0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter tốt nhất đáng sắm năm 2022

Ngày Đăng: 07:41 21/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện, chất lượng tốt nhưng chưa chọn được sản phẩm ưng ý? Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay một số mẫu chúng tôi gợi ý ngay trong bài viết sau đây nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá:14.850.000₫

Vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF1042R7SB được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước kết hợp với sắc đen bắt mắt và thời thượng, tôn lên được nét đẹp thời thượng, sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Với khối lượng giặt 10kg, chiếc máy giặt sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những gia đình có 7 thành viên. Thêm vào đó, sản phẩm được áp dụng các công nghệ hiện đại như:

  • Nổi bật đầu tiên là công nghệ Ecoinverter hiện đại. Không chỉ đem đến khả năng vận hành êm ái mà nó còn tiết kiệm lượng diện năng tiêu thụ, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Công nghệ Sensorwash với cảm biến AI sẽ giúp loại bỏ đến 49 loại vết bẩn, giảm thiểu tới 93% cặn chất giặt tẩy. Cho quần áo của bạn được giặt sạch hoàn toàn.
  • Đặc biệt, công nghệ UltraMix của máy sẽ hòa tan bột giặt nhanh chóng. Làm sạch sâu, không lo dính cặn giặt tẩy gây ngứa ngáy khó chịu cho người mặc.
  • Công nghệ diệt khuẩn HygienicCare của máy giặt Electrolux cửa trước sẽ tạo ra hơi nước. Góp phần tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho làn da.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Tiếp theo là máy giặt Electrolux EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu trắng tinh tế. Vừa hỗ trợ công việc giặt giũ vừa là một vật trang trí trong không gian nhà bạn. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Máy Giặt Electrolux 8Kg EWF8024P5WB

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Sử dụng điện và nước tiết kiệm hơn, giảm thiểu vhi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Cùng với đó, hệ thống Ultramix sẽ nhanh chóng hòa tan bột giặt, giảm tình trạng dính cặn bột giặt, giữ cho quần áo luôn sáng mới, bền màu.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ này còn sở hữu công nghệ Hygienic Care. Có khả năng tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C, góp phần loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Từ đó bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB có thiết kế hiện đại, gam màu trang nhã giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà của bạn.

Máy giặt sấy này có thể giặt quần áo đến 11kg và sấy 7kg, phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên khi có nhu cầu giặt hoặc sấy quần áo nhiều trong mỗi lần giặt.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Sản phẩm sở hữu các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Hygienic Care giúp loại bỏ hiệu quả đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Chăm sóc và bào vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe người dùng.
  • Không lo bám cặn, nâng cao hiệu suất giặt giũ quần áo nhờ khả năng hòa tan bột giặt của công nghệ Ultramix.
  • Với khả năng nhận biết mức độ bẩn và lương dư cặn bột giặt. Công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ giúp loại bỏ vết bẩn, giảm cựn đến 83%.
  • Nổi bật hơn, công nghệ Load Sensor sẽ cảm biến trong lượng đồ giặt chính xác. Qua đó nâng cao hiệu quả giặt sạch.
  • Máy giặt Electrolux inverter này sẽ vận hành êm, tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ EcoInverter.
  • Công nghệ Vapour Refresh hỗ trợ giảm nhăn và làm mới quần áo tốt hơn.

Hy vọng rằng với Top 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter tốt nhất đáng sắm năm 2022 trên của chúng tôi các bạn có thể dễ dàng chọn mua được chiếc máy gặt phù hợp nhất cho mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook