0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi Lg mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 7

Ngày Đăng: 22:59 05/07/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại chiếc smart tivi lg này đã thu hút được lượng đông khác hàng sử dụng. Vậy nếu như bạn vẫn chưa biết lựa chọn chiếc tivi nào bạn có thể tham khảo ngay 3 sản phẩm tivi lg dưới đây.

1. Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UR8050PSB Mới 2023

Chiếc tivi Lg này là chiếc tivi có kích thước lớn lên đến 75 Inch. Với tấm màn hình này thì những không gian căn hòng có diện tích rộng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Kết hợp với việc sử dụng tấm màn hình có độ phân giải 4K sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí thú vị không khác gì rạp chiếu phim.

Top 3 chiếc smart tivi Lg mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 7

Khung viền của chiếc smart tivi lg giá rẻ này được thiết kế siêu mỏng sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tràn viền chân thật và sống động không khác gì ngoài đời thực.

Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 với khả năng nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp mang đến cho bạn những nội dung hình ảnh chất lượng cao cùng với đó là khả năng điều khiển độ sáng AI đảm bảo độ sáng hoàn hảo cho bất kỳ môi trường nào, thích ứng với độ sáng theo ánh sáng môi trường xung quanh.

2. Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SRA Mới 2023

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SRA. Chiếc smart tivi Lg này với thiết kế mỏng vô hạn nên bạn có thể treo nó lên tường một cách dễ dàng để biến nó trở thành một bức tranh trang trí đặc sắc tô điểm cho không gian sống nhà bạn.

Top 3 chiếc smart tivi Lg mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 7

Chiếc smart tivi Lg 4k này được trang bị công nghệ NanoCell công nghệ này có khả năng lọc bỏ các tần số gây nhiễu khỏi các tần số gây nhiễu bởi bước sóng RGB cho những hình ảnh sắc nét và nguyên bản nhất trong khi giảm thiểu tối đa hiệu ứng quầng sáng..

Công nghệ AI Picture Wizard sẽ có khả năng phân tích hình ảnh và tinh chỉnh màu sắc theo đúng sở thích của bạn. Giúp cho bạn có được trải nghiệm thuận mắt hơn.

3. Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA Mới 2023

Cuồi cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA Mới 2023. Thiết kế là điểm thu hút người dùng sử dụng dòng sản phẩm này. Nhờ thiết kế siêu mỏng gần như không viền kết hợp với màu sơn đen mang đến cho bạn khả năng hào hợp một cách hoàn hảo với mọi không gian nội thất khác nhau.

Top 3 chiếc smart tivi Lg mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 7

Màn hình OLED kết hợp với Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6 mang đến những hình ảnh có các sắc đen hoàn hảo, hiển thị một cách sắc nét từng chi tiết cảnh phim. Không chỉ vậy hình ảnh của chiếc tivi này cũng được hiển thị sắc nét với độ tương phản cao nhờ vào công nghệ HDR.

Đến với chiếc smart tivi Lg 4k này người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng âm thanh bùng nổ hơn nhờ vào LG Soundbar. Mang đến cho bạn là những buổi hòa nhạc đỉnh cao.

Chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc smart tivi Lg ứng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook