0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 dàn lạnh điều hòa Multi công suất lớn tốt nhất tháng 6/2019

Ngày Đăng: 10:15 29/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Dàn Lạnh Casette Âm Trần Điều Hoà Midea Multi MCA3I-09HREF

TOP 3 dàn lạnh điều hòa Multi  công suất lớn tốt nhất tháng 6/2019

Đứng đầu trong danh sách là dàn lạnh điều hòa âm trần Midea trang bị khả năng duy trì điều kiện khí hậu tối ưu trong không gian căn phòng. Máy sẽ làm mát tốt trong nhiệt và ấm trong mát, và cũng sẽ thực hiện trao đổi không khí cần thiết trong phòng. Thiết bị có một bộ chức năng và chế độ tối ưu, dễ quản lý và bảo trì. Nhờ tự động khởi động lại sau khi mất điện, điều hòa trở lại các cài đặt trước đó mà không cần sự can thiệp của người dùng.

Làm lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì máy giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu.

Khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Giờ đây, chỉ cần mang theo remote cạnh bên, bạn có thể cảm nhận được hơi lạnh lý tưởng nhất ở mọi vị trí trong phòng.

2. Dàn Lạnh Âm Trần Nối Ống Gió Điều Hoà Multi Midea MTIU-24HWE

TOP 3 dàn lạnh điều hòa Multi  công suất lớn tốt nhất tháng 6/2019

Có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Bên cạnh đó, dàn lạnh máy lạnh Midea này còn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 35m2.

Trang bị bộ lọc HD với thiết kế mắt lưới siêu nhỏ sẽ lọc sạch bụi nhiều hơn 50% so với lưới lọc thường, trả lại bầu không gian trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Tiếp đó là Chế độ hẹn giờ có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa áp trần vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

3. Điều Hòa Fujitsu Áp Trần ABY30ABAYZ 1 Chiều 30000Btu Gas R22

TOP 3 dàn lạnh điều hòa Multi  công suất lớn tốt nhất tháng 6/2019

Sở hữu cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.

Đặc biệt, cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.

Chế độ cài đặt ban đêm nhấn nút hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.

Trên đây là 3 dàn lạnh công suất lớn mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo nếu còn thắc mắc nào về 3 dàn lạnh này khiến bạn phân vân hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook