0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung siêu chất lượng cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 23:34 10/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm cả về thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh Samsung là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người dùng sử dụng. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá tìm hiểu ngay 3 chiếc Smart Tivi Samsung chất lượng mà bạn có thể tham khảo bạn nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV. Nổi bật lên đó chính là gam màu đen giúp chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp với nhiều không gian nội thất. Chân đế được thiết kế chắc chắn không những giúp chiếc tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt mà còn tạo điểm nhấn cho chiếc Smart Tivi Samsung này.

Khám phá công nghệ hiện đại trên tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q80BAKXXV

Công nghệ đèn nền Direct Full Array cũng được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này. Đây là công nghệ độc quyền chỉ có tại hãng Tivi Samsung. Chính nhờ công nghệ màn hình này giúp hình ảnh được hiển thị trên chiếc Smart Tivi Samsung 4K giờ đây sẽ trở nên sắc nét và chân thật hơn.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® kiến tạo lên những nội dung âm thanh đỉnh cao bao trùm mọi giác quan.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85BAKXXV

Tiếp đến trong danh sách này đó chính chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85BAKXXV. Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước chỉ 55 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách nhà bạn.

Cùng tìm hiểu công nghệ Neo QLED trên tivi samsung QA55QN85BAKXXV có gì đặc biệt

Độ phân ngỉa 4K giúp chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường cùng với đó là Đèn nền Quantum Mini LED giúp nâng cao độ tương phản đồng thời giúp hiển thị hình ảnh với chiều sâu ấn tượng.

Công nghệ Real Depth Enhancer mang đến cho bạn trải nghiệng giải trí 3 chiều sâu thẳm.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN700BKXXV

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN700BKXXV. Viền của chiếc Smart Tivi Samsung này được thiết kế mỏng ấn tượng gần như không có. Chân đế được thiết kế độc đáo giúp chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt ngoài ra bạn có thể treo chiếc Tivi này lên tường bằng giá tiện dụng.

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung siêu chất lượng cho gia đình bạn

Công nghệ Đèn nền Quantum Mini LED với khả năng điều khiển độ sáng giúp truyền tại một cách trọn vẹn từng chuyển biến màu sắc. Độ phân giải 8K mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường mà bạn thấy trên những chiếc Smart Tivi.

Chế độ Bảo Vệ Mắt mang đến cảm giác dịu mắt cho bạn cho bạn xem những trải nghiệm giải trí dịu mắt nhất.

Mong rằng 3 chiếc Smart Tivi trên có thể giúp bạn tìm kiếm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook