0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg màn hình nhỏ phù hợp cho căn phòng ngủ nhà bạn

Ngày Đăng: 23:47 19/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thường thường phòng ngủ thường có kích thước nhỏ vậy nên những chiếc Smart Tivi có màn hình nhỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách nhà bạn. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay 3 chiếc Smart Tivi Lg màn hình nhỏ mà bạn có thể tham khảo bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8050PSB

Đứng ở vị tri đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8050PSB. Với mức giá chỉ khoảng 9.4 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc Smart Tivi LG với nhiều ưu điểm. Viền mỏng cùng với chân đế được thiết kế độc đáo đã tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này.

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg màn hình nhỏ phù hợp cho căn phòng ngủ nhà bạn

Chân đế được tạo hình theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược không những tạo điểm nhấn mà còn giúp cho chiếc Tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Độ phân giải 4K cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Bên cạnh đó với bộ chip vô cùng hiện đại đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình sắc nét với khả năng nâng cấp những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Bên cạnh đó với hệ thống loa có công suất lên đến 20W cho phép bạn có thể trải nghiệm nội dung với chất lượng âm thanh to, rõ ràng.

2. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43NANO76SQA

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg màn hình nhỏ phù hợp cho căn phòng ngủ nhà bạn

Tiếp đến lại là một chiếc Smart Tivi LG có màn hình với kích thước là 43 Inch. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8150PSB chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ nhà bạn. Chiếc Tivi này được đứng vững trên mọi bề mặt nhờ chân đế được thiết kế chắc chắn.

Gam màu đen mang đến sự kết hợp hài hòa với các không gian nội thất căn nhà bạn. Với chiếc Smart Tivi Lg này người dùng sẽ có cơ trải nghịm trải nghiệm mọi nội dung giải trí với chất lượng HDR 10 Pro sẽ giúp bạn có thể khám phá cả thế giới ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

Việc tìm kiếm nội dung xem cũng mất rất nhiều thời gian. Vậy nên chiếc Tivi này đã trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Giờ đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung của mình một cách dễ dàng chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa.

3. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC. Chiếc Tivi này sở hữu thiết kế mới lạ mang lại sự hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Nổi bật lên với phần viền được thiết kế siêu mỏng không những tạo điểm nhấn mà còn làm tôn lên vẻ đẹp căn phòng ngủ nhà bạn.

Được trang bị công nghệ đèn nền hiện đại cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách chính sách từng chuyển biến màu sắc. Nhờ đó hình mảnh được hiển thị lên sẽ tươi sáng và sống động hơn. Bên cạnh đó Bộ xử lý bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 sẽ giúp nâng cấp những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K.

Chưa hết để giúp nâng cao trải nghiệm người dùng thì AI Sound Pro đã cho phép thưởng thức bất kỳ nội dung nào với âm thanh phong phú và nâng cao.

Mong rằng những nội dung trên có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook