0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa âm trần 1 chiều được lựa chọn nhiều nhất năm 2023

Ngày Đăng: 16:19 19/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần 1 chiều sở hữu thiết kế hiện đại, khả năng làm lạnh cao, phù hợp với không gian lớn. Với nhu cầu mua điều hòa mới chất lượng tốt thì không nên bỏ qua Top 3 điều hòa âm trần 1 chiều được lựa chọn nhiều nhất năm 2023 ngay ở bài viết dưới đây.

1. Điều Hòa Âm Trần Casper 1 Chiều Inverter 24000Btu CC-24IS35

Giá:22.650.000₫

Vị trí đầu tiên là điều hòa âm trần Casper CC-24IS35 được thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt nạ vuông đồng nhất cho toàn bộ dải công suất. Điều này giúp mang đến sự thống nhất trong thiết kế không gian của bạn. Sản phẩm mang gam màu trắng tươi sáng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu nội thất khác nhau.

Điều Hòa Âm Trần Casper 1 Chiều Inverter 24000Btu CC-24IS35

Công suất 24000btu chiếc điều hòa âm trần cassette Casper này phù hợp với những không gian dưới 40m2 như phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng, showroom…

Máy lạnh sở hữu thiết kế thổi gió 4 hướng thổi gió trên mặt nạ, luồng gió thổi mạnh đưa luồng gió mát đi khắp các góc của căn phòng. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, máy còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Sở hữu công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho người dùng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp điều hòa hoạt động êm ái và bền bỉ hơn so với những máy không sở hữu công nghệ này.
  • Điều hòa âm trần inverter Casper CC-24IS35 được trang bị bộ lọc khí Multi Filter. Có công dụng khử toàn bộ tác nhân gây hại cho sức khỏe, giúp diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Vì thế không khí trong phòng luôn trong lành, bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái, dễ chịu nhất.
  • Máy lạnh sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng giúp giảm thiểu sự ăn mòn của các tác nhân bên ngoài. Đem lại khả năng hoạt động bền bỉ và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Điều hòa sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh hoạt động với công suất tối đa. Nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu dưới thời tiết oi bức của mùa hè.
  • Máy sử dụng môi chất lạnh gas R32, dòng gas mới mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn. Loại gas R32 này còn không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone, bảo vệ môi trường.

2. Điều Hòa Âm Trần LG 48000Btu 1 Chiều Inverter ZTNQ48GMLA0/ZUAD1

Giá:37.950.000₫

Tiếp theo ở vị trí thứ 2 là điều hòa âm trần LG inverter ZTNQ48GMLA0/ZUAD1 có thiết kế hình vuông. Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, tông màu trắng tươi sáng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất, dễ dàng trong việc lắp đặt.

 điều hòa âm trần 1 chiều LG ZTNQ48GMLA0

Thêm vào đó, máy lạnh có thiết kế 4 họng gió thổi theo 4 hướng khác nhau. Điều này giúp hơi lạnh được lan tỏa nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Điều hòa có công suất làm lạnh 5 HP – 46.500 BTU, phù hợp với diện tích không gian từ 55 – 75m². Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa bao gồm:

  • Máy lạnh sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh nổi bật. Khi được kích hoạt sẽ giúp thiết bị làm lạnh nhanh không gian, mang lại sự thoải mái dễ chịu khi bước vào phòng. Bạn sẽ không phải chờ dợi không gian làm mát quá lâu.
  • Tích hợp bộ lọc sơ bộ có độ bền cao giúp lọc bụi bẩn, nấm mốc thông qua màng lọc sơ cấp được trang bị bên trong, máy. Qua đó mang đến không gian trong lành, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ Smart Inverter hiện đại. Cho máy lạnh LG tiết kiệm đến 40% điện năng sử dụng. Đồng thời làm lạnh nhanh hơn, máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh yêu cầu.
  • Điều hòa âm trần 1 chiều LG ZTNQ48GMLA0/ZUAD1 còn sở hữu tính năng điều khiển qua wifi. Cho người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy dù đang ở bất kỳ đâu qua điện thoại.
  • Máy lạnh sử dụng môi chất làm lạnh tối ưu mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay gas R32. Đây là môi chất có hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến tầng ozon.

3. Điều Hòa Âm Trần Daikin 36000Btu 1 Chiều Inverter FCTF100AVM/RZF100CVM

Giá:44.650.000₫

Vị trí cuối cùng là điều hòa âm trần Daikin 1 chiều FCTF100AVM/RZF100CVM. Mang thiết kế mới mẻ, sáng bóng, gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian. Với công suất 36000btu điều hòa sẽ làm mát hiệu quả cho những phòng có diện tích nhỏ hơn 50m2.

Điều Hòa Âm Trần Daikin 36000Btu 1 Chiều Inverter FCTF100AVM/RZF100CVM Mới 2023

Dàn lạnh cùng mặt nạ vuông đồng nhất của điều hòa được phủ một lớp chống bụi và vi khuẩn bên ngoài. Từ đó đảm bảo máy được vệ sinh một cách dễ dàng nhất. Cửa gió được bố trí một cách đồng đều làm tăng khả tăng sự thoải mái nhờ luồng gió đa hướng 360º. Hơn thế, máy lạnh còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Sở hữu công nghệ Inverter có thể thay đổi tần số của máy nén. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn duy trì nhiệt độ thích hợp cho người sử dụng.
  • Công nghệ cảm biến kép điều khiển luồng gió độc lập. Cho việc kiểm soát luồng gió tối ưu một cách tự động.
  • Thêm nữa, điều hòa được ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh. Khi kích hoạt máy sẽ hoạt động với công suất tối đa, nhanh chóng làm mát không gian. Bạn sẽ tận hưởng không gian mát lạnh gần như tức thì.
  • Phin lọc khử mùi hiệu quả trên máy điều hòa âm trần cassette Daikin. Có tác dụng ngăn ngừa bụi bẩn và khả năng lọc mùi hiệu quả. Trả lai bầu không khí trong lành và an toàn cho người sử dụng.
  • Model điều hòa này sử dụng gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất hiện tại. Mang tới hiệu quả tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

Trên đây là Top 3 điều hòa âm trần 1 chiều được lựa chọn nhiều nhất năm 2023. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook