0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi LG 55 inch nên lựa chọn nhân dịp đầu năm

Ngày Đăng: 23:59 01/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháng riêng là tháng ăn chơi, nhu cầu sắm tết cho gia đình cũng tăng cao. Những chiếc smart tivi LG cũng là một trong những vật dụng nhiều người mua sắm cho gia đình. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay 3 sự lựa chọn chọn sử trong ngày tết.

Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SQA

Chiếc Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SQA này sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo. Mang cho mình tấm màn hình có kích thước 55 icnh, độ phân giải 4K chắc chăn sẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn từ xem phim, ca nhạc, xem thể thao…

Top 3 chiếc smart tivi LG 55 inch nên lựa chọn nhân dịp đầu năm

Sản phẩm được tích hợp và sử dụng hệ điều hành WebOS smart tivi giúp đem đến cho bạn giao điện đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó các ứng dụng cũng được sắp sếp và có thể cá nhân hóa. Giúp mọi nội dung hiển thị sẽ được trực quan và dễ quan sát hơn. Ngoài ra thì sản phẩm còn có rất nhiều cổng kết nối cả không cây và có dậy sẽ giúp cho việc kết nối thiết bị bên ngoài dễ dàng và thuận tiện hơn.

Để giúp người xem có những trải nghiệm điện ảnh tốt nhất thì công nghệ HDR10 Pro và FILMMAKER MODE™ sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và tăng cường nội dung HDR thông thường để thể hiện nhiều chi tiết hơn. Chế độ này duy trì màu sắc, cài đặt và tốc độ khung hình ban đầu để mang đến cho bạn tầm nhìn ban đầu của đạo diễn.

Ngoài ra chiếc smart tivi LG 4K giá rẻ này còn với sự hỗ trợ của công nghệ VRR, ALLM, HGiG Mode, AMD FreeSync Premium, Với khả năng tối ưu hóa trờ chơi đem bạn có thể chơi nhiều tựa game hấp dẫn trên chính chiếc smart tivi LG này.

Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA

Tiếp đến trong danh sách này cũng là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA. Với thiết kế ấn tượng mang đấm chất nghệ thuật. Nổi bật với phần khung viền được thiết kế mỏng không chỉ là tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm mà nó còn tăng trải ngiệm giải trí cho người dùng lên một tầm cao mới.

Top 3 chiếc smart tivi LG 55 inch nên lựa chọn nhân dịp đầu năm

Chưa hết với màn hình có độ phân giải 55 inch và độ phân giải 4K sẽ đem đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG có màn hình HD thông thường. Sản phẩm được trang bị công nghệ hiển hị hình ảnh OLED với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng nó sẽ giúp cho hình ảnh trở nên trong trẻo và có độ tương phản cao. Và chiều sâu ấn tượng chưa từng có.

Bên cạnh đó ngay cả những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì với Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 sẽ có thể nâng cấp và tối ưu hóa những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Chất lượng âm thanh trên chiếc tivi LG 55 inch này cũng được cải thiện đáng kể. Kết hợp với công nghệ âm thanh vòm đỉnh cao chắc chắn sẽ giúp bạn có thể đắm chìm vào trong từng cảng phim chân thật đỉnh cao.

Ngoài ra thì với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên chiếc tivi LG giá rẻ này bạn sẽ tìm kiếm những nội dung mà mành muốn xem một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa.

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA

Cuối cùng một trong số những sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA. Chiếc smart tivi LG này được thiết kế hết sức tinh tế tưa như một tác phẩm nghệ thuật. Giúp mang đến cho không gian căn phòng nhà bạn một sản phẩm với thiết kế độc đáo có tính thẩm mĩ cao.

Top 3 chiếc smart tivi LG 55 inch nên lựa chọn nhân dịp đầu năm

Với công nghệ màn hình OLED trên sản phẩm smart tivi LG giá rẻ này sẽ nó sẽ nâng cao độ sáng và độ tương phản hơn. Hình ảnh sẽ trở nên sắc nét với độ tương phản cao, và độ sáng vượt trội. Bên cạnh đó thì với tính năng tăng cường khung hình và tinh chỉnh tới 5000 điểm ảnh để đem ra chất lượng HDR sống động đỉnh cao.

Chưa hết sản phẩm smart tivi LG oled này còn với sự kết hợp của công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos. Sẽ mang lại cảm giác chân thật và tuyệt vời nó sẽ tăng cường chiều sâu cho hình ảnh đặc biệt là đối với vùng tối sẽ trở nên sâu thẳm hơn.

Tận hưởng âm thanh vòm đỉnh cao mà hệ thống loa kép đem lại, và khám phá thế giới với kho ứng dụng đa dạng và phong phú, kết nối điều khiển thông minh với các thiết bị khác trong gia đình với Qthin, tìm kiếm nội dung dễ dàng bằng giọng nói. Tất cả sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm sản phẩm hiện đại, tiện nghi.

Trên đây là 3 chiếc smart tivi LG 55 inch tốt bạn có thể tham khảo. Để tham khảo thêm các sản phẩm khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook