0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter tốt nhất 2020

Ngày Đăng: 08:44 05/01/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với xu hướng cuộc sống hiện đại, nhu cầu ăn uống của con người ngày càng cao thì một chiếc lạnh giúp bạn bảo quản được thực phẩm luôn tươi mới là thứ không thể thiếu. Thế nhưng để biết nên mua tủ lạnh nào, hãng nào dùng tốt thì bạn hãy cùng Thiên Phú tham khảo về top 3 chiếc tủ lạnh Toshiba nhiều tính năng vượt trội này nhé.

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B22VP(SS) 180 lít

Top 3 chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter tốt nhất 2020

Với thiết kế kiểu tủ ngăn đá trên giúp người dùng sử dụng dễ dàng, chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VP-SS được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại bởi tông màu sang trọng. Dễ dàng đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà, từ phòng khách đến phòng bếp. Dung tích của tủ phù hợp với gia đình có 3 – 4 thành viên.

Tủ Lạnh Toshiba với công nghệ biến tần Inverter, chiếc tủ lạnh giá rẻ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với chiếc tủ lạnh thông thường khác.Công nghệ biến tần này sẽ kiểm soát sự hoạt động của máy nén giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ và hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.

Công nghệ làm lạnh thực phẩm bằng luồng khí vòng cung giúp hơi lạnh được lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh giúp tất cả các thực phẩm luôn được bảo quản một cách tốt nhất. Cũng như khắc phục được tình trạng thực phẩm bị đông đá do quá lạnh.

Hệ thống màng lọc Ag+ Bio của tủ sẽ kháng khuẩn và khử mùi tối đa các loại thực phẩm có mùi khó chịu nhất như thịt và cá. Đồng thời, bộ lọc sinh học góc Aldehyde sẽ hỗ trợ việc khử mùi cực mạnh thuộc nhóm thực phẩm lên men (như nước tương, rượu,…) mà trước đây không thể khử được.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ(XB1), 2 cánh ngăn đá trên 305 Lít

Top 3 chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter tốt nhất 2020

Tủ lạnh Toshiba 305 lít GR-AG36VUBZ XB1 Inverter được thiết kế với kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống, cổ điển dễ dàng sử dụng kết hợp với cửa tủ mặt gương cùng gam màu tinh tế, phong cách, tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Tủ phù hợp với những gia đình có 3 – 4 thành viên.

Với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, bạn không những yên tâm về việc giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình mà nó còn giúp cho tủ lạnh Toshiba được vận hành êm hơn, bền bỉ hơn, nhiệt độ đều và ổn định.

Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung mang hơi lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách trong tủ giúp thực phẩm của bạn dù ở những góc nhỏ nhất của tủ vẫn được bảo quản một cách tốt nhất.

Ở ngăn mát của tủ lạnh Toshiba Inverter, hãng đã sử dụng công nghệ Hybrid Bio với các phân tử Cacbon cùng chất xúc tác Ezyme để loại bỏ mọi mùi hôi của thực phẩm, giúp không khí trong tủ lạnh luôn trong lành và các thực phẩm không bị lẫn mùi.

3. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ, 2 cánh ngắn đá trên 409 Lít

Top 3 chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter tốt nhất 2020

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ XK 409 lít có thiết kế kiểu dáng bên ngoài cứng cáp, mạnh mẽ, kết hợp sắc đen sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Dung tích tủ phù hợp với các gia đình 5 – 6 người.Chiếc tủ lạnh giá rẻ với công nghệ Inverter vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng ồn. Chiếc tủ lạnh 2 cửa này còn được trang bị thêm chế độ Eco tiết kiệm điện hiện đại. Nhờ vậy gia đình bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện hàng tháng.

Được trang bị luồng khí lạnh hình vòng cung, tủ lạnh Toshiba GR-AG46VPDZ tan tỏa khí lạnh đồng đều khắp tủ giúp cho thực phẩm được bảo quản lạnh đồng nhất và hiệu quả so với hệ thống làm lạnh thông thường, nhờ vậy những món thực phẩm của bạn sẽ được kéo dài thời hạn sử dụng hơn.

Sự kết hợp hòan hảogiữa công nghệ Hybrid Bio và tinh thể bạc Ag+ chính là một điểm cộng lớn trong quá trình kháng khuẩn, khử mùi hôi bên trong tủ lạnh Toshiba trang bị cho chiếc tủ lạnh đời mới này của mình.

Bạn có thực phẩm hoặc nước uống cần được nhanh chóng ướp lạnh? Với luồng khí lạnh thoát ra từ 2 ngõ, ngăn làm lạnh kép này nhanh chóng làm lạnh thực phẩm và nước uống của bạn một cách nhanh nhất.

Hy vọng rằng, Với những chia sẻ của Thiên Phú thì trên đây sẽ là 3 lựa chọn lý tưởng để chuẩn bị sắm một chiếc tủ lạnh mới về gia đình bạn trong năm 2020 này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook