0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi LG tốt chỉ chưa tới 10 triệu đồng

Ngày Đăng: 16:32 26/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang có ý định muốn mua một chiếc smart tivi LG nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn. Dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay 3 hiếc smart tivi LG giá vô cùng rẻ mà chất lượng lại tốt cho bạn tham khảo mà giá chỉ chưa tới 10 triệu đồng.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8000PSC

Đầu tiên rong dánh ách àny đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8000PSC. Hiện tại model này đang được bán với giá vô cùng ưu đãi tại điện máy thiên phú với giá là 9.050.000₫ giảm tới gần 1 triệu so với giá là 10.350.000đ trước đây.

Với giá này bạn sẽ được sở hữu một chiếc smart tivi LG có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên tới 8 triệu điểm ảnh. Hình ảnh sẽ được hiển thị một ách chi tiết và rõ nét ngay từ những chi tiết nhỏ nhất.

Top 3 chiếc smart tivi LG tốt chỉ chưa tới 10 triệu đồng

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Nổi bật là khung viền siêu mỏng gần như không có viền góp phần mang đến cho chiếc tivi LG này vẻ đẹp thẩm mĩ và hiện đại. Chân đế được thiết kế theo kiểu chữ V úp ngược nên nó không chỉ làm tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm mà nó còn tạo được điểm tựa vững chắc giúp nó có thể đững vững hơn trên bất kì bề mặt nào.

Hơn nữa góp phần nâng cao chất lượng hình ảnh cho cho người xem thì chiếc smart tivi LG 55 inch này còn được trang bị Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5. Bộ sử lý này với khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh nó sẽ có khả năng xử lý hình ảnh nhanh và chính xác hơn giúp nâng cấp chi tiết hình ảnh và giảm nhòe để hình ảnh sắc nét hơn.

Bên cạnh đó thì với sự kết hợp của Công nghệ HDR 10 Pro và FILMMAKER MODE™ nó sẽ mang đến khả năng tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và tăng cường nội dung HDR. Giờ đây bạn sẽ được thưởng thức những nội dung mà mình yêu thích một cách dễ dàng.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF

Thứ 2 trong danh sách này là một chiếc smart tivi LG giá rẻ Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF. Với giá bán chỉ 6.450.000₫. Nên nó sẽ phù hợp đối với những gia đình có điều kiện kinh tế còn hạn hẹp, những không gian chật hẹp như phòng trọ, không gian nhỏ bởi màn hình 43 inch.

Về thổng thể thì model smart tivi LG 4K này sở hữ thiết kể nhỏ gọn và đơn giản với gam màu chủ đạo là đen nên mang đến khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó để giúp người xem có được những trải nghiệm giải trí thật mãn nhãn thì màn hình 4K cùng Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 sẽ kết hợp để giúp người xem được trải nghiệm những khung hình sắc nét và trọn vẹn đỉnh cao.

Top 3 chiếc smart tivi LG tốt chỉ chưa tới 10 triệu đồng

Ngoài độ sắc nét mà chiếc smart tivi LG giá rẻ 43UQ7550PSF này mang lại thì màu sắc hiện thị trên chiếc tivi này cũng vô cùng sắc nét và sống động nhờ có công nghệ HDR. Nhờ việc sử dụng các thuật toán nâng cao để điều chỉnh các thông số ánh sáng cho phép người xem có thể hiển thị 100% dải màu sắc.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói được tích hợp sẽ mang đếnc cho người xem những trải nghiệm giải trí hiện đại và tiện nghi. Hệ điều hành WebOS đa dụng sẽ mang đến một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng tới hầu hết người dùng. Cung cấp nhiều ứng dụng và tính năng tùy chỉnh và tích hợp trợ lý ảo Google Assistant.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UQ7050PSA

Cuối cùng trong danh sách mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UQ7050PSA. Chiếc smart tivi LG 55 inch này đang được bán với giá là 8.450.000₫ là bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc Smart Tivi 4K chính hãng với màn hình lớn lên đến 55 inch. Sở hữu thiết kế mỏng và sang trọng. Viền được tinh giản tối đa không chỉ tạo điểm nhấn mà còn tăng tính thẩm mĩ mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp hiện đại.

Top 3 chiếc smart tivi LG tốt chỉ chưa tới 10 triệu đồng

Chiếc smart tivi LG này không chỉ có nhiều điểm nổi bật về thiết kế mà công nghệ hình cũng rất hấp dẫn với nhiều tính năng được trang bị như màn hình 4K, Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 6, HDR 10 Pro và FILMMAKER MODE™ tất cả sẽ giúp cho người xem có được những trải nghiệm giải trí trọn vẹn, và mãn nhãn. Giờ đây bạn có thể giải trí một cách thư giãn bên gia đình và người thân.

Không chỉ về hình ảnh mà chất lượng âm thanh trên model này cũng được hãng rất chú trong khí trang bị lên nó Bluetooth Surround Ready có thể kết nối hai loa Bluetooth bất kỳ để tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm sống động đỉnh cao. Công nghệ AI Acoustic Tuning cho tivi tự động phân tích và tùy chỉnh âm thanh bạn nhằm tối ưu chất lượng âm thanh để phù hợp với không gian căn phòng bạn.

Trên đây là 3 model smart tivi LG giá rẻ chỉ chưa tới 10 triệu đồng. Những ai mà có kinh tế hạn hẹp không có thể mua được những chiếc tivi LG oled đắt tiền thì hoàn toàn có thể lựa chọn một trong số những sản phẩm trên. Mặc dù giá rẻ nhưng nó vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook