0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa Daikin 1 chiều tốt nhất cho không gian dưới 15 mét vuông

Ngày Đăng: 11:35 19/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa Hè oi bức đang dần đến và nhiều người đã bắt đầu tìm chọn mua cho mình một chiếc điều hòa ưng ý. Trong số các lựa chọn trên thị trường thì Daikin luôn là cái tên được nhiều người quan tâm đến. Vậy hãy tham khảo ngay danh sách top 3 chiếc điều hòa Daikin 1 chiều được đánh giá cao và phù hợp cho không gian dưới 15 mét vuông, mang lại sự mát mẻ và thoải mái cho mọi gia đình đáng chọn mua nhất trong năm 2024 mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

1. Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTF25XAV1V

Top 3 chiếc điều hòa Daikin 1 chiều tốt nhất cho không gian dưới 15 mét vuông

Chiếc điều hòa Daikin FTF25XAV1V này thật sự là một sự lựa chọn xuất sắc cho việc làm mát không gian nhỏ với nhiều đặc điểm nổi bật. Máy có công suất làm lạnh 9000btu nên sẽ phù hợp với tiêu chí dành cho những ai đang muốn có một chiếc điều hòa để làm mát cho căn phòng nhỏ của mình như là phòng ngủ hay phòng khách có diện tích dưới 15 mét vuông.

Bên cạnh đó, với mức giá chỉ 6.950.000₫ thì chiếc điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V này thật sự là một sự đầu tư thông minh cho sự thoải mái và tiện nghi trong gia đình, mọi người có thể tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc mua một chiếc điều hòa inverter. Cùng với đó, thiết kế đơn giản của máy làm cho nó dễ dàng phối hợp với bất kỳ không gian nào mà không làm mất đi sự thẩm mỹ của căn phòng.

Thêm vào đó, điểm ấn tượng của chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTF25XAV1V này đó là được trang bị công nghệ Powerful đặc biệt, công nghệ này của Daikin giúp máy có thể làm mát nhanh chóng, mang lại cảm giác dễ chịu ngay lập tức khi máy được bật. Khi mới khởi động điều hòa thì chế độ này sẽ giúp ích cho việc làm mát toàn bộ không gian, giảm nhiệt độ nhanh chóng đến mức cài đặt theo yêu cầu để bạn không còn phải chờ đợi quá lâu.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTF25XAV1V này còn được trang bị phin lọc tiên tiến Apatit Titan, giúp làm sạch không khí và bảo vệ sức khỏe của gia đình. Hơn nữa, chế độ ngủ ngon Sleep có trên máy cũng là một tính năng đáng chú ý, giúp tạo điều kiện lý tưởng cho một giấc ngủ sâu và ngon giấc vào ban đêm.

2. Điều hòa Daikin inverter 9000btu 1 chiều FTKB25YVMV

Top 3 chiếc điều hòa Daikin 1 chiều tốt nhất cho không gian dưới 15 mét vuông

Sản phẩm thứ hai mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn đó là chiếc điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV thuộc series điều hòa 2024 được Daikin mới cho ra mắt. Sản phẩm này có thiết kế mới mẻ, hiện đại và sang trọng của máy không chỉ làm cho không gian trở nên tinh tế hơn mà còn tạo điểm nhấn cho bất kỳ phòng nào.

Đi cùng với chiếc điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKB25YVMV này thì máy còn được trang bị công nghệ inverter và chế độ Econo giúp tiết kiệm điện năng một cách vượt trội. Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ này sẽ giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén và công suất hoạt động, giúp máy vừa tiết kiệm điện năng vừa giúp duy trì nhiệt độ thoải mái cho không gian làm lạnh dễ chịu.

Điểm đặc biệt tiếp theo đáng phải kể đến có trên chiếc điều hòa Daikin inverter FTKB25YVMV này là sự tích hợp của bộ cảm biến khử ẩm giúp điều chỉnh độ ẩm trong không gian phòng ở mức 55 – 60%, tạo ra một môi trường thoải mái lý tưởng cho sức khỏe và cảm giác thoải mái. Ngay cả trong những ngày thời tiết nắng nóng cao độ thì bên trong phòng cũng sẽ được duy trì độ ẩm lý tưởng. Thêm nữa, trên dàn lạnh của máy còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue để khử mùi, phin lọc PM2.5 để loại bỏ bụi và công nghệ Streamer để diệt khuẩn, mang lại không khí trong lành và sạch sẽ cho không gian sống.

Điểm đáng chú ý của dòng máy điều hòa Đaikin 2024 mới FTKB25YVMV này là máy hoạt động với độ ồn cực thấp chỉ 19dB, nhỏ hơn cả tiếng của lá rơi, tạo ra một môi trường yên tĩnh và thoải mái cho người dùng. Điều này đặc biệt quan trọng vào ban đêm hoặc trong các môi trường yêu cầu yên lặng như phòng ngủ hoặc văn phòng.

3. Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều inverter FTKY25WAVMV

Top 3 chiếc điều hòa Daikin 1 chiều tốt nhất cho không gian dưới 15 mét vuông

Chiếc điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV này có thiết kế với tông màu chủ đạo là màu trắng, không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng mà còn phản ánh ánh sáng, làm cho không gian trở nên rộng rãi và thoải mái hơn. Điều này giúp máy phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Điểm ấn tượng của chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTKY25WAVMV này đó là sự trang bị của công nghệ Coanda 3D giúp phân phối không khí mát đồng đều trong không gian, đồng thời tránh việc gió thổi trực tiếp vào người, từ đó giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và không gây khó chịu. Thêm vào đó, điều hòa này còn được trang bị cơ chế thổi gió 4 chiều, cho phép cánh đảo gió điều chỉnh lên xuống và trái phải. Điều này tạo ra luồng không khí mát đồng đều trong không gian để làm lạnh hiệu quả hơn.

Cùng với đó, sự trang bị của công nghệ inverter giúp máy hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng hơn so với các loại điều hòa thông thường. Thêm vào đó, máy còn được trang bị thêm bộ cảm biến mắt thần thông minh có thể phát hiện sự chuyển động của người dùng trong phòng, khi không có sự chuyển động trong 20 phút máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh lãng phí, giúp máy tiết kiệm năng lượng tối ưu hơn.

Kết luận:

Đó là toàn bộ về sự chia sẻ 3 mẫu điều hòa Daikin 1 chiều tốt nhất cho không gian rộng dưới 15 mét vuông mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn lựa chọn trong mùa Hè 2024 này. Mong rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook