0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi LG chất lượng giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ qua

Ngày Đăng: 18:09 28/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn không biết lựa chọn chiếc Smart Tivi LG nào bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 70 Inch 4K UHD 70UQ8150PSB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 70 Inch 4K UHD 70UQ8150PSB. Đây được xem là một trong những sản phẩm độc đáo với thiết kế đẹp mắt chiếc Smart Tivi Lg này đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng hiện đại hơn.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG chất lượng giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ qua

Độ phân giải 4K cùng tấm màn hình có kích thước lên đến 70 Inch sẽ biến phòng khác nhà bạn trở thành một rạp chiếu phim thực thụ. Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 giúp cho những nội dung hình ảnh chất lượng thấp giờ đây sẽ được nang cấp lên chất lượng gần 4K. Cùng khả năng giảm nhòe, nâng cao độ tương phản giúp hình ảnh được hiển thị sắc nét hơn.

2. Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED86SQA

Tiếp đến là chiếc Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED86SQA. Mặc dù chỉ sở hữu tấm màn hình có kích thước chỉ 55 Inch sẽ phù hợp hơn cho những căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng trọ, phòng họp. hội trường. Để giúp không gian bạn nổi bật hơn thì chiếc Tivi này còn được trang bị viền siêu mỏng không những tạo điểm nhấn mà còn giúp bạn có được trả nghiệm xem tốt hơn.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG chất lượng giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ qua

Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG này nhằm tối ưu hóa hình ảnh mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Cùng khả năng khử nhiễu và loại bỏa các tần số gây nhiễu khỏi bước sóng RGB. Dolby Vision IQ, Dolby Atmos & HDR 10 Pro Các giải pháp Dolby mới nhất mang đến cho bạn hình ảnh và âm thanh được nâng cấp để mang đến cho bạn những nội dung chuẩn HDR.

3. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB

Cuối cùng là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB. Đây là một trong những dòng Tivi cao cấp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi chiếc Tivi này mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí thú vị với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đỉnh cao.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG chất lượng giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ qua

Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét thì thiết kế cũng là một trong số những điểm mạnh của chiếc Tivi này. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo. Gam màu đen cùng các đường nét hết sức tinh tế sẽ tạo điểm nhấn giúp không gian sống bạn được trở nên nổi bật hơn.

Mong rằng 3 chiếc Smart Tivi LG mà chúng tôi vừa giới thiệu trên sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về những chiếc Smart Tivi LG để bạn có thể tìm kiếm cho mình được chiếc Tivi ưng ý nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook