0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi Lg giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 23:45 04/07/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên hiện trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã tivi giá rẻ. Nếu như bạn là một người không am hiểu thì rất có thể bạn sẽ chọn phải những chiếc smart tivi kém chất lượng. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm smart tivi Lg hãy tham khảo ngau 3 sản phẩm mà chúng tôi sáp giới thiệu dưới đây bạn nhé.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75SQA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75SQA. Chiếc smart tivi lg này mang cho mình những kiểu dáng thiết kế hiện đại và sang trọng. Nổi bật là gam màu đen lịch lãm giúp cho chiếc tivi này có khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Top 3 chiếc smart tivi Lg giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Khung viền siêu mỏng của chiếc tivi này sẽ giúp mang lại cho bạn trải nghiệm tràn viền chân thật và sống động. Chưa hết sản phẩm smart tivi Lg giá rẻ này gây ấn tượng được với người dùng bởi nó sở hữu tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4k. Với tấm màn hình này sẽ giúp cho bạn có thể có được những trải nghiệm giải trí sắc nét và chân thật đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Chân đế của chiếc smart tivi lg này được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược sẽ tạo được điểm tựa vững chắc trên mọi bề mặt khác nhau.

2. Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA Mới 2023

Đứng ở vị trí thú 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA Mới 2023. Chiếc smart tivi Lg này được trang bị cho mình tấm màn hình có kích thước là 65 inch sẽ phù hợp cho những không gian căn phòng có diện tích lớn và vừa phải.

Top 3 chiếc smart tivi Lg giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chiếc smart tivi Lg 4k này với công nghệ oled hiện đại cung cấp màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao và góc nhìn rộng. Khả năng tái tạo màu sắc và độ tương phản đáng kể cao giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật đến sống động. Đồng thời nó cũn giúp tiết kiệm điện năng hơn những tấm màn hình led thông thường.

Chiếc smart tivi Lg 65 inch này có khả năng tối ưu hóa hình ảnh nhờ vào Bộ xử lý AI α7 4K Thế hệ 6. Bộ sử lý này sẽ có nghiệm vụ là sử lý hình ảnh và nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp trở nên sắc nét hơn.

3. Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55C3PSA Mới 2023

Cuối cùng trong dánh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55C3PSA Mới 2023. Chiếc smart tivi Lg 55 inch này là một trong những chiếc tivi Lg mới 2023. Với phần viền siêu mỏng cùng với chân đến độc đáo sẽ giúp cho không gian căn phòng bạn được trở nên thanh thoát hơn.

Top 3 smart tivi Samsung cao cấp được sử dụng nhiều năm 2023

Ngoài công nghệ màn hình Oled hiện đại thì chiếc smart tivi Lg oled này còn có chất lượng hình ảnh sống động hơn nhờ vào công nghệ HDR. Công nghệ HDR này có khả năng sử lý hình ảnh mang đến cho bạn những nội dung hình ảnh có độ tương phản cao.

Công nghệ Âm thanh AI Pro với khả năng tinh chỉnh chất lượng âm thanh để mang đến cho bạn chất lượng âm thanh vòm sống động, bao trùm mọi giá quan.

Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đặt mua ngay điến dienmaythienphu.vn để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook