0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa âm trần dưới 18000Btu hot nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:39 05/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin âm trần FCNQ13MV1/RNQ13MV1

Điều hòa Đaikin âm trần FCNQ13MV1/RNQ13MV1 được thiết kế đặc biệt cho các cửa hàng, nhà hàng và văn phòng nhỏ, dòng sản phẩm âm trần có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào sự đa dạng trong cả kiểu dáng dàn lạnh và nguồn điện. Máy điều hòa âm trần đaikin còn sử dụng ga R410a thân thiện môi trường, hiệu suất làm lạnh nhanh và ưu điểm gió thổi đồng nhất vòng tròn mang lại cảm giác sảng khoái.

Điều Hòa Âm Trần Daikin 13000Btu 1 Chiều FCNQ13MV1/RNQ13MV1 Gas R410a

Tính năng thông minh của đaikin

CSPF cao: Nhờ vào sự kết hợp của các công nghệ tiết kiệm năng lượng, CSPF của sản phẩm đạt được từ 4.85 đến 6.47

Dàn lạnh đa dạng: tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện.

Thoải mái: Thoải mái gia tăng với sản phẩm inverter. Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa âm trần.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian: So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng Lập lịch hàng tuần: thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn

Chức năng làm khô: có khả năng hút ẩm được điều khiển bằng bộ vi xử lý để tránh nhiệt độ không khí thay đổi đột ngột và gây khó chịu. Giúp giảm độ ẩm mà không ảnh hưởng đến nhiệt độ làm lạnh trong phòng.

Điều Hòa Âm Trần Gree GKH18K3HI/GUHN18NK3HO

Điều hòa âm trần Cassette là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ những ưu điểm cung cấp khí tươi từ môi trường cho căn phòng thông thoáng như ở ngoài thiên nhiên mà nó mang lại. Có kích thước nhỏ gọn là sản phẩm có độ bền cao với lớp vỏ ngoài chống va đập và dễ dàng lắp đặt bảo trì giúp người sử dụng an tâm hơn. Điều hòa Gree hai chiều có 4 hướng thổi gió với công suất 18000BTU có nhiều ưu điểm nổi bật được khách hàng lựa chọn như :

Chế độ Tubor: Làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút với luồng gió thổi xa tơi 6m. Nhờ máy nén hoạt động ổn định và hiệu suất cao. Hệ thống ống trong dàn trao đổi nhiệt được tối ưu hóa giúp trao đổi nhiệt tốt hơn và hiệu quả hơn.Van giãn nở điện tử hiệu suất cao giúp kiểm soát lưu lượng khí gas một cách chính xác.

Hoạt động êm ái khi ngủ: có chức năng này bạn sẽ không còn nghe thấy tiếng ồn nhờ máy hoạt động một cách êm ái khi bạn đang ngủ ngủ. Nếu các loại điều hòa thông thường khác thường phát ra tiếng ồn khi ngủ hoặc nếu có hoạt động êm thì phải chủ động tăng hoặc giảm nhiệt độ. Nhưng với máy lạnh Gree âm trần Cassette được thiết lập sẵn nhiều chế độ ngủ, bạn có thể tùy ý lựa chọn chế độ nào mình ưng ý.

Chế tự động làm sạch: khi tắt điều hòa quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.Chế độ rã đông thông minh: tự hoạt động khi cần thiết, giúp tăng cường hiệu suất sưởi cho điều hòa và tiết kiệm điện năng.Bảo vệ toàn diện: là một giải pháp để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn nhờ khả năng kháng khuẩn và loại thải các chất bẩn của mình.

Màng lọc thông minh

Màng lọc xúc tác quang học: Đây là màng lọc có khả năng loại bỏ và phân hủy đến 99% các loại vi khuẩn, vi rút và mùi hôi. Bạn sẽ có một môi trường trong lành, sạch khuẩn.

Màng lọc Catechin: Có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây bệnh như tụ cầu, liên cầu, khuẩn salmonella.

Màng lọc Cacbon hoạt tính: Có thể hấp thụ khói thút lá, mùi vật nuôi, các mùi hôi khó chịu khác.

Màng lọc lon bạc: Có chức năng kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn.

Điều Hòa Cassette Âm Trần Midea MCA3-18HRN1

Điều Hòa Âm Trần Midea 18000Btu 2 Chiều MCA3-18HRN1

Điều Hòa Cassette Âm Trần Midea MCA3-18HRN1 được thiết kế với một cấu hình rất thấp khiến nó trở nên hòan hảo cho việc sử dụng trong những khoảng trống trần nông mà các băng cassette chuẩn sẽ quá sâu. Model MCA3-18HRN1 sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410a với hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, thân thiện hơn với môi trường hơn. Kích thước mặt nạ đồng nhất cho tất cả các model đảm bảo tính thẩm mỹ đồng nhất khi nhiều thiết bị được lắp đặt. Với độ dày chỉ 256 mm, máy có thể được lắp đặt bên dưới các trần nhà hẹp.

Tính năng thông minh nổi bật của Midea

360 ° Air Flow Panel – với bảng điều khiển không khí 360 °, không khí có thể được phân phối đến mọi góc phòng.

Bộ điều khiển có dây – so với bộ điều khiển từ xa hồng ngoại, bộ điều khiển có dây có thể được cố định trên tường và tránh không điều chỉnh được. Nó chủ yếu được sử dụng cho khu thương mại và điều khiển máy lạnh âm trần midea thuận tiện hơn.

Công tắc ON-OFF – với các cổng dành riêng, một công tắc ON-OFF từ xa có thể dễ dàng kết nối để điều khiển máy điều hòa không khí.

Cổng báo động – được xây dựng trong PCB có thể ra tín hiệu báo động, mà làm cho thiết lập một đèn báo động bên ngoài hoặc rung động đo lường có thể

Bơm thoát nước tích hợp – bơm hút nước có thể nâng nước ngưng tụ lên đến 750mm.

Chế độ được kích hoạt bằng bộ điều khiển từ xa và tạo môi trường thoải mái cho giấc ngủ yên tĩnh và sâu trong chu kỳ 7 giờ với sự thay đổi nhiệt độ của các giá trị tham khảo cũng như mức độ ồn tối thiểu và mức tiêu thụ năng lượng tiết kiệm. Sau đó nhiệt độ sẽ trở về giá trị ban đầu.

Chế độ khô tự động chọn làm mát hoạt động dựa trên sự khác biệt giữa nhiệt độ phòng thực và nhiệt độ thực. Nhiệt độ được điều chỉnh trong khi giảm độ ẩm chỉ bằng việc bật và tắt hệ thống làm mát và thông gió. khi chế độ khô trên điều khiển từ xa cho thấy “thả”

Chế độ TurboChế độ Turbo – bằng cách nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, máy lạnh âm trần midea giá rẻ sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn.

Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh – Đơn vị trong nhà sẽ hiển thị mã lỗi “EC” và dừng lại tự động khi phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Chức năng này có thể bảo vệ tốt hơn máy nén bị hư hỏng do nhiệt độ cao do rò rỉ chất làm lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook