0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa Sumikura giá rẻ và chất lượng đáng để lựa chọn

Ngày Đăng: 16:27 27/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura là một thương hiệu điều hòa có tiếng nhiều năm nay ở Việt Nam. Đây là một thương hiệu điều hòa không khí đến từ Việt Nam được sản xuất nguyên chiếc tại malaysia . Với ưu điểm là giá thành rẻ hơn nhiều so với những thương hiệu điều hòa khác thì điều hòa Sumikura luôn được nhiều người đùng đánh giá cao và lựa chọn.

Nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiệu điều hòa Sumikura này vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay 3 mẫu điều hòa Sumikura chất lượng trong bài viết này có thể nó sẽ là một trong những sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm.

Điều hòa Sumikura

Điều Hòa Sumikura 18000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-180/GOLD

Đầu tiên trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo là chiếc Điều Hòa Inverter Sumikura APS/APO-180/GOLD. Chiếc điều hòa Sumikura này có công suất làm lạnh lớn lên đến 18000btu. Với công suất này thì đây chắc chắn sẽ là một sử lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua đối với những không gian căn phòng có diện tích rộng từ 30-35m2 như phòng khách, phòng làm việc, phòng họp, hay hội trường,…

Sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Đặc biệt ở model của máy lạnh Sumikura được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh inverter. Công nghệ inverter này có khả năng hoạt động tiết kiệmd diện hiệu quả. Cũng chính nhờ công nghệ inverter này mà máy nén có thể tiết kiệm điện một cách hiệu quả đến 69% so với những chiếc điều hòa không được trang bị công nghệ này.

Đặc biệt, chiếc điều hòa này không thể bỏ qua đó chính là có công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

tiết kiệm điện

Điều Hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều APS/APO-092/MORANDI

Tham khảo ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa 9000Btu 1 Chiều APS/APO-092/MORANDI với ưu điểm đầu tiên nhận thấy đó là giá thành cực rẻ. Hiện tại điều hòa APS/APO-092/MORANDI đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá 4.390.000đ. Đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn và hứa hẹn là thấp nhất thị trường hiện nay.

Điều Hòa Sumikura APS/APO-092/MORANDI sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt là tính năng làm lạnh thần tốc Surper, nhờ công nghệ làm lạnh nhanh Surper này có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể cảm nhận được một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong 30s đã tận hưởng mát lạnh thoải mái và dễ chịu mà nó mang lại.

Mặc dù sản phẩm chưa được trang bị công nghệ inverter nhưng chiếc điều hòa này còn được tích hợp công nghệ Eco Mode. Công nghệ này không cần cài đặt phức tạp, chế độ ECO có thể ngay lập tức chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng, có thể tiết kiệm 30% điện năng so với máy điều hoà thông thường và tiết kiệm 70% điện năng so với máy không Inverter.

làm lạnh nhanh

Điều Hòa Sumikura 2 Chiều 12000Btu APS/APO-H120/Morandi

Tham khảo ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó là Điều Hòa giá rẻ Sumikura 2 Chiều 12000Btu APS/APO-H120/Morandi với thiết kế 2 chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm, tiện ích sử dụng cho cả 4 mùa quanh năm. Với công suất 12000Btu  chiếc điều hòa Sumikura này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những căn phòng có diện tích dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ hay nhà nghỉ, khách sạn…

Ngoài những tính năng phổ biến đã được trang bị thì chiếc điều hòa Sumikura 2 chiều này còn có tính năng tự động làm sạch dàn lạnh S-Clean. Tính năng này hoạt động với cơ chế đóng băng – thổi gió trong 20 phút. Cơ chế này hữu ích và hiệu quả hơn vì vừa cuốn trôi bụi bẩn, vừa ngăn ẩm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Việc của bạn chỉ là nhấn nút và chờ 20 phút để tận hưởng làn gió mát an toàn.

Chưa hết, máy lạnh Sumikura 12000Btu giá rẻ còn sở hữu bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

làm sạch không khí

Mong rằng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên bạn có thể hiểu rõ hơn cũng như tìm kiếm cho mình được sự lựa chọn tốt và hoàn hảo nhất cho không gian sống của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook