0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng bán chạy nhất Thiên Phú 2021

Ngày Đăng: 09:00 02/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt với kiểu dáng và công nghệ khác nhau. Cùng tìm hiểu về khả năng giặt của 3 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng bán chạy nhất 2021 nhé.

1.Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90S10BRV

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90S10BRV là dòng máy giặt cửa trên hiện đại. Có tông màu đen đẹp mắt với vỏ máy làm từ sơn tĩnh điện phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy được thiết kế với vẻ ngoài vuông vắn tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ giúp dễ quan sát và bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Top 3 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng bán chạy nhất Thiên Phú 2021

Hệ thống Active Foam trên máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90S10BRV hoàn toàn mới. Có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi được đưa vào máy. Để tạo thành các hạt bọt khí nhỏ, thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ trên quần áo. Từ đó, giúp giặt sạch nhanh chóng và hiệu quả hơn sau mỗi lần giặt. Đồng thời, hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Chiếc máy này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Với chức năng loại bỏ mọi bụi bẩn nhanh chóng nhờ dòng nước xoáy mạnh mẽ. Luồng nước siêu mạnh này sẽ xoáy sâu vào từng vết bật và trôi theo ống thoát nước ra ngoài. Giúp cho quần áo trở lên sạch sẽ, an toàn và thơm tho hơn. Với tính năng đảo đều nhờ mâm giặt dưới đáy sẽ làm tăng tốc độ quay vắt nhanh hơn. Đẩy nhanh quá trình giặt sạch, giúp quần áo luôn thơm tho và giữ nguyên độ mới.

2.Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9DRV

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9DRV có thiết kế cửa trên đẹp mắt. Cùng bảng điều khiển phía trên giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Máy có tông màu ghi sẫm cùng kiểu dáng chắc chắn phù hợp với mọi không gian nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ sẽ tạo sự chắc chắn và thẩm mỹ hơn.

Top 3 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng bán chạy nhất Thiên Phú 2021

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F100A9DRV được trang bị công nghệ giặt StainMaster. Có khả năng loại bỏ mọi bụi bẩn và bùn đất trên quần áo. Giúp tăng khả năng giặt sạch nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao cho người dùng. Nhờ việc tạo ra luồng nước siêu mạnh, xoáy quanh vào từng vết bẩn cứng đầu.

Ngoài ra, máy còn tích hợp chế độ giặt khử mùi giúp lưu giữ hương thơm lâu hơn. Mọi mùi hôi khó chịu đều được loại bỏ hoàn toàn khi được giặt trên máy. Giúp cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng và có được hương thơm tự nhiên. Đồng thời, loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo.

3.Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV

Máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV được thiết kế với kiểu dáng lồng đứng truyền thống. Kết hợp cùng kiểu dáng tinh tế và màu sác cá tính tạo lên nét đẹp sang trọng cho nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tao sự chắc chắn và bền bỉ. Bảng điều khiển đươc trang bị trên thân máy giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Top 3 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng bán chạy nhất Thiên Phú 2021

Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ có nhiệm vụ chà sát vào từng vết bẩn. Với các gờ nổi hình kim cương cùng các lỗ phun nước mạnh phun vào từng vết bẩn. Giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, còn kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn nấm mốc trên quần áo. Bảo vệ sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy giặt Panasonic giá rẻ được trang bị chế độ giặt siêu sạch. Sẽ đẩy nhanh quá trình giặt giũ nhanh chóng và giặt sạch hơn 15% so với các dòng máy khác. Từ đó, quần áo sẽ luôn sạch sẽ bền đẹp và giữ được độ mới ban đầu. Bảo vệ sợi vải ở mức an toàn nhất, không gây dị dứng với những làn da nhạy cảm. Mang tới cho người dùng cảm giác an toàn và thích thú khi sử dụng.

Với những thông tin trên, đã thấy được từng ưu điểm riêng biệt của 3 chiếc máy này. Mỗi máy đều có một tính năng nổi trội nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook