0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tivi Sony thích hợp sử dụng cho phòng khách chia sẻ đến bạn

Ngày Đăng: 15:16 22/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi sử dụng trong phòng khách cần phải đáp ứng được nhiều tiêu chí như độ sang trọng, sự chắc chắn cùng thiết kế có thể dễ dàng kết hợp phù hợp với nhiều nội thất xung quanh phòng. Vậy bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc tivi cho phòng khách? Đừng bỏ qua top 3 chiếc tivi Sony phù hợp nhất cho phòng khách được chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé.

1.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80K

Top 3 chiếc tivi Sony thích hợp sử dụng cho phòng khách chia sẻ đến bạn

Smart tivi Sony KD-65X80K được xem là một trong những mẫu tivi có sự thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay. Kiểu dáng thanh lịch, màn hình siêu phẳng cùng viền ngoài mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí cho người xem được tập trung hơn vào màn hình. Chân đế hình chữ V úp ngược cho tivi cực chắc chắn, đứng vững trên mọi dạng mặt phẳng.

Công nghệ HDR10 có thể nâng cao độ tương phản và màu sắc trên tivi Sony 4K KD-65X80K, những khung hình hiển thị sẽ có chiều sâu vượt trội để nổi bật từng chi tiết trên màn hình. Công nghệ Dolby Vision giúp tăng cường độ sáng tốt hơn để những chi tiết hiển thị được mượt mà, rõ nét trong từng khung ảnh.

Cùng với bộ xử lý X1 4K HDR được trang bị, hình ảnh sẽ được tái tạo mang đến sự hoàn hảo với hình ảnh chuẩn 4K HDR khi nguồn vào chỉ đạt chất lượng thấp như SD hay HD. Công nghệ Triluminos Pro có thể tái tạo cho hình ảnh có những gam màu sắc rực rỡ, bắt mắt hơn.

2.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X85K

Top 3 chiếc tivi Sony thích hợp sử dụng cho phòng khách chia sẻ đến bạn

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony 65 inch KD-65X85K được thiết kế sang trọng không kém gì so với sản phẩm đầu tiên, cạnh viền siêu mỏng giúp người xem có thể tập trung được vào những nội dung đang phát trên màn hình, không bị ảnh hưởng bởi các cạnh viền. Kích thước 65 inch khá lớn sẽ là thiết bị hảo cho không gian phòng họp, phòng khách, phòng ngủ,…

Chất lượng hình ảnh 4K đem đến cho bạn có thể thưởng thức được những hình ảnh có độ hoàn hảo cao gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Công nghệ Motionflow XR 800 đem đến những hình ảnh có các phân cảnh chuyển động cực mượt mà, độ sáng cũng được tăng cao đáng kể.

Với tivi Sony giá rẻ KD-65X85K, hệ thống âm thanh đa chiều với sự kết hợp của công nghệ Dolby Atmos cùng với S-Force Front Surround sẽ đem lại cho bạn có trải nghiệm âm thanh nghe như ở rạp chiếu phim, âm thanh 3 chiều sống động. Bộ S-Master Digital Amplifier còn giúp đem đến âm thanh trong trẻo hơn, lôi cuốn, mạnh mẽ và loại bỏ hoàn toàn các tạp âm.

3.Smart Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X90K

Top 3 chiếc tivi Sony thích hợp sử dụng cho phòng khách chia sẻ đến bạn

Đứng ở vị trí cuối cùng là tivi Sony XR-85X90K cũng là mẫu tivi được thiết kế đỉnh cao nhất, màn hình lớn 85 inch có thể thoải mái đặt trong phòng khách hay thậm chí là phòng hội họp lớn. Chân đế làm bằng hợp kim chắc chắn có độ bền cao, cấu trúc thanh mảnh mà cực vững chãi.

Tivi Sony 4K XR-85X90K sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR cognitive có thể tái tạo nội dung hình ảnh và âm thanh được phong phú, lôi cuốn để nội dung sắc nét hơn. Công nghệ XR Contrast Booster 10 và Local Dimming mang đến màu sắc sống động và cực tự nhiên cho khung ảnh như thực.

Công nghệ XR Motion Clarity chèn các hình ảnh màu đen vào giữa các khung hình chuyển động để tối ưu hóa việc phát sáng hoàn hảo, giảm hiện tượng mờ nhòe. Công nghệ XR Triluminos Pro vởi bảng màu rộng sẽ mang lại sự bão hòa mở rộng hình ảnh, nội dung được phong phú và hiển thị đẹp ngay cả những màu nhạt.

Đó là 3 mẫu tivi Sony có thiết kế cực sang trọng cho phòng khách mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được một mẫu tivi ưng ý cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook