0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây LG giá rẻ hấp dẫn cho không gian lớn: Văn Phòng, Hội Trường, Phòng Khách…

Ngày Đăng: 00:12 16/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa cây LG giá rẻ là giải pháp lý tưởng cho phòng khách, hội trường, và văn phòng, mang đến khả năng làm mát mạnh mẽ và thiết kế sang trọng. Với công nghệ Inverter tiên tiến, sản phẩm không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn đảm bảo hiệu suất làm lạnh nhanh và ổn định.

Điều hòa cây LG được tích hợp nhiều tính năng thông minh như điều khiển từ xa qua smartphone, chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ, và hoạt động êm ái. Từ đó sẽ giúp không gian của bạn sẽ luôn thoáng mát và thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi đem tới cho bạn TOP 3 điều hòa cây LG giá rẻ cho không gian lớn đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng khám phá nhé.

Điều hòa cây giá rẻ LG ZPNQ36LR5AO/ZUAD3- 3 Pha

TOP 3 điều hòa cây LG giá rẻ hấp dẫn cho không gian lớn: Văn Phòng, Hội Trường, Phòng Khách…

Điều hòa cây LG ZPNQ36LR5A0/ZUAD3 có thiết kế kiểu tủ đứng hiện đại, tông màu trắng thanh lịch cùng với công suất làm lạnh lên tới 36000BTU phù hợp với không gian diện tích từ 50-60m² như văn phòng, phòng họp, hội trường, phòng khách.

Bên cạnh đó, điều hòa cây LG ZPNQ36LR5A0/ZUAD3 thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế dạng với kích thước: Ngang x Cao x Sâu (59cm x 184cm x 30cm) kết hợp gam màu trắng cùng chất liệu vỏ máy bằng nhựa cao cấp, dễ dàng lắp đặt.

Tiêp đó, dàn nóng của điều hòa cây LG ZPNQ36LR5AO/ZUAD3 sử dụng chất liệu cao cấp, chống ăn mòn với thời tiết. Ống dẫn gas bằng đồng có độ bền cao và góp phần truyền nhiệt ổn định.

Công nghệ làm lạnh nhanh giúp không gian phòng được làm mát nhanh chóng trong thời gian ngắn, bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi mà đã cảm nhận được sự mát mẻ trong tích tắc kết hợp với công nghệ Smart Inverter giúp điều hòa cây LG giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành, hạn chế tối đa tiếng ồn, làm lạnh nhanh hơn đến 30%, đồng thời tiết kiệm đến 40% điện năng.

Điều hòa Cây LG 48000BTU ZPNQ48GT3AO/ZUAD1

TOP 3 điều hòa cây LG giá rẻ hấp dẫn cho không gian lớn: Văn Phòng, Hội Trường, Phòng Khách…

Điều hòa cây LG ZPNQ48GT3A0/ZUAD1 được biết tới là dòng sản phẩm làm mát không khí trong mùa hè, hiệu quả cho không gian từ 60 – 70m2. Điều hòa cây thiết kế đẹp, lắp đặt gọn gàng, đơn giản, phù hợp với nhiều không gian rộng.

Điều hòa cây LG ZPNQ48GT3A0 có dàn lạnh sở hữu thiết kế dạng tủ đứng cho phép bạn di chuyển và lắp đặt linh hoạt, màu trắng thanh lịch với chiều cao 184 cm. Với kiểu dáng này, điều hòa tủ đứng là một vật dụng trang trí đẹp mắt, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Tính năng nổi bật trên dòng sản phẩm này là khả năng tiết kiệm năng lượng hơn tới 40% với các loại điều hòa khác mà vẫn đảm bảo không khí lạnh mát. Mức tiêu thụ điện của điều hòa là 4.8 kW/h.

Ngoài ra,điều hòa cây giá rẻ LG ZPNQ48GT3A0 còn được người tiêu dùng đánh giá có độ ồn máy thấp, khoảng 51/49/47 dB, không gây ảnh hưởng đến thời công việc, sinh hoạt chung.

Mang khả năng lọc bụi, vi khuẩn, khói, mùi hôi trong không khí nhờ bộ lọc sơ bộ bên ngoài, giúp cho không khí trong phòng luôn sạch và trong lành là nhờ vào bộ lọc khí hiệu quả trên điều hòa cây 48000btu LG ZPNQ48GT3A0/ZUAD1

Điều hòa cây LG 24000btu ZPNQ24GS1AO/ZUAC1

TOP 3 điều hòa cây LG giá rẻ hấp dẫn cho không gian lớn: Văn Phòng, Hội Trường, Phòng Khách…
http://allwallpapersfree.blogspot.com

Chỉ với mức giá 26.050.000₫ là bạn đã sở hữu ngay dòng sản phẩm điều hòa cây LG 24000btu ZPNQ24GS1AO/ZUAC1 này- Mức giá tương đối phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Cùng công suất 24000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 30-40 m2.

Đặc điểm nổi bật trên dòng sản phẩm này đó là khả năng tiết kiệm điện với công nghệ Dual Inverter kết hợp với khả năng làm lạnh nhanh giúp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Điều hòa cây 24000btu LG ZPNQ24GS1AO/ZUAC1 còn sở hữu tính năng công nghệ điều khiển qua wifi giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy điều hòa LG dù đang ở bất kỳ đâu trên thế giới chỉ cần điện thoại kết nối wifi. Ngoài ra, người dùng còn có thể cài đặt điều khiển mọi chế độ của máy (Bật / Tắt, điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quạt, chế độ làm lạnh / Hút ẩm / Auto…)

Nhìn chung, Điều hòa cây giá rẻ LG không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường mà còn là giải pháp tối ưu cho không gian sống và làm việc của bạn. Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh, và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này mang đến sự tiện nghi và thoải mái vượt trội. Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, vì vậy bạn có thể yên tâm về hiệu suất và độ bền của điều hòa cây LG.

Trên đây là TOP 3 điều hòa cây LG giá rẻ chất lượng cho không gian lớn: Văn Phòng, Hội Trường, Phòng Khách… mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Bài viết giúp các bạn có cách nhìn thông quản về cách sản phẩm điều hòa cây của chúng tôi và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho công trình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook