0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nhiệm mới lạ

Ngày Đăng: 17:23 15/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người dùng không còn quá xa lạ gì vói những chiếc Smart Tivi Samsung nữa. Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn những mẫu Tivi khác Tivi Samsung đã trở thành một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70BAKXXV

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70BAKXXV. Với những đặc điểm thiết kế độc đáo chiếc Smart Tivi Samsung này đẫ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sở hữu cho mình đặc điểm thiết kế viền siêu mỏng mang đến điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho chiếc Smart Tivi Samsung này.

Những ưu điểm nổi bật trên chiếc smart tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65Q70BAKXXV

Do được trang bị Bộ xử lý Quantum 4K cho phép chiếc Tivi này có khả năng nâng cấp và sử lý mọi nội dung có chất lượng thấp lên nội dung chuẩn 4K. Cùng với đó là Công nghệ FreeSync Premium Pro kết hợp với công nghệ HDR cho phép bạn có thể trải nhiệm những bộ phim một cách chân thực và đỉnh cao hơn.

Công nghệ Quantum HDR được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này người dùng sẽ có cơ hội trải nhiệm được những khung hình rực rỡ và tỏa sáng.

2. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Tiếp đến là chiếc Smart Tivi Samsung 4K QA43Q60BAKXXV với gam màu đen sang trọng, hiện đại giúp kiến tạo không gian căn phòng bạn được trở nên trẻ trung hơn. Chân đế được thiết kế tinh tế có thể đặt được loa bluetooth ở bên dưới.

Smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70BAKXXV - Hình ảnh, âm thanh hoàn hảo

Với công nghệ Quantum Dot cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Với độ chân thật và sống động hơn bao giờ hết. Mọi hình ảnh sẽ được sử lý cho bạn trải nhiệm khung hình vô cùng rực rỡ.

Chưa dừng ở đó chiếc Smart Tivi Samsung còn giúp người dùng có được những nội dung giải trí đỉnh cao với chất lượng âm thanh vòm thực thụ.

3. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q63BAKXXV

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q63BAKXXV mang cho mình những đặc điểm thiết kế AirSlim thanh mảnh với những đường nét được thiết kế hết sức tinh tế và chau chuốt. Với phần chân đế có thể căn chỉnh được chiếc cao giúp bạn có thể tùy chỉnh chiều cao của chiếc Tivi này một cách dễ dàng hơn.

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nhiệm mới lạ

Công nghệ đèn nền Dual LED giúp cho chiếc Tivi Samsung 4k này giúp cải thiện cùng với khả năng tối ưu hóa đèn nền cho người dùng có được những trải nhiệm giải trí đỉnh cao hơn. Chưa dừng ở đó Công nghệ Motion Xcelerator giúp người xem có được những trải nhiệm nội dung một các mượt mà và chân thật hơn.

Tính năng tìm kiếm nội dung bằng gióng nói giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thíc của mình hơn.

Trên đây là 3 chiếc Smart Tivi Samsung chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại bình luận ngay phía dưới bài viết này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook