0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 23:13 03/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những sản phẩm này mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sống động, bắt chọn từng khoảnh khắc. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu Top 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn không thể bỏ qua.

1. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA. Sở hữu cho mình những ưu điểm nổi bật về thiết kế thì chiếc Smart Tivi LG này đã trở thành một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Giờ đây chiếc Không chỉ đơn giản là thiết bị công nghệ mà nó còn là một đồ dùng được dùng để trang trí cho không gian nội thất nhà bạn với đặc điểm thiết kế mỏng.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn không thể bỏ qua

Công nghệ NanoCell được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG 4K này giúp mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhờ công nghệ Nano đặc biệt của riêng LG nhờ đó hình ảnh tạo ra sẽ tươi đẹp hơn, chân thực hơn. Công nghệ Pure Colors tận hưởng rạp phim thực sự tại gia với tivi LG 65NANO76SQA, mở ra một thế giới giải trí không giới hạn.

2. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED80SQA

Tiếp đến trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED80SQA. Với những đặc điểm thiết kế tinh tế, khung viền mỏng sang trọng cùng với gam màu đen lịch lãm giúp chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Tấm màn hình có kích thước 65 Inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian diện tích.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn không thể bỏ qua

Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K này có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh hiển thị dựng trên các nội dung đã xem, ghi nhớ những hình ảnh. Công nghệ FILMMAKER MODE™ giúp tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Hệ điều hành WebOS smart tivi cung cấp cho bạn giao điện đơn giản và dễ dàng sử dụng hầu hết mọi người.

3. Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48C2PSA`

Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo. Với những đặc điểm thiết kế màn hình mỏng tinh tế. Ngoài ra, chiếc tivi này được trang bị chân đế bằng nhựa lõi kim loại mang lại dáng đứng cứng cáp chân đỡ Gallery và Chân đỡ đặt trên sàn đầy phong cách.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn không thể bỏ qua

Smart Tivi LG này sở hữu công nghệ Dynamic Tone Mapping Pro có khả năng năng cao hình ảnh và nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K nhờ bộ sử lý thế hệ mới. Tấm nền này còn mang lại góc nhìn rộng khiến bạn có cảm giác thoải mái khi xem. Hình ảnh đầu vào được phát ra gần chuẩn 4K và rõ ràng, sắc nét hơn nhờ bộ đôi công nghệ 4K AI Upscaling và Image Enhancing.

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc Smart Tivi Lg mà bạn có thể tham khảo về chiếc Smart Tivi LG này. Chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook