0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện nhất đang được bán chạy

Ngày Đăng: 22:45 05/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè đang đến gần mà bạn chưa tìm được mẫu điều hòa tiết kiệm điện nào ưng ý thì hãy tham khảo ngay mốt số gợi ý dưới đây của chúng tôi. Ngay sau đây là top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện đang được bán chạy ở thời điểm hiện tại.

1.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV

Top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện nhất đang được bán chạy

Điều hòa Daikin Inverter FTKY25WAVMV sở hữu vẻ ngoài nổi bật cùng màu trắng sang trọng, đường nét tinh tế. Máy có thiết kế với công suất 9000btu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian có diện tích rộng dưới 15m2 như: Phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc, phòng học,…

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WAVMV này được trang bị Hybrid Cooling có khả năng kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm trong không khí, duy trì ở mức lý tưởng 55% – 65%. Không gian được tạo độ ẩm thoải mái giúp ngăn ngừa hiện tượng bị khô da hay nứt nẻ môi khi ngồi điều hòa trong thời gian dài; bên cạnh đó còn ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi để mang lại sự thoải mái hơn cho cả nhà.

Bên cạnh đó, máy lạnh Daikin FTKY25WAVMV này còn được trang bị công nghệ Inverter giúp điều chỉnh công suất máy nén hoạt động ở tần số tấp để không phải tắt/bật máy nén liên tục. Nhờ đó mà điều hòa có thể tiết kiệm điện vượt trội hơn khi sử dụng trong thời gian dài giảm nỗi lo tiền điện hàng tháng cho chi phí sinh hoạt không còn tăng cao.

2.Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV Gas R32

Top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện nhất đang được bán chạy

Điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng những đường bo cong tinh tế. Máy có công suất làm lạnh 12000btu sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2. Thiết kế đẹp mắt sẽ tô điểm cho không gian nội thất trong nhà thêm phần nổi bật hơn.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV này được tích hợp chế độ Powerful có khả năng làm lạnh nhanh tức thì. Máy nén có thể đạt đến công suất cực đại sau khi vừa khởi động điều hòa để cài đặt nhiệt độ đến mức yêu cầu cho người dùng chỉ trong 15 phút khởi động. Sau đó điều hòa sẽ chuyển sang chế độ làm lạnh mát dịu nhẹ để tạo sự dễ chịu cho người dùng.

Đặc biệt hơn, sản phẩm còn sở hữu cảm biến mắt thần thông minh cùng công nghệ Inverter nên có thể tiết kiệm điện vượt trội. Máy còn có chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp phù hợp với 1 người dùng trong phòng để máy tiêu thụ điện năng ít hơn nữa nhưng vẫn bảo đảm căn phòng được làm lạnh ổn định cho người dùng thư giãn.

3.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKB25WAVMV

Top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện nhất đang được bán chạy

Điều hòa Daikin Inverter 9000btu FTKB25WAVMV khoác lên mình sắc trắng bắt mắt cùng màn hình hiển thị nhiệt độ rõ nét cho bạn dễ dàng theo dõi. Đây là dòng điều hòa mới nhất 2022 hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn.

Chiếc điều hòa Daikin này được trang bị phin lọc Enzyme Blue có khả năng giữ lại các hạt bụi, vi khuẩn hay tác nhân dị ứng có trong không khí. Toàn bộ sẽ bị vô hiệu hóa và đồng thời còn khử mùi hôi giúp không gian trở lên sạch sẽ hơn. Với chiếc điều hòa này thì bạn còn có thể tùy chọn thêm cả loại phin lọc bụi PM2.5 để loại bỏ triệt để những hạt bụi siêu nhỏ.

Với công nghệ Inverter được trang bị trên chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25WAVMV sẽ giúp bạn sử dụng hoàn toàn yên tâm hơn. Máy có thể tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và làm lạnh thoải mái hơn.

Trên đây là top 3 điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện nhất đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú trong thời điểm đầu năm 2022 này. Mong rằng từ thông tin của bài viết sẽ giúp bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook