0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nước nóng Ariston bán chạy trong T6 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:15 07/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định sắm cho gia đình mình một chiếc bình nước nóng Ariston; nhưng hãng có nhiều mẫu mã khiến bạn phân vân? Vậy hãy tham khảo ngay Top 3 bình nóng lạnh Ariston bán chạy trong T6 tại Điện Máy Thiên Phú; để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít SLim2 30R

Top 3 bình nước nóng Ariston bán chạy trong T6 tại Điện Máy Thiên Phú

Đứng đầu danh sách là chiếc bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mẫu sản phẩm này nổi bật với thiết kế sang trọng; tông màu trắng ghi làm chủ đạo, mang đến sự hài hòa, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian phòng tắm. Bên cạnh đó, bình nước nóng Ariston Slim2 30R 30 lít với công suất làm nóng lên tới 2500W; và dung tích bình chứa 30 lít, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình khoảng 3 – 4 thành viên sử dụng.

Sản phẩm bình nước nóng Ariston giá rẻ Slim2 30R có thể lắp đặt nhiều đầu ra; mang đến trải nghiệm tiện nghi như: bồn tắm, bồn rửa bát… vô cùng tiện lợi. Không những vậy, bình còn được trang bị công nghệ Ion bạc kháng khuẩn cực cao; sẽ diệt sạch các vi khuẩn gây hại có trong nước, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R giá rẻ còn thiết kế vỏ bên ngoài chống thấm nước chuẩn IPX1 hiện đại; giúp linh kiệt bên trong máy không bị bám nước gây hỏng chập mạch. Đi cùng là hệ thống an toàn TBST; bảo vệ cho người dùng khỏi các mối nguy hại từ điện trong quá trình sử dụng sản phẩm.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R

Top 3 bình nước nóng Ariston bán chạy trong T6 tại Điện Máy Thiên Phú

Ở vị trí thứ 2 là bình nước nóng Ariston 30 lít Blue 30R sở hữu gam màu trắng xanh sang trọng khá bắt mắt; sản phẩm mang đến vẻ đẹp đậm chất Ý, cho không gian thêm tiện nghi, tô điểm nổi bật không gian phòng tắm thêm hiện đại hơn. Dung tích bình chứa lớn lên tới 30 lít; chiếc bình này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình 3 – 5 người.

Đặc biệt, bình nóng lạnh giá rẻ Ariston Blue 30R còn có khả năng cung cấp lên tới 10% lượng nước nóng; nhờ sử dụng công nghệ Flexomix hiện đại, cùng hệ thống ống dẫn nước vượt trội theo tiêu chuẩn Châu Âu. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng còn trang bị thêm công nghệ Ion bạc Ag+ giúp ngăn chặn tuyệt đối vi khuẩn gây bệnh; mang lại nguồn nước trong – sạch tốt nhất cho người dùng.

Sở hữu bình nóng lạnh Ariston Blue 30R 30 lít là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc; bởi bình còn được tích hợp thanh đốt, giúp cho việc làm nóng nước nhanh chóng; không mất quá nhiều thời gian chờ đợi như những dòng bình thông thường.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít

Top 3 bình nước nóng Ariston bán chạy trong T6 tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng là bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco 20 lít với kiểu dáng bình ngang hiện đại nhỏ gọn; cùng tông màu trắng sang trọng, bạn có thể lắp đặt tại nhiều vị trí không gian phòng tắm khác nhau; ngay cả những phòng tắm có diện tích nhỏ, hẹp.

Bình nước nóng này chỉ mất khoảng 15-20p để đun nóng nước, sau đó bạn có thể tắt nguồn điện và sử dụng nhiều lần. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiệt độ phù hợp; nhờ nút xoay chỉnh trên thân máy.

Sản phẩm có khả năng giữ nước nóng lâu nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao polyurethane dày; đồng thời hệ thống đồng bộ TBST chống giật và cầu dao chống rò điện ELCB sẽ nhanh chóng ngắt sự cố về điện khi xảy ra; bảo vệ an toàn cho người dùng.

Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook