năm nay nhé.

1.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32

Top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt nhất bạn nên chọn mua

Vị trí đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến là điều hòa Daikin Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV. Đây là dòng điều hòa mới của hãng được đánh giá cực cao về mặt công nghệ lẫn sự hoạt động bền bỉ. Với công suất 9000btu thì chiếc máy này là sự lựa chọn cho những không gian rộng dưới 15m2.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV tiết kiệm điện cực hiệu quả nhờ trang bị máy nén biến tần Inverter; công suất của điều hòa sẽ được giảm xuống mức thấp nhất khi căn phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt. Điều hòa sẽ duy trì cho máy hoạt động ở công suất thấp để khiến căn phòng làm lạnh dễ chịu hơn.

Ngoài việc tiết kiệm điện thì máy lạnh Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV còn có tuổi thọ cực cao với dàn nóng chống ăn mòn bền bỉ. Thiết kế này giúp điều hòa chống lại được sự bào mòn từ các chất như nước mưa, hơi muối biển. Bên cạnh đó thì dàn tản nhiệt được làm bằng đồng còn giúp cho việc trao đổi nhiệt của điều hòa trở lên được hiệu quả cao hơn.

2.Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV Gas R32

Top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt nhất bạn nên chọn mua

Ở vị trí thứ hai mà chúng tôi muốn nhắc đến là điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV. Ngoài là một chiếc điều hòa thông thường, chiếc máy này còn đóng vai trò như một chiếc đèn sưởi. Máy có thể sưởi ấm cho không gian nhà bạn vào thời tiết mùa Đông lạnh giá; giúp không gian tiết kiệm diện tích hơn và sử dụng cực tiện lợi.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV cũng có công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện. Cùng với đó là khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ chế độ Powerful được trang bị trên remote; luồng gió Coanda tạo sự mát lạnh dễ chịu với hướng gió lên phía trên của trần nhà.

Máy lạnh Daikin giá rẻ FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV sở hữu với phin lọc Enzyme Blue(tùy chọn), và phin lọc PM2.5(tùy chọn). Cả 2 loại màng lọc này đều là những tấm lọc bụi hiệu quả và tân tiến nhất hiện nay; có nó sẽ giúp điều bắt giữ nhiều các phần tử trong không khí để mang lại căn phòng trong lành.

3.Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV

Top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện tốt nhất bạn nên chọn mua

Vị trí cuối cùng là điều hòa Daikin FTKC50UVMV/RKC50UVMV sẽ phù hợp sử dụng cho không gian rộng từ 20 – 30m2. Chiếc máy hiện đại này sở hữu cảm biến mắt thần thông minh có bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện con người; nó giúp căn chặn sự hao phí điện năng bằng cách tăng 2 độ C khi không có người sử dụng.

Bên cạnh công nghệ Inverter giúp điều hòa Đaikin FTKC50UVMV/RKC50UVMV tiết kiệm điện; máy còn có thêm chế độ ECONO cho điều hòa hoạt động ở công suất thấp. Công suất của điều hòa sẽ được giảm bớt đi nhưng vẫn bảo đảm khả năng làm mát hiệu quả cho 1 – 2 người dùng.

Chiếc máy lạnh này còn sở hữu chế độ thổi gió dễ chịu Comfort giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng; luồng gió sẽ được hướng lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào người. Từ đó không gây cảm giác lạnh buốt quá để đem lại luồng không khí mát mẻ dễ chịu hơn.

Đó là 3 mẫu điều hòa Đaikin Inverter tiết kiệm điện tốt nhất mà bạn nên tham khảo trong năm nay nếu có nhu cầu. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm chọn mua được một sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook