0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi LG giá tốt chất lượng cho không gian nhà bạn

Ngày Đăng: 07:51 25/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi LG nhưng có vẻ bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc Smart Tivi LG nào thì bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO76SQA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO76SQA. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế viền siêu mỏng đã biến chiếc Tivi này trở thành một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua cho không gian phòng khách nhà bạn. Cùng với đó là tấm màn hình có kích thước lên đến 55 Inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng trọ.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG giá tốt chất lượng cho không gian nhà bạn

Do chiếc Smart Tivi Lg này được trang bị cho mình đó chính là công nghệ NanoCell sẽ mang đến cho bạn khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thật và sắc nét hơn bao giờ hết. Đây là một trong những công nghệ hiện đại bậc nhất của hãng Tivi LG với khả năng lọc cách tần số gây nhiễu khỏi bước sóng RGB. Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi LG này có chính sách bảo hành máy 2 năm, remote 1 năm giúp người dùng được yên tâm hơn trong quá trình sử dụng mà không lo lỗi hỏng hóc vặt.

2. Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 4K 50QNED80SQA. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế tinh tế đậm chất nghệ thuật. Cùng với đó là khung viền mỏng giúp cho chiếc Smart Tivi Lg này có thể trở thành một bức tranh treo tường trang trí vô cùng đặc sắc. Ngoài việc đặt chiếc tivi này trên chân đế thì bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường bằng giá đỡ chuyên dụng.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG giá tốt chất lượng cho không gian nhà bạn

Khả năng hiển thị hình ảnh là một trong những ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG này. Được trang bị công nghệ Quantum Dot NanoCell Color là khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Cũng chính nhờ có công nghệ này đã giúp hiển thị hình ảnh một cách chân thật với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết nhất.

3. Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UP751C0TC

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UP751C0TC. Chân đế của chiếc Smart Tivi LG này được thết kế theo kiểu dáng chữ V úp ngược cổ điển không có mấy điểm nổi bật hơn so với những mẫu Tivi trước đây những vẫn giúp chiếc Smart Tivi Lg này đứng vững trên mọi bề mặt. Với hệ điều hành webOS Smart TV sẽ mang đến cho bạn một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng với hầu hết mọi lứa tuổi.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG giá tốt chất lượng cho không gian nhà bạn

Chiếc tivi này được trang bị cho mình tấm màn hình có độ phân giải 4K đã giúp cho chiếc Smart Tivi LG này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh lên tới 8 triệu điểm ảnh mang đến cho bạn khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật cao.

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc Smart Tivi Lg mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Smart Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook