0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về thiết kế, tính năng trên bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R

Ngày Đăng: 09:18 02/08/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về thiết kế, tính năng trên bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R xem dòng sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại thu hút người dùng như.

Bình nóng lạnh Ariston giá tiếp SLim2 20R gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt và sở hữu đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại giúp bạn và gia đình có trải nghiệm tiện lợi nhất.

1.Thiết kế của bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R

Tổng quan về thiết kế, tính năng trên bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R

Gây ấn tượng đầu tiên với người dùng bởi thiết kế hình chữ nhật đẹp mắt, sang trọng cùng với màu trắng đen giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nhà tắm khác nhau. Ngoài ra, trên mặt trước của bình còn được thiết kế núm vặn giúp bạn dễ dàng để điều chỉnh.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 20R là sản phẩm được thiết kế với dung tích 20 lít đảm bảo cung cấp lượng nước nóng cho gia đình có từ 2-4 thành viên.

2.Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R có khả năng làm nước nóng nhanh

Gây ấn tượng với người dùng nhất đó là bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20R nổi bật có khả năng làm nước nóng nhanh chóng. Chỉ trong vòng 3 – 5 phút, bạn đã có thể sử dụng mà không cần chờ đợi quá lâu. Nhiệt độ tối đa mà thiết bị nâng lên là 55 độ C. Đây là mức an toàn đối với làn da của người dùng.

Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20R sở hữu thanh đốt 100% làm từ đồng cho độ bền vượt trội giúp mang đến hiệu quả làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và có độ bền cao hơn, tránh bám cặn so với chất liệu thép không gỉ hoặc inox.

Tổng quan về thiết kế, tính năng trên bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R

3.Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R tiết kiệm điện năng vượt trội

Máy nước nóng Ariston có công suất là 2500 W chỉ mất khoảng mấy phút để đun nóng nước, máy sử dụng hệ thống làm nóng gián tiếp, bạn chỉ cần đun nước một lần ban đầu mà không cần phải đun nước lại ở những lần tắm sau, từ đó giúp tiết kiệm điện năng.

Bình nước nóng có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc hoặc Đà Lạt của nước ta.

4.Tính năng an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R

Tổng quan về thiết kế, tính năng trên bình nóng lạnh Ariston  SLim2 20R

Khi sử dụng bình nóng lạnh điều quan trong nhất là độ an toàn. Hiểu được vấn đề đó bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R đã trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, chống cháy nổ:

  • Bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ ngừng gia nhiệt khi cảm nhận được nhiệt độ nước đạt đến mức cài sẵn, giúp tiết kiệm điện năng.
  • Van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bài viết trên là những thông tin bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 20R về thiết kế gọn gàng, lắp đặt dễ dàng, làm nóng nước nhanh chóng và có nhiều chế độ an toàn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình của bạn. Hy vọng đây sẽ là sản phẩm phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook