0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt LG tiết kiệm điện nên sắm cho gia đình sử dụng

Ngày Đăng: 17:32 23/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG không còn quá xa lạ đối với người dùng bởi chất lượng và lợi ích mà nó mang lại. Nếu sắp tới bạn có nhu cầu mua máy giặt mới thì đừng bỏ qua Top 3 chiếc máy giặt LG tiết kiệm điện nên sắm cho gia đình sử dụng tại bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6M

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt LG 9kg FB1209S6M phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên. Nổi bật với gam màu đen lịch lãm cùng kiểu dáng cửa trước giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bảng điều khiển có nút xoay, màn hình cảm ứng, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt kết hợp với màn LED giúp hiển thị thông số rõ ràng, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

 máy giặt LG inverter FB1209S6M 9kg

Vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước, nâng cao độ bền. Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao, dễ dàng làm sạch, đồng thời hạn chế mảng bám, vi khuẩn trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt 6 motion DD tiên tiến. Mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu, giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt. Công nghệ này giúp bảo vệ độ bền đẹp của áo quần theo thời gian. Thêm nữa, máy còn có công nghệ giặt hơi nước Steam giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%. Bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG cửa trước này còn có công nghệ Inverter Direct Drive. Với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp máy giặt hoạt động hiệu quả, sử dụng tiết kiệm điện nước, hạn chế tiếng ồn trong suốt thời gian vận hành. Cùng với động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt LG cửa ngang FV1411S4WA có kiểu lồng giặt ngang cùng gam màu trắng trang nhã. Chất liệu vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt. FV1411S4WA có khối lượng giặt 11 kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng.

máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Thiết kế dạng núm xoay và cảm ứng với chú thích các chức năng bằng song ngữ Anh – Việt của bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ, cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong qua kính trong suốt.

Đặc biệt, máy này còn cho hiệu quả giặt sạch quần áo tốt với công nghệ AI DD. Nhờ khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải để tự động lựa chọn chương trình, tối ưu hóa thời gian giặt giũ mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch. Việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn khi giặt.

Hãng LG áp dụng cho máy công nghệ giặt TurboWash sử dụng vòi xả nước mạnh. Nhanh chóng hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng, tăng khả năng thẩm thấu để loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ và điện nước tối đa.

Không chỉ vậy, máy giặt LG 11kg FV1411S4WA còn có công nghệ Inverter. Điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả nhờ sự điều phối của máy nén, mang lại hiệu quả giặt sạch, đảm bảo tiêu chí sử dụng điện – nước tiết kiệm.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG inverter FV1410S4B được hãng cho ra mắt năm 2923. Thu hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế sang trọng, tông màu đen lịch lãm, tăng tính thẩm mỹ cho gia đình bạn. Bảng điều khiển song ngữ có núm xoay và màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ giúp bạn tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Máy có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ ứng dụng công nghệ inverter trong vận hành. Nhờ đó, LG FV1410S4B đạt hiệu quả tiết kiệm điện 5 sao, do đó người sử dụng có thể an tâm về chi phí tiền điện hàng tháng không quá nhiều khi sử dụng.

Công nghệ AI DD không chỉ phát hiện khối lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%, không lo giãn và mất from quần áo sau khi giặt.

Chưa hết, máy giặt LG 10kg còn có công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ dùng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, giúp các phân tử nước có thể thẩm thấu và đánh tan các bụi bẩn trong thời gian nhanh hơn. LG FV1410S4B sẽ xả sạch và nhanh hơn nhờ dòng nước áp lực cao.

Bên cạnh công nghệ, máy còn có tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại. Cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên thông minh và đơn giản hơn.

Trên đây là Top 3 chiếc máy giặt LG tiết kiệm điện nên sắm cho gia đình sử dụng. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, các model trên còn được nhiều người sử dụng đánh giá cao về độ bền bỉ. Do đó, nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới thì đừng bỏ qua những gợi ý chất lượng trên nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook