0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 bình nóng lạnh ariston bạn nên lựa chọn ở Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:18 16/10/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston với nhiều mẫu mã tinh tế cùng tính năng giúp tiết kiệm điện năng, trang bị công nghệ Flexomix, lớp cách nhiệt mật độ cao. Trong bài viết dưới đây, Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn 3 bình nóng lạnh giá tốt nhất hiện nay.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 15R 15 Lít

TOP 3 bình nóng lạnh ariston bạn nên lựa chọn ở Thiên Phú

Gía tham khảo: 1.890.000đ

Đặc biệt trong thiết kế với “Đường cong Latinh” bình nóng lạnh gián tiếp Ariston sẽ đem lại cảm quan sang trọng cho phòng tắm của bạn. Thêm vào đó, công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước giúp tiêu diệt vi khuẩn trong bình chứa.

Ngoài ra, thanh đốt được tráng men Titan giúp chống oxi hóa hiệu quả, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt, lớp cách nhiệt làm từ polyurethane nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài giúp hạn chế thất thoát nhiệt, đồng thời tăng hiệu suất hoạt động. Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn báo nước nóng sẵn sàng cho bạn chủ động hơn.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX

TOP 3 bình nóng lạnh ariston bạn nên lựa chọn ở Thiên Phú

Gía tham khảo : 3.290.000đ

Bình chứa nước lên đến 30 lít cùng cơ chế làm nóng gián tiếp giúp máy nước nóng 30 Lít Andris2 30LUX tiết kiệm điện năng vì chỉ cần làm nóng một lần cho nhiều lần sử dụng. Thanh đốt tráng men Titan có tác dụng chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ cho thanh đốt.

Công nghệ ELCB chống điện giật sẽ ngắt điện tự động khi phát hiện rò rỉ điện hoặc dòng điện lớn hơn 15mA. Công nghệ ion bạc với các tinh thể ion Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt, được đặt cố định tại đường dẫn nước vào bình chứa, giúp diệt khuẩn hiệu quả, an toàn cho làn da của bạn.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30R

TOP 3 bình nóng lạnh ariston bạn nên lựa chọn ở Thiên Phú

Gía tham khảo: 2.590.000đ

Cuối cùng tôi muốn giới thiệu tới bạn là bình nóng lạnh 30 lít ariston ANDRIS2 30R thiết kế thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Ưu điểm nữa là vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 30 lít, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Kết hợp cùng với công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là TOP 3 bình nóng lạnh ariston mà tối muốn giới thiệu tới các bạn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tối Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tưu vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook