0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc máy rửa bát Bosch sấy Zeolith serie 6 chất lượng tốt nhất

Ngày Đăng: 09:30 10/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch sấy Zeolith serie 6 được đánh giá là một trong những sản phẩm đáng mua nhất trong phân khúc cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu về top 3 model chất lượng tốt nhất trong bài viết này nhé.

1. Máy rửa bát Bosch sấy Zeolith serie 6 SMS6ZCI49E

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E là model đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn với chất lượng cao cấp và hiện đại. Đây là sản phẩm máy rửa bát độc lập, dung tích 14 bộ  được thiết kế chắc chắn với màu xám bạc trang nhã, thích hợp với nhiều không gian bếp. 

Máy được trang bị tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm Eco, Auto, Intensive, Express 60 độ C, Express 45 độ C, Glass, Silence, Favourite. Ngoài ra còn có thêm các tính năng như kết nối Home Connect, sấy tăng cường Extra Dry, vùng rửa sâu Intensive Zone, tăng tốc độ rửa và vệ sinh Machine Care. Tất cả các chương trình rửa và tính năng này đều được trình bày rõ ràng bằng ký hiệu trên bảng điều khiển cảm ứng cho người dùng dễ làm quen và sử dụng.

Máy rửa bát sấy Zeolith SMS6ZCI49E hoạt động cực êm ái với độ ồn chỉ 42dB.

TOP 3 chiếc máy rửa bát Bosch sấy Zeolith serie 6 chất lượng tốt nhất

2. Máy rửa bát Bosch sấy Zeolith serie 6 SMS68MI04E

Nếu như bạn yêu thích dòng máy rửa bát Bosch serie 6 độc lập có Zeolith thì SMS68MI04E là một sự lựa chọn khác với chất lượng không hề kém model trên. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, được trang bị 8 chương trình rửa và nhiều tính năng đa dạng như rửa chuyên sâu, rửa mạnh, diệt khuẩn, sấy thêm, cảm biến độ bẩn nước, cảm biến tải, công nghệ trao đổi nhiệt,… 

Bosch SMS68MI04E này có độ ồn lớn hơn một chút – 44dB khi hoạt động, tuy nhiên máy vẫn đảm bảo làm việc êm ái và không hề ảnh hưởng đến giấc ngủ và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

TOP 3 chiếc máy rửa bát Bosch sấy Zeolith serie 6 chất lượng tốt nhất

3. Máy rửa bát Bosch sấy Zeolith serie 6 SMV6ZCX42E

Khác với 2 model trên, SMV6ZCX42E lại là máy rửa bát Bosch âm tủ toàn phần lắp đặt gọn gàng và hiện đại. Bảng điều khiển của máy sẽ nằm ở phía trên mép cửa thay vì nằm phía trước, khi đóng cửa cũng sẽ bị ẩn đi mang lại giá trị thẩm mỹ cao hơn, giúp không gian bếp nhà bạn vừa gọn gàng lại sang trọng.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E cũng có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Xuất xứ chuẩn Đức
  • Dung tích lên tới 14 bộ
  • Có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau: Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive), Rửa tự động 45 – 65°C (Automatic), Rửa tiết kiệm 50°C (Eco), Rửa yên tĩnh 50°C (Silence), Rửa ngắn 60°C (Short), Rửa ly 40°C (Glass), Rửa nhanh 45°C (Quick), Rửa tráng (Pre Rinse).
  • Thêm 4 tùy chọn đặc biệt: khởi động từ xa, rửa nhanh tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường và làm bóng tăng cường.
  • Ngoài ra còn có thêm các tính năng hẹn giờ, tăng cường công suất sấy, vệ sinh Machine Care, vùng rửa sâu,…
  • Hoạt động yên tĩnh với độ ồn 44dB
TOP 3 chiếc máy rửa bát Bosch sấy Zeolith serie 6 chất lượng tốt nhất

4. Mua máy rửa bát Bosch serie 6 có Zeolith ở đâu chính hãng giá tốt tại miền Bắc?

Để mua được sản phẩm chính hãng tại miền Bắc, khách hàng có thể tìm đến nhiều cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng uy tín trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng tốt với giá cả tốt nhất cũng như dịch vụ hậu mãi, Điện máy Thiên Phú là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Đây là một trong những cửa hàng uy tín nhất tại miền Bắc, phân phối chính hãng các sản phẩm từ Bosch bao gồm cả máy rửa bát Bosch sấy Zeolith serie 6 với sự tự vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt giá các sản phẩm tại đây đảm bảo rẻ nhất thị trường nên còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Showroom của Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để sắm ngay một chiếc máy rửa bát về cho gia đình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook