0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bếp điện từ Midea có chức năng khóa trẻ em an toàn cho các bạn nhỏ

Ngày Đăng: 09:50 29/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chức năng khóa trẻ em là tiêu chí hàng đầu khi người tiêu dùng lựa chọn mua bếp điện từ để sử dụng cho gia đình, Vậy những mẫu bếp điện từ Midea nào sở hữu chức năng khóa trẻ em an toàn?

1.Bếp từ Midea MI-SV19EH

Có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, màu đen sang trọng và hình tròn màu xanh với logo hãng ở chính giữa bếp tạo thêm điểm ấn cho chiếc bếp này.

Lý do nên lựa chọn bếp từ Midea MI-SV19EH

Top 3 bếp điện từ Midea có chức năng khóa trẻ em an toàn cho các bạn nhỏ

Bếp từ Midea giá rẻ MI-SV19EH có mặt bếp được làm bằng Ceramic bền bỉ và sáng bóng. Từ đó người dùng có thể dễ dàng vệ sinh và bỏ ra được chút thời giãn để thực hiện các công việc khác trong gia đình. Khả năng chịu nhiệt của Ceramic cũng tốt nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng và tăng sự bền bỉ hơn cho bếp từ.

Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với các phím chức năng to rõ ràng sẽ giúp gia đình sử dụng dễ dàng. Với 5 chức năng nấu tích hợp trên nồi như lẩu, chiên, xào, nấu, nướng ; bạn sẽ chăm sóc gia đình tiện dụng hơn phù hợp với khẩu vị từng người trong gia đình.

Bếp điện từ Midea MI-SV19EH đang được bán với giá chỉ 550.000 đồng và được nhiều đối tượng lựa chọn.

2.Bếp từ Midea MI-T2117DE

Có thiết kế mặt kính chịu lựa kết hợp màu đen sang trọng được điểm thêm họa tiết hoa vàng ở 2 bên góc bếp. Tạo nên được sự snag trọng và hiện đại cho không gian căn bếp ngôi nhà bạn.

Lý do nên lựa chọn bếp từ Midea MI-T2117DE

Top 3 bếp từ Midea có chức năng khóa trẻ em an toàn cho các bạn nhỏ

Bạn sẽ dễ dàng làm những công việc khác song song với việc nấu nướng nhờ vào chức năng hẹn giờ có trên bếp điện từ Midea MI-T2117DE. Chỉ cần một lần chạm tay hẹn giờ lên đến 3 tiếng ; những món ăn tưởng như tốn nhiều thời gian không còn làm khó được bạn.

Ngoài ra, tích hợp thêm chức năng khóa trẻ em an toàn có trên bếp điện từ chính hãng Midea. Bạn sẽ không cần phải đứng tromg hay lo sợ các bạn nhỏ chẳng may ấn vào bếp ; vẫn không thay đổi chế độ đang nấu và đảm bảo an toàn hơn cho người dùng

Với giá chỉ 940.000 đồng là bạn đã sở hữu cho mình được chiếc bếp điện từ Midea chính hãng tiện ích này.

3.Bếp từ Midea MI-T2114DD

Mang màu vang kết hợp mặt kính sáng bóng, chiếc bếp từ Midea MI-T2114DD làm tăng thêm sự thu hút dành cho người nhìn.

Lý do nên lựa chọn bếp từ Midea MI-T2114DD

Top 3 bếp từ Midea có chức năng khóa trẻ em an toàn cho các bạn nhỏ

Có công suất lên đến 2100W giúp làm nóng bếp nhanh chóng, nhiệt sẽ được tập chung vào chính giữa khu vực vùng nấu. Món ăn gia đình bạn sẽ được nấu chín nhanh, tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ đáng kể.

Với thiết kế bảng điều khiển nằm phía dưới vùng nấu và mâm tản nhiệt được nằm phía dưới ; giúp tản nhiệt nhanh trong quá trình nấu nướng. Bảo quản được bếp và sự bền bỉ cho bếp điện từ giá rẻ Midea.

Hiện nay, chiếc bếp điện từ Midea MI-T2114DD đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá chỉ 1.790.000 đồng

Bài viết trên đã cho bạn 3 mấu bếp điện từ có tích hợp chức năng khóa trẻ em an toàn. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc bếp điện từ ưng ý, phù hợp với sở thích của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook