0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tủ lạnh có công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Ngày Đăng: 07:30 17/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL 626 lít.

Tủ lạnh Sharp này sở hữu dung tích lên đến 626 lít trong đó ngăn đá 211 lít ngăn lạnh lên đến 345 lít cho bạn thoải mái sử dụng mà không còn lo ngại vào những ngày có nhiều thực phẩm với thiết kế sản phẩm tủ lạnh 4 cửa tinh tế và hiện đại màu sắc thể hiện trang nhã không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Với công nghệ J-Tech Inverter, tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL có khả năng vận hành một cách nhanh chóng và êm ái với 36 cấp độ làm lạnh giúp tiết kiệm tối đa được năng lượng khi sử dụng ngoài ra còn có dòng khí lạnh luân chuyển trong tủ sẽ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc sẽ lọc sạch vi khuẩn mùi hôi và giữa không cho chúng phát triển trở lại.

Tủ lạnh Sharp 626 lít có hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tăng khả năng giữ tươi thực phẩm lên đáng kể hệ thống này làm việc bằng cách chống mất nước và ngăn ngừa tình trạng quá lạnh hoặc lạnh không đồng đều khi thực phẩm ở trong tủ tủ có một nhiệt độ lý tưởng để làm lạnh từ 9 độ C – 2 độ C mọi thức uống của bạn sẽ nhanh chóng được làm lạnh và giữ được độ lạnh lâu hơn.

2. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JDS 613 Lít.

Tủ lạnh LG cao cấp này trang bị máy nén tuyến tính biến tần độc đáo, nâng cao hiệu suất làm lạnh hiệu quả đồng thời mang lại hiệu năng tiết kiệm điện năng đáng kể so với tủ lạnh thông thường bạn và gia đình có thể thoải mái sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Nhà sản xuất điện máy LG cũng cam kết sẽ bảo hành cho máy nén của bạn với thời gian lên đến 10 năm.

Tủ lạnh LG sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều đưa khí lạnh len lỏi tới mọi vị trí ngóc ngách trong tủ giúp bảo quản thực phẩm tối đa Ngăn rau quả rộng cùng khả năng duy trì độ ẩm tốt giúp rau củ mọng nước lâu hơn bảo quản rau củ quả sạch an toàn không lo dập úa.

Đây là công nghệ hiện đại BIO SHIELD độc quyền của hàng điện máy LG công nghệ này giúp tủ lạnh GR-B247JDS có khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn đặc biệt là nấm thường có khả năng phát triển trong tủ lạnh có BIO SHIELD không chỉ thực phẩm của bạn được bảo vệ mà tuổi thọ của tủ lạnh cũng được kéo dài đến mức tối đa.

3. Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BL389PSVN 366 lít.

Với kiểu dáng hiện đại sang trọng nổi bật căn bếp nhà bạn thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này có dung tích 366 lít với 98 lít cho ngăn đá, 268 lít cho ngăn lạnh giúp bạn thoải mái bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn tủ rất thích hợp sử dụng cho gia đình đông người có từ 3 – 4 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic trang bị công nghệ Inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện hằng tháng và tủ lạnh được vận hành êm ái, bền bỉ thời gian dài cùng với có cảm biến Econavi gồm cảm biến mở cửa cảm biến nhiệt độ bên trong và bên ngoài cùng cảm biến ánh sáng hỗ trợ duy trì nhiệt độ ổn định.

Đặc biệt, tủ còn được trang bị hệ thống làm lạnh Panorama tiên tiến giúp cho thực phẩm bảo quản vẫn giữ được chất lượng tốt nhất công nghệ này có thể lành lạnh đa chiều bằng cách thổi luồng khí lạnh nhanh và đồng đều đến tận các ngóc ngách trong tủ lạnh.

Trên đó là 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ có công nghệ Inverter tiết kiệm điện giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí hằng ngày mong bài viết nay có thêm nhiều thông tin để bạn chọn 1 chiếc phù hợp với gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook