0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn có thể tham khảo cho không gian sống nhà bạn

Ngày Đăng: 21:57 19/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi là một trong những công cụ giải trí trong mỗi gia đình việt nam. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi Samsung chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN90BAKXXV

Đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN90BAKXXV.Chiếc Smart Tivi Samsung này là sự kết tinh của những công nghệ hình ảnh và thiết kế.

Trải nghiệm âm thanh, hình ảnh chân thực với tivi Samsung Neo QLED 55 inch QA55QN90BAKXXV

Gam màu đen lịch lãm giúp cho chiếc Tivi Samsung này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Viền mỏng không những tạo điểm nhấn mà còn giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét với trải nghiệm tràn viền ấn tượng.

Độ phân giải 4K cho phép chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Cùng với đó là bộ sử lý hiện đại có vai trò là nâng cấp những hình ảnh nội dung chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV mang cho mình những đặc điểm thiết kế vô cùng ấn tượng. Nổi bật lên của chiếc Smart Tivi Samsung này đó chính là thiết kế siêu mỏng, đường nét thanh lịch và sang trọng, chân đế thiết kế chắc chắn mang đến khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 chiếc Smart Tivi mà bạn có thể tham khảo cho không gian sống nhà bạn

Độ phân giải 4K kết hợp với công nghệ HDR mang lại độ tương phản cực kì ấn tượng cho tivi với dải màu tươi tắn và rực rỡ hơn bao giờ hết. Với hệ thống loa có công suất lớn cùng hệ thống âm thanh vòm kết hợp với Dolby Atmos đỉnh cao mang đến hiệu ứng âm thanh vô cùng chân thực.

Kho ứng dụng đa dạng với đầy đủ các phần mềm ứng dụng cần thiết mà người dùng hay sử dụng. Mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí hấp dẫn đỉnh cao.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 8K QA55QN700BKXXV

Cuối cùng là chiếc Smart Tivi Samsung 55 Inch QA55QN700BKXXV. Sở hữu thiết kế Infinity One thanh mảnh cùng với các đường nét thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn giúp phòng khách nhà bạn được trở nên thẩm mĩ hơn.

Tivi Samsung Neo QLED 55 inch 8K QA55QN700BKXXV có những ưu điểm nổi bật gì?

Công nghệ đèn nền Quantum Mini LED cho phép điều chỉnh chính xác từng lượng tử Với độ sáng được tinh chỉnh tối mang đến cho bạn những nội dung giải trí với chất lượng ánh sáng hài hòa và rõ nét cho phép bạn hiển thị hình ảnh với độ sâu thẳm thuần khiết.

Độ phân giải 8K cho phép khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường. Điểm độc đáo của chiếc Smart Tivi Samsung 4K này là nó có khả năng hiển thị lên tới 32 triệu điểm ảnh.

Mong rằng với những nội dung trên có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook