0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về tủ lạnh Toshiba GR-MG36VUBZ(XB) chính hãng, giá rẻ

Ngày Đăng: 12:19 15/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Hầu như hiện nay các thiết bị điện lạnh đều tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng sử dụng và tủ lạnh toshiba inverter cũng sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành tiết kiệm tối đa dù có dung tích lớn không chỉ phù hợp cho gia đình từ 5-7 người mà còn đảm bảo khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện hiệu quả với thời gian, giúp bạn không phải lo lắng vì chi phí điện hay chi phí sữa chữa, bảo hành.

2. Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung lan tỏa khắp nơi

Tủ lạnh 2 cánh Toshiba 305 lít này với công nghệ luồng khí lạnh vòng cung cho hơi lạnh lan tỏa đều khắp tủ đến mọi ngóc ngách, đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều ngay cả khi chứa đầy trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn, tránh tình trạng bị hư hỏng hay biến chất.

3. Công nghệ Hybrid Bio kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả bảo đảm sức khỏe

Mùi hôi thực phẩm hay vi khuẩn gây hại trong tủ lạnh 2 cánh đã không còn ám ảnh nữa vì trong tủ lạnh giá rẻ toshiba đã có công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Hybrid Bio với phân tử bạc Ag+ luôn là khắc tinh của mọi vi khuẩn từ xa xưa, phân tử Cacbon và xúc tác Enzym giúp khử sạch vi khuẩn, mùi hôi, Khử mùi tăng cường ở ngăn đông ngăn chặn được vi khuẩn sống của từ thịt cá bảo đảm cho thực phẩm luôn được tươi ngon, trọn vị và luôn đảm bảo chất dinh dưỡng cho cả gia đình bạn.

4. Công nghệ làm lạnh kép Dual Cooling Zone cho dồ uống đạt lạnh tuyệt vời

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone của tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ mang đến khả năng làm lạnh nhanh với thời gian rút ngắn chỉ còn một nửa so với tủ lạnh giá rẻ khác. Điều này không chỉ làm lạnh thực phẩm nhanh chóng mà còn giúp bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những món thức uống mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu.

5. Ngăn kệ làm từ kính chịu lực, chứa được nhiều thực phẩm

Thiết kế ngăn kệ có khả năng thay đổi linh hoạt vô cùng tiện lợi mà chất lượng kính chịu lực cực kỳ bền và hiệu quả, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đồng thời ngăn kệ của tủ lạnh inverter được làm từ kính chịu lực có khả năng chịu được sức nặng lớn, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thực phẩm mà không phải lo lắng khay bị nứt, vỡ trong khí lạnh lâu dài.

Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã thấy được những công nghệ nổi bật của tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ đã có những ưu thế mà hơn nữa giá chỉ có tại Điện Máy Thiên Phú 8.650.000 là bạn có thể mua tủ lạnh ngay cho gia đình không còn lăn tăn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook