0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây giá rẻ hấp dẫn nhất trong mùa hè 2020

Ngày Đăng: 04:34 28/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây được xem là giải pháp điều hòa không khí cho những công trình yêu cầu mỹ thuật, kỹ thuật cao. Với thiết kế sang trọng, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt, có thể dễ dàng thay đổi vị trí dàn lạnh… do đó điều hòa cây đang được nhiều công trình quan tâm và sử dụng.

1. Điều Hòa Cây Gree 48000Btu GVC48AH-M3NTB1A

Thương hiệu điều hòa Gree giá rẻ cung cấp cho thị trường các dòng điều hòa dân dụng giá rẻ phong phú kiểu dáng, đa dạng chủng loại và công suất làm lạnh đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Trong đó dòng điều hòa cây là nổi bật nhất trong mảng điều hòa thương mại của Gree

Máy điều hòa cây Gree 48000btu 1 chiều GVC48AH-M3NTB1A là dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường trong năm 2018 – 2019 của thương hiệu Gree đến từ Trung quốc, vỏ máy được thiết kế cứng cáp với chất liệu siêu cứng và sáng bóng, độc đáo sẽ tô điểm thêm phần mới lạ, hiện đại cho máy.

Tự động làm sạch: Sau khi máy điều hòa cây Gree giá rẻ GVC48AH-M3NTB1A được tắt hệ thống gió sẽ vẫn được bật để làm sạch màng lọc giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc.

Tự khởi động khi có điện lại: Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, máy điều hòa cây Gree sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Chức năng làm lạnh nhanh Turbo: Chế độ này sẽ giúp làm lạnh căn phòng 1 cách nhanh chóng bằng cách tăng công suất hoạt động của máy lên mức tối đa để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong thời gian ngắn nhất

Xem chi tiết: Điều Hòa Cây Gree1 Chiều 48000Btu GVC48AH-M3NTB1A Gas R410A

2. Điều Hòa Cây Funiki 1 Chiều 42000Btu FC42

Điều hòa cây Funiki FC42 có thiết kế vuông vắn đặc trưng của điều hòa Funiki trong nhiều năm gần đây. Mặc dù có những thay đổi về model treo tường qua các năm nhưng thiết kế này vẫn được Hòa Phát giữ lại trong các model điều hòa tủ đứng.

Máy điều hòa cây Funiki giá rẻ FC42 được thiết kế vẻ ngoài sang trọng thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đi kèm công suất 42000btu thích hợp với những căn phòng có không gian rộng dưới 69m2 như phòng làm việc, phòng thư viện…

Chế độ gió linh hoạt: Với cánh quạt gió dạng cỡ lớn được thiết kế thông minh sẽ hoạt động liên tục, đảo gió tự động giúp luồng khí lạnh phả đều khắp căn phòng, bạn thoải mái tận hưởng không gian mát mẻ, sảng khoái.

Hoạt động êm ái: Máy lạnh hoạt động với công suất lớn nhưng bạn không hề nghe một tiếng ồn ngay cả khi yên tĩnh nhất. Rất phù hợp với gia đình có người già, trẻ nhỏ, người mắc chứng khó ngủ.

Chức năng làm lạnh tức thì: Cho phép máy điều hòa cây giá rẻ của Funiki hoạt động với công suất cực đại, sau 20 phút nhiệt độ sẽ đạt như mức cài đặt máy, lúc đó máy sẽ chuyển qua chế độ làm mát dịu, nhẹ nhàng hơn.

Xem chi tiết: Điều Hòa Cây Funiki 1 Chiều 42000Btu FC42 3 Pha Gas R410a

3. Điều Hòa Cây Gree 1 Chiều 18000Btu GVC18AG-K3NNB1A

Điều hòa cây Gree 18000btu GVC18AG-K3NNB1A là dòng sản phẩm cuối cùng trong top 3 mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến các bạn. Với công suất lên đến 2HP, bạn có thể thoải mái đặt chiếc điều hòa cây gree này ở những căn phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn….

Chế độ Turbo: Làm lạnh nhanh tức thì, đưa nhiệt độ căn phòng bạn xuống mức như mong muốn trong thời gian rất ngắn cho cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ lâu.

Chế độ tự động đảo gió: Với chức năng này, điều hòa cây Greee sẽ điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Tự chuẩn đoán lỗi: Trong trường hợp khi mát gặp sự cố bạn chỉ cần chọn chức năng này, máy sẽ tự động báo về Remote, bạn dễ dàng nhận biết và tìm phương án khắc phục.

Trên đây là TOP 3 điều hòa cây giá rẻ hấp dẫn nhất trong mùa hè 2020 mà Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu. Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn để lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook